Xuân Hinh bị "vợ già" quay lén cảnh đang dùng điện thoại, dân mạng nghi "nhắn tin cho bồ"

Nam nghệ sĩ chia sẻ đoạn clip vợ quay mình lên mạng xã hội, nhận về hàng trăm bình luận hóm hỉnh của khán giả.

Ít giờ trước, trên fanpage 3,4 triệu người theo dõi, Xuân Hinh bất ngờ đăng tải đoạn clip với nội dung: "Bị vợ già quay lén có khổ không". Trong clip, nam nghệ sĩ ăn mặc đơn giản thoải mái, đang vui vẻ nhắn tin thì camera lia đến. Thấy sự hiện diện của "vợ già", Xuân Hinh đánh rơi điện thoại, cười trừ rồi ngượng ngùng che mặt.

Xuân Hinh đăng clip bị vợ quay lén, dân mạng đồng loạt trêu đang nhắn tin cho bồ.

Phần âm thanh được lồng vào clip càng khiến dân tình thích thú. Với nội dung "4 điều đàn ông thường làm khi bắt đầu chán bạn", clip nêu rõ: "Anh ấy dành thời gian cho điện thoại nhiều hơn khi ở bên bạn. Chỉ biết cầm điện thoại, lúc nào cũng chăm chăm vào điện thoại mà không để ý đến bạn. Anh ấy hiếm khi rủ bạn đi chơi. Những thói quen của bạn bắt đầu khiến anh ấy khó chịu. Anh ấy không còn chú ý đến những thứ về bạn nữa".

Phần âm thanh cực kì hợp lý với nội dung clip, như thể vợ của Xuân Hinh đang trách móc chồng mải dùng điện thoại mà không quan tâm đến mình.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng hóm hỉnh trêu Xuân Hinh về chuyện ngoại tình: "Cho chừa cái kiểu nhắn tin cho bồ nè", "Cô cháu nhắc khéo rồi đấy", "Bác đang nhắn tin với cô nào mà mải mê thế bác?", "Nhắn tin cho gái nên bị bắt trộm", "Chú Hinh nhắn tin cho bồ đúng không?", "Chắc chú nhắn tin cho người yêu cũ rồi", "Chắc nhắn tin cho người yêu cũ chứ gì chú"…

Nhiều khán giả trêu rằng Xuân Hinh đang nhắn tin cho bồ, người yêu cũ...

Tuy nhiên, những bình luận trên chỉ mang tính chất trêu đùa. Bởi hiện tại, Xuân Hinh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với vợ và 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Được biết, con gái lớn của nam danh hài đã đi du học Mỹ về và đang phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng ở TP.HCM, còn con trai út học năm thứ 2 đại học.

Vốn là người kín tiếng về chuyện tình cảm, gia đình, nhưng Xuân Hinh cũng từng vài lần chia sẻ về vợ con, đặc biệt là người vợ đã đồng hành cùng anh 27 năm qua. Theo lời kể của nam danh hài, anh và vợ kết hôn năm 1995 sau 2 năm yêu. Bà xã Xuân Hinh tên Phương Lan, là người Hà Nội gốc, nhà ở Hàng Buồm.

Hiện Xuân Hinh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 2 con đã trưởng thành.

Xuân Hinh từng hài hước kể: "Ngày trước, vợ tôi làm kế toán nhưng lấy chồng xong ở nhà làm kế toán tại gia (nội trợ). May mắn là vợ đảm đang nên tôi tập trung hết mình cho nghệ thuật. Tôi làm được đồng nào là nuôi vợ nuôi con. Có bao nhiêu bà ấy cầm hết. Lơ mơ là bà ấy đuổi ra khỏi nhà. Thế nên, tôi đem tiền về còn phải đưa bằng 2 tay".

Việc nam nghệ sĩ "chạy show" triền miên sau khi nghỉ hưu cũng khiến vợ không hài lòng. Anh biết người bạn đời của mình buồn khi chồng vắng nhà suốt, vì "tối nào về cũng thấy bà ấy lầm bà lầm bầm". Những lúc như thế, Xuân Hinh chỉ "biết điều" im lặng.

Nhiều lần Xuân Hinh tâm sự anh nhịn vợ, không dám làm điều gì khiến bà xã phật lòng.

Xuân Hinh kể suốt gần 30 năm bên nhau không bao giờ dám to tiếng với vợ 1 câu. "Không dại gì mà làm phật ý vợ. Tôi nhịn bà ấy như nhịn cơm sống, chưa bao giờ dám làm điều gì khiến cho bà ấy buồn. Vì thế lúc nào bà ấy cũng vui", Xuân Hinh nửa đùa nửa thật kể.

Có lần, nam danh hài tâm sự: "Giờ bà ấy mà bỏ thì ai nấu cơm cho ăn, thuê người giúp việc thì tốn kém lắm, nghĩ đến kinh tế phải cắn răng chịu đựng. Bà ấy và các con lại về hết một phe, sau này có dâu có rể nữa, '5 đánh 1 không chột cũng què'. Đi diễn bao nhiêu tiền bà ấy cầm sạch, 'tay hòm chìa khóa' mà. Thế nên mình phải sợ, không thì có nước ra đường".

Xuân Hinh cho rằng việc nhường nhịn, chiều chuộng vợ hết lòng chính là bí quyết giúp anh giữ gìn hạnh phúc hôn nhân. Nam danh hài tiết lộ nhà mình lúc nào cũng vui như Tết, không bao giờ cãi nhau.