Xúc động khoảnh khắc Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong bệnh viện

Hành trình hơn 3 năm yêu đương giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà với cái kết viên mãn khiến nhiều người xúc động.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kim Lý khiến dân tình vỡ òa với khoảnh khắc quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà, kèm theo đó là lời chia sẻ: "The only time I felt right making her cry. Love foreve" (tạm dịch: Lần duy nhất tôi cảm thấy mình đúng khi khiến cô ấy khóc. Mãi mãi yêu em).

Được biết, màn cầu hôn ngọt ngào này được diễn ra chỉ sau một ngày khi Hà Hồ hạ sinh cặp trai gái. Vì còn yếu, nữ ca sĩ vẫn phải ngồi xe lăn, nhưng trước sự yêu thương trân trọng của đối phương đã khiến cô bật khóc. Ngay dưới bài chia sẻ của Kim Lý, người hâm mộ và bạn bè đã nhanh chóng gửi lời bình luận chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn của cặp đôi. Nhiều người háo hức chờ đợi đám cưới của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trong thời gian tới.

Khoảnh khắc Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hà Hồ trong bệnh viện gây xúc động.

Như vậy, sau 3 năm yêu đương và gặt hái quả ngọt là đôi song sinh đẹp như mơ, cái kết viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người vô cùng vui sướng và xúc động. Tình yêu cổ tích quả thực vẫn có thực giữa đời thường.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ cuối năm 2017. Những phân cảnh tình cảm trong MV khiến cả hai vướng tin đồn nảy sinh tình cảm, tuy nhiên, người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận. Cho đến dịp sinh nhật của Kim Lý, nữ ca sĩ đã công khai ảnh hôn nam diễn viên, ngay sau đó Kim Lý khẳng định chính thức mối quan hệ của cặp đôi bằng dòng bình luận: "Anh yêu em rất nhiều”.

Chia sẻ về mối tình với nữ ca sĩ, Kim Lý bộc bạch: "Ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình".

Kể từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi thường xuyên đi du lịch để tận hưởng cuộc sống và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, "nữ hoàng giải trí" tin tưởng bạn trai là người cha tốt. Theo cô, anh có thể phóng khoáng, thoải mái khi còn trẻ và độc thân, nhưng đã gắn kết với ai lại rất trưởng thành, trách nhiệm.

Mặc dù bận rộn nhưng Hà Hồ và Kim Lý luôn dành thời gian quan tâm đến gia đình hai bên. Tết Nguyên Đán 2017, nam diễn viên đã đón năm mới cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ở TPHCM. Anh cũng đưa Hồ Ngọc Hà về ra mắt cha mẹ anh tại quê nhà Stockholm, Đức.

Kim Lý dẫn Hồ Ngọc Hà về ra mắt gia đình tại quê nhà Stockholm, Đức.

Bên cạnh đó, Kim Lý còn rất thân thiết với bé Subeo. Mới đây, anh đăng tải bức ảnh cực tình cảm với con trai của Hà Hồ cùng lời nhắn cảm động: "Chúc mừng sinh nhật Subeo. Được nhìn thấy con trưởng thành là một đặc quyền. Con có một trái tim ấm áp và chú rất mong chứng kiến những câu chuyện trong cuộc sống của con. Yêu con nhiều".

Kim Lý thân thiết với Subeo.

Trong suốt thời gian hẹn hò yêu đương, không ít lần Kim Lý và Hà Hồ vướng tin chia tay. Tuy nhiên, những bức ảnh tình cảm mà cả hai đăng tải trên trang cá nhân đã thay cho lời phủ nhận tin rạn nứt. Tháng 6 vừa rồi, cặp đôi kỷ niệm 3 năm bên nhau. Đánh dấu chặng đường đã qua, giọng ca Cả một trời thương nhớ cho rằng không dài cũng không quá ngắn, vì thời gian không còn là thước đo của hạnh phúc. Quan trọng là hiện tại cô đang viên mãn trong tình yêu và cùng Kim Lý xây dựng một gia đình thật sự.

Thời gian qua, mặc dù đang mang thai sinh đôi nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục công việc và đi làm từ thiện. Cho tới ngày 4/11, nữ ca sĩ đã chính thức hạ sinh hai thiên thần nhỏ một trai một gái trong sự chúc phúc của nhiều người hâm mộ.

Kim Lý lần đầu tiên tiết lộ về chân dung con trai và con gái mới sinh của mình.

Hồ Ngọc Hà tâm sự khi lần thứ 2 làm mẹ: "Dù vất vả đấy, bận rộn đấy và cũng tan nát cả người đấy nhưng với tôi đây là niềm vui lớn nhất. Và tôi sẵn sàng đón nhận mọi thứ có thể xảy ra ở thì tương lai, ít nhất ở hiện tại tôi là người hạnh phúc. Gia đình nhỏ này chân thành, trân trọng những lời chúc tốt đẹp của mọi người".