Xuất hiện với diện mạo bị trêu như Mạc Văn Khoa, Đoàn Di Băng khoe luôn mặt thật, rõ từng lỗ chân lông

CTV
Diện mạo khác lạ của Đoàn Di Băng ngoài đời khiến hàng triệu fan ngỡ ngàng. Cô còn bị ví von như Mạc Văn Khoa với điệu bộ gương mặt méo, lệch lạc khi nói. Video cận mặt thật như thế nào?

Đoàn Di Băng là một trong những cái tên phủ sóng khắp cõi mạng thời gian gần đây. Bà mẹ 3 con từng debut với vai trò là ca sĩ trong quá khứ nhưng lại không mấy thành công. Sau đó, cô rẽ hướng kinh doanh và giờ lui về phía sau chỉ đạo sản xuất 1 số dự án phim. Người đẹp dù không hoạt động nghệ thuật quá rình rang như trước nhưng vẫn thu hút sự quan tâm, yêu mến vì tính cách thân thiện cùng tấm lòng hảo tâm, sẵn sàng cứu giúp người nghèo khó với số tiền lớn.

Bên cạnh phong cách thời trang sang chảnh thì sắc vóc của Đoàn Di Băng cũng là tâm điểm chú ý. Quý cô thường xuất hiện trên trang cá nhân với làn da trắng ngần, phong cách trẻ trung. Do đó, lần sải bước tại sự kiện mới đây của cô đã khiến fan ngã ngửa vì diện mạo khác xa ảnh đăng tải.

Cô sánh đôi cùng ông xã đại gia trong sự kiện với set đồ màu đen. Người đẹp trả lời báo chí rằng outfit của cô không quá đắt đỏ mà chỉ loanh quanh khoảng 100 triệu đồng. Tuy nhiên, điều dân tình quan tâm hơn cả chính là sắc vóc của hot mom.

Trả lời phỏng vấn và đối diện với camera không filter, nhan sắc của Nữ đại gia Quận 7 khác lạ. Gương mặt của cô gượng gạo và 1 số cử chỉ cười còn lệch lạc.

Bên dưới các bài đăng, công chúng không khỏi bất ngờ trước sự khác biệt của nhan sắc này, nhiều người là fan cứng của cô cũng phải ngạc nhiên. Có người còn bình luận, trông cô với mái tóc tẩy nhuộm mới này như danh hài Mạc Văn Khoa. Một tài khoản khác còn cho rằng, nhìn Đoàn Di Băng lúc cười như thể... có râu.

Một netizen còn "bóc phốt", gặp cô bên ngoài trông như búp bê sửa hỏng ốm nhắt và thấp bé. Người khác có vẻ kinh nghiệm trong khoản làm đẹp lại cho hay, gương mặt nữ đại gia như vậy là do tiêm nhiều - điều bình thường xảy ra.

Có lẽ từ lần xuất hiện này, Đoàn Di Băng đã tự đặt câu hỏi tò mò lớn rằng, diện mạo của mình được quan tâm nhiều đến vậy sao. Trang cá nhân của cô liên tục đăng tải những dòng trạng thái đối chất vấn đề này. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là Nguyễn Thị Thu Trang - vị đại gia đi Roll Royce đắt tiền được mệnh danh "chị ông Địa" đã lên tiếng bênh vực cho nhan sắc của "em gái" Lý Hải.

"Chị ông Địa" cho rằng nhan sắc của Đoàn Di Băng ngoài đời rất xuất sắc.

Nữ đại gia này cho rằng, Đoàn Di Băng rất trẻ vì biết cách chăm chút cho nhan sắc. Bà mẹ 3 con lại mới làm tóc mới nên lại trông càng trẻ trung hơn. "Tôi nhân chứng, xác nhận bà Băng đẹp nha mọi người." - nữ đại gia chơi thân Ngọc Trinh cho hay.

Đoàn Di Băng cũng ngay lập tức chia sẻ lại bài đăng của "chị ông Địa" với dòng chú thích mời gọi những ai chê bai gặp mặt trực tiếp. "Chụp app cũng là chụp. Chụp thường cũng là chụp, máy cơ cũng là chụp, máy cùi cũng là chụp, cũng là qua 1 thiết bị, hình xấu đẹp nó lệ thuộc vào mục đích người chụp và đăng thôi. Mà bộ Băng đẹp xấu nó quan trọng với mấy bạn dữ vậy sao? Băng nghĩ, chính xác nhất là mình gặp nhau trực tiếp luôn đi. Tiếp xúc nhau cái đi cho nó chuẩn luôn nè. Làm buổi họp mặt cuối năm cái nào. 5-7 ngàn người cho xôm nào" - Đoàn Di Băng viết.

Thêm vào đó, cô còn tự nhận, bản thân mình không đẹp nhưng được cái đẻ con ra đều đẹp.

"Giật gân" hơn chính là việc, quý cô ngoài 30 show hẳn video quay cận mặt với camera thường.

Làn da của bà mẹ đông con ở camera thường có độ trắng hồng, mịn màng chẳng khác gì dùng app. Khi qua lớp chỉnh hình, khác đôi chút vì chế độ bóp mặt mà thôi.

Nói về chế độ skincare và chăm sóc sắc đẹp ngược dòng lão hóa, Đoàn Di Băng không chối bỏ biện pháp tiêm chất làm đầy để xóa nhăn.

Cô cho rằng, biện pháp này giúp mình khắc phục cằm lẹm, xóa nếp rãnh cười, vết nhăn khóe mắt, giúp gương mặt trẻ ra cả chục tuổi.

Vị đại gia bộc bạch, đối với người bình thường, chỉ cần nhắc lại các mũi tiêm sau 6 tháng nhưng cô lại chỉ duy trì được 4 tháng vì cô cười quá nhiều. Khi cười, người đẹp lại không làm chủ và ý thức được cơ mặt đã khiến cho các nếp nhăn thêm phần sâu. Do đó, Đoàn Bi Băng còn dí dỏm nhắc nhở những ai muốn trẻ lâu thì nên... tiết chế cười. Thực tế, đó dường như là điều bất khả thi.

Chị em phụ nữ không thể chống được lão hóa mà chỉ làm chậm được quá trình này bằng các thủ thuật lẫn công nghệ thẩm mỹ. Chất làm đầy cũng có nhiều dạng, tùy thuộc vào tình trạng lão hóa của mỗi gương mặt mà các bác sĩ sẽ có chỉ định dung dịch và liều lượng phù hợp. Thêm vào đó, chị em cần cân nhắc kĩ lưỡng địa chỉ uy tín để thực hiện làm vì tình trạng các "chuyên gia" tự xưng xuất hiện nhan nhản kẻo tiền mất tật mang.