Xuất hiện cô gái trên bản thượng, da trắng như tuyết, môi đỏ như son

CTV
Huyền Thạch khoe nhan sắc căng tràn sức sống trên cao nguyên đầy hoa.

Mới đây, những hình ảnh xinh đẹp ngọt ngào với làn da trắng mịn màng, đôi môi son đỏ thắm quyến rũ nhưng mong manh của cô gái bản thượng lập tức làm bao người say đắm. Cô nàng khoác lên người trang phục truyền thống của người dân miền núi Tây Bắc đầy sắc màu và tinh tế từng tiểu tiết. Được biết, mỹ nhân trong khung hình này chính là nữ diễn viên Huyền Thạch, cô nàng tươi trẻ và quyến rũ khi hóa thân thành thôn nữ vùng cao khi có dịp đi công tác ở đây.

Huyền Thạch là gương mặt quá quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình. Cô từng đóng nhiều phim như: "Mùa hoa tìm lại", "Khép lại quá khứ", "Mối tình đầu của tôi", "Chạy trốn thanh xuân", "Mê cung", "Hướng dương ngược nắng"… Nữ diễn viên sinh năm 1994 hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô nhận được nhiều sự yêu thích và khen ngợi từ khán giả không chỉ vì khả năng biểu diễn mà còn bởi ngoại hình vô cùng hút mắt và phong cách thời trang ấn tượng.

Cô nàng Huyền Thạch có màn hoá thân thành cô nàng thôn nữ trên bản thượng với bộ trang phục truyền thống tuyệt đẹp. Tông màu đỏ rực rỡ hài hoà với màu môi đỏ thắm của cô càng làm bật lên được vẻ đẹp yêu kiều, ngọt ngào.

Cô còn phối cùng chiếc giỏ mây đầy hoa tuyệt đẹp, mang lại một hình ảnh hoàn mỹ và nhận được hàng ngàn lượt yêu thích từ người hâm mộ.

Trang phục được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, với những mảng vải được dệt công phu, đính kết tỉ mỉ từng chi tiết mang lại một giá trị văn hoá vượt lên trên cả những xu hướng thời trang đình đám.

Cô diện trang phục cùng giày thể thao để tiện lợi trong việc di chuyển ở địa hình núi đồi.

Trên phim, Huyền Thạch thường mặc những bộ đồ giản dị, có phần mạnh mẽ nhưng ngoài đời cô có phong cách thời trang trái ngược. Nữ diễn viên 9X khoe đường cong triệt để với váy áo quyến rũ, cắt khoét hờ hững để làm cho ngoại hình thêm nóng bỏng tối đa. Cô cũng mê những mẫu váy siêu ngắn khoe chân thon, cắt xẻ tà cao bất tận cùng những bộ đồ tắm hai mảnh mỏng manh nổi bật với đầy màu sắc giúp cô luôn trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn.

Ngoài khả năng diễn xuất, Huyền Thạch cũng gây ấn tượng với khán giả nhờ gương mặt xinh xắn cùng thân hình 3 vòng bốc lửa. Chính vì vậy Huyền Thạch là một trong những nữ diễn viên của phim truyền hình Việt không cần mặc hở nhưng trông vẫn gợi cảm, cuốn hút nhờ sở hữu 3 vòng chuẩn mực không cần chỉnh.

Ngoài đời nữ diễn viên ăn mặc gợi cảm tôn đường cong tối đa.

Cô mê mẩn yếm đào khoe khéo lưng trần.

Thỉnh thoảng người đẹp lại khoe đường cong với đồ tắm hai mảnh nổi bật.

Váy lụa hở lưng sang trọng và gợi cảm hơn người.

Cô có rất nhiều chiếc váy khoét lưng hay xẻ tà nóng bỏng mà cũng đầy tinh tế và sang trọng.