Xoài Non tiết lộ thần tượng Gil Lê từ năm lớp 5, hành động và xưng hô vô cùng thân mật trên sóng livestream

Xoài Non cho biết cô thần tượng Gil Lê từ năm lớp 5 vì xem một chương trình truyền hình. Người đẹp còn hài hước thừa nhận hiện tại đã "đu idol" thành công.

Tối ngày 16/8, Gil Lê và Xoài Non đã có buổi livestream giao lưu cùng khán giả. Trên sóng phát trực tiếp, cả 2 không ngại thể hiện những hành động thân mật như đút thức ăn cho nhau, nắm tay, nhìn nhau tình tứ,... Xoài Non xưng hô với Gil Lê là “anh”. Trong khi đó, Gil Lê lại gọi Xoài Non là “em” và “bé”. Giọng ca Nơi con tim bình yên còn thể hiện sự quan tâm khi chuẩn bị thuốc, lo lắng Xoài Non bị thương và nổi mụn.

Được biết, Xoài Non và Gil Lê ở cùng tòa nhà chung cư. Vì là ngày cuối tuần, Xoài Non đã sang nhà Gil Lê để cùng nấu ăn và tận hưởng buổi tối.

Xoài Non cho biết cô là fan của Gil Lê từ năm lớp 5 vì xem một chương trình truyền hình: "Em thích anh từ năm lớp 5, khi đó xem một chương trình. Giờ mọi người kêu là ‘đu idol’ thành công đó". Ngoài ra, cô còn hứa khi Gil Lê tổ chức fan meeting thì sẽ đến cổ vũ nhiệt tình, hò hét ở dưới khán đài. Điều này khiến Gil Lê không khỏi bật cười.

Xoài Non tiết lộ là fan của Gil Lê từ năm lớp 5.

Chia sẻ cảm nhận về đối phương trong lần đầu gặp gỡ, Gil Lê nói: "Xoài hòa đồng, thân thiện hơn mình nghĩ. Lần đầu tiếp xúc thì cũng khá là ‘nhây’. Với lại ghé qua nhà chơi thì cũng hơi bất ngờ vì quá đảm đang, gì cũng biết làm".

Trong lúc ăn uống, Xoài Non còn bất ngờ nói: "Mời cả nhà ăn cơm cùng vợ chồng em", khiến Gil Lê giật nảy mình. Sau đó, cô giải thích là mình đang "bắt trend" trên TikTok, đồng thời tìm video Misthy từng quay trend này để làm bằng chứng.

Gil Lê cho biết Xoài Non rất đảm đang, biết làm nhiều thứ.

Ngày 7/8 vừa qua, tin đồn hẹn hò của Gil Lê và Xoài Non gây xôn xao. Mạng xã hội còn lan truyền hình ảnh cả 2 ôm hôn nhau khi cùng đi chơi pickleball. Trước tin đồn tình ái, Gil Lê và Xoài Non không lên tiếng xác nhận hay đính chính. Cả 2 vẫn thoải mái xuất hiện cạnh nhau trong những phiên livestream, quay clip thân mật đăng tải trên TikTok. 

Xoài Non và Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò.

Cả 2 không lên tiếng về ồn ào tình cảm.

XEM VIDEO: Xoài Non và Gil Lê tương tác thân mật trên livestream.

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002. Cô nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo. Trước khi vướng ồn ào hẹn hò Gil Lê, Xoài Non từng có cuộc hôn nhân với "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu). Cả 2 kết hôn vào năm 2020, chính thức công khai chuyện ly hôn vào tháng 6/2024. Xoài Non và Xemesis không công bố lý do chia tay dù mạng xã hội xuất hiện nhiều đồn đoán.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ, Xoài Non bày tỏ: "First of all, I want to say thank you to everyone who has loved and supported us. And I'm sorry to announce that our relationship has come to an end. Thank you for making my youth so beautiful Hieu Nghiem". Tạm dịch: "Trước tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu thương và ủng hộ chúng tôi. Và tôi xin lỗi phải thông báo rằng mối quan hệ của chúng tôi đã đi đến hồi kết. Cảm ơn vì đã làm cho thanh xuân của em thật đẹp Hiếu Nghiêm".

Xoài Non từng có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với Xemesis.

Khoảng thời gian bên nhau, cặp đôi thường xuyên khoe hình ảnh mặn nồng.

Sau khi ly hôn, Xoài Non chuyển sang sống tại một toà chung cư, làm hàng xóm với Gil Lê và nhiều đồng nghiệp khác. Cô còn tích cực livestream bán hàng. Xoài Non tiết lộ cô và Xemesis giữ mối quan hệ bạn bè, mẹ chồng cũ vẫn quan tâm cô.

Người đẹp sinh năm 2002 nói: "Tụi mình muốn dù không còn đi chung với nhau nữa thì khi cần giúp đỡ hay gì đó thì vẫn luôn hỗ trợ nhau. Cả 2 bắt đầu với nhau vui vẻ, hạnh phúc; khi ra đi mình không thể như lúc mới yêu được thì cũng nên tử tế với nhau".

"Mình và mẹ chồng vẫn nói chuyện và tâm sự. Lâu lâu mẹ vẫn gọi điện hỏi mình cuộc sống có ổn không, chuyển ra nhà mới thế nào. Cái mà mình khó chịu nhất là các bạn đem câu chuyện của mình và Hiếu dù chưa được xác minh nhưng lại thêu dệt rất nhiều chuyện, làm tổn thương rất nhiều người", Xoài Non bộc bạch.

Xoài Non và Xemesis làm bạn sau khi ly hôn.

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991, được yêu mến bởi nét đẹp phi giới tính, nổi tiếng qua nhiều bài hát như: Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình, Sao người ta nỡ làm mình đau, Nơi con tim bình yên,... Ngoài ra, Gil Lê con lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và dẫn chương trình. Về đời tư, Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò Chi Pu, Hoàng Thùy Linh,...

Gil Lê được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp phi giới tính.

MINH ĐĂNG