Xuất hiện loạt tin nhắn ngoại tình "mạnh bạo" hơn "lòng xào dưa": Đang mùi mẫn, nhắc đến tiền nong là đổi giọng

CTV
Nhiều cư dân mạng phát hiện cặp gian phu dâm phụ này cùng sinh sống tại Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Sáng nay (20/9), mạng xã hội lan truyền loạt tin nhắn ngoại tình được cho là hot hơn vụ “lòng xào dưa 30K” gây xôn xao. Theo đó, tài khoản Facebook N.N bức xúc đăng tải trong nhóm kín có hàng nghìn thành viên: “Lòng xào dưa vừa lắng xuống thì lại có thêm món ch** tái chanh. Các bác ạ! Chồng em có trò chuyện với chị gái làm ở văn phòng công chứng tỉnh Quảng Ninh như thế này. Chồng em bảo chỉ đùa thôi, nhưng đùa kiểu này lạ quá! Mà chị gái kia sao cũng thích đùa trò này với chồng em. Em không biết tên chị này, bác nào biết chị ấy là ai bảo em, cho em gửi giấy chuyển nhượng với ạ”.

Mạng xã hội lan truyền loạt tin nhắn ngoại tình được cho là hot hơn vụ “lòng xào dưa 30K” gây xôn xao. (Ảnh chụp màn hình)

Kèm theo đó là loạt tin nhắn đong đưa, nhớ thương và yêu nhau của tiểu tam với gã đàn ông. Thậm chí tiểu tam liên tục khơi ngợi chuyện “trai gái” để kích thích nhân tình. Còn gã đàn ông cũng không kém cạnh, thản nhiên đón nhận tất cả rồi hứa hẹn khi gặp nhau sẽ khiến tiểu tam không thất vọng. Hai người nhắc đến những bộ phận "nhạy cảm" rất tự nhiên, tiểu tam 40 tuổi còn chỉ cho anh bồ cách chăm sóc "cậu nhỏ" bằng cách ngâm vào nước chanh pha loãng.

Kèm theo đó là loạt tin nhắn đong đưa, nhớ thương và yêu nhau của tiểu tam với gã đàn ông.

Không rõ tiểu tam và gã đàn ông lén lút qua lại từ khi nào song nhiều cư dân mạng phát hiện ra họ cùng sinh sống tại Cẩm Phả (Quảng Ninh). Lúc hai người dan díu là thời điểm gã đàn ông đang trong đợt đi công tác, còn tiểu tam ở quê làm việc.

Trong loạt tin nhắn, có một đoạn khi nhắc đến vấn đề tiền nong, tiểu tam giải thích về việc không muốn dùng tiền của nhân tình, sợ anh ta hiểu lầm vì khi bảo anh ta chuyển khoản thì cảm nhận được "thấy anh nói chuyện không như mọi hôm".

 

Người phụ nữ giải thích hôm qua bảo anh chồng chuyển tiền cho chị ta chỉ là để "trêu thôi"

Đáng nói, trong đoạn tin nhắn, tiểu tam còn tiết lộ đồng nghiệp của cô đã biết mối quan hệ bất chính giữa cô và gã đàn ông.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt tin nhắn giữa tiểu tam 40 tuổi và người đàn ông đã có gia đình đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng ngỡ ngàng với cách đò đưa của người đàn bà 40 tuổi mà ngỡ như vừa mới lớn, lại dùng những từ ngữ nhạy cảm nhắn tin cho chồng người khác một cách hết sức tự nhiên.

“Mình đọc tiêu đề ở một số trang mạng xã hội chia sẻ lại: “Hot hơn lòng xào dưa” mà tò mò, ấn vào từng ảnh tin nhắn đọc. Đọc xong mình thấy nó hot hơn lòng xào dưa thật sự luôn. Cặp đôi này được cả hai luôn, đò đưa qua lại không biết chán. Tiểu tam đã lớn tuổi nhưng luôn tỏ ra mình ngây thơ, chẳng biết gì cả? Còn gã kia cứ đến đoạn bồ nhí nhắc đến tiền, chuyển khoản… là lờ, đánh lạc hướng sang câu chuyện chẳng liên quan. Khổ thân chị vợ ở nhà chẳng biết gì. Mong rằng chuyện này vỡ lở, chị vợ sáng suốt ly hôn cho họ đến với nhau”, thành viên N.T bình luận.

Loạt tin nhắn giữa tiểu tam 40 tuổi và người đàn ông đã có gia đình đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Nickname P.B chia sẻ: “Ôi! Cặp gian phu dâm phụ này tở* thế chứ lị. Mình chỉ đọc tin nhắn thôi mà rùng hết mình dù đã có chồng con rồi!

Mình không thể hiểu nổi cả hai đều có tuổi mà nhắc đến chuyện khơi ngợi quan hệ tình ghê quá. Chị hướng dẫn cho nhân tình cách giúp cậu nhỏ khoẻ khoắn, còn anh chỉ thời điểm khi nào quan hệ tình dục nam nữ là hợp lý nhất. Vụ này hot hơn lòng xào dưa 30K là cái chắc rồi”.

“Vụ này hot thật sự luôn! Nãy giờ tôi lướt Facebook thấy rất nhiều trang chia sẻ. Quả thực đọc tin nhắn thấy ghê và tởm hơn vụ lòng xào dưa nhiều. Cặp đôi này còn trơ trẽn đến mức luôn khơi ngợi chuyện quan hệ tình dục. Thật không thể chấp nhận được, mong chị vợ và anh chồng của cả hai sớm biết chuyện và giải quyết rõ ràng”, bạn L.V nói.

Hiện tại đoạn tin nhắn trên vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.