Xuất hiện thí sinh có số đo vòng ba ấn tượng nhất tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

CTV
Hoa Đan đang dẫn đầu bình chọn "Thí sinh yêu thích nhất" của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 với chỉ số vòng ba 99cm.

Hoa Đan sinh năm 2001, quê Hải Dương, hiện là sinh viên năm thứ ba ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Đại học Thăng Long (Hà Nội). Cô nàng hiện đang dẫn đầu bình chọn thí sinh được yêu thích nhất tại đường đua sắc đẹp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Cô có vẻ đẹp tươi trẻ có nụ cười tỏa nắng cùng một một vóc dáng đẫy đà hơn người, với cân nặng 58 kg, số đo ba vòng 92-66-99 cm và là thí sinh có vòng ba đẫy đà nhất cuộc thi lần này. 

Khác với nhiều cô gái bị gia đình cấm cản hay không đồng thuận việc thi sắc đẹp hay lấn sân vào showbiz. Hoa Đan là trường hợp may mắn khi được gia đình khuyến khích và ủng hộ thi nhan sắc. Mẹ hỗ trợ cô về tài chính cũng như tinh thần. Người thân cũng ủng hộ Hoa Đan bằng nhiều cách như kêu gọi bình chọn hạng mục "Thí sinh yêu thích nhất"

Nữ sinh 21 tuổi đam mê các công việc liên quan nghệ thuật như người mẫu và diễn xuất. Thí sinh còn tham gia Câu lạc bộ MC và Thời trang ở Đại học Ngoại thương, từng giữ vị trí Phó ban Thời trang. Nhờ vậy, cô được rèn luyện và trau dồi những kỹ năng liên quan đến catwalk, chụp ảnh và diễn xuất trước ống kính. 

Hoa Đan khoe vẻ đẹp trong trẻo với áo dài nữ xinh. 

Cô có nụ cười tươi tắn và ngọt ngào. 

Ánh mắt mơ màng và một đôi môi quyến rũ. 

Cô nàng có một sắc vóc trội bật. 

Vẻ đẹp hiện đại và căng tràn sức sống. 

Cô có đường chít eo nhỏ nhắn cùng một vòng ba đẫy đà. 

Vóc dáng nuột nà và căng đầy ở mọi góc cạnh. 

Đôi chân thon dài gợi cảm và nổi bật hơn người. 

Chiếc eo nhỏ nhắn và săn chắc. 

Vòng một căng tràn sức sống. 

Hoa Đan cũng có đi diễn một vài show nhỏ tại Hà Thành.