Yellow Beauty & Spa By Dr Hanh tiếp nhận bộ đôi công nghệ mới CFU ÈLIFE & LEDSMEDICAL HAIR 

CTV
Ngày 30/03/2023 vừa qua, Yellow Beauty & Spa By Dr. Hanh và công ty TNHH TMDV Tranfa đã thực hiện thành công buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ CFU ÈLIFE & LEDSMEDICAL HAIR. Đây là những thiết bị tân tiến nhập khẩu trực tiếp từ Ý và Tây Ban Nha chuyên sâu trong điều trị: Săn chắc và trẻ hóa da, nâng cơ vùng mặt và cổ không xâm lấn, giảm nếp nhăn, giảm mỡ cục bộ,... 

Ông Nguyễn Hoàng Vỹ (đại diện công ty Tranfa) trao tặng hoa chúc mừng cho Bác sỹ Hạnh 

Yellow Beauty & Spa by Dr. Hạnh lựa chọn đầu tư thiết bị CFU-ÈLIFE với công nghệ “Sóng siêu âm hội tụ không tâm cường độ cao – Thế hệ mới trong điêu khắc thẩm mỹ”; CFU-ÈLIFE là thiết bị hoạt động tốt ở độ sâu mà trước đây chỉ có thể đạt được bằng phẫu thuật nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống EasyZoom và đầu điều trị không tâm Centerless, đồng thời rút ngắn đáng kể thời gian điều trị chỉ còn 25 phút cho toàn mặt nhờ vào thiết kế cải tiến linh hoạt với từng chuyển động của người dùng.

Ông Nguyễn Hoàng Vỹ hỗ trợ Bác sỹ Hạnh thao tác trên thiết bị CFU ÈLIFE

CFU-ÈLIFE nhờ vào cơ chế có thể tác động sâu đến lớp cân cơ nông (SMAS) là lớp đệm quan trọng cho các tầng da khác. Chỉ 1 lần điều trị mang lại cho bạn khuôn mặt V-line thon gọn, đường viền hàm sắc nét, làn da tái sinh căng mọng, xóa mờ nếp nhăn, đánh bay nọng cằm. Hiệu quả kéo dài lên đến 12-18 tháng. 

Ông Nguyễn Hoàng Vỹ hỗ trợ Bác sỹ Hạnh thao tác trên thiết bị CFU ÈLIFE

Công nghệ CFU-ÈLIFE được định nghĩa là “Centerless Focused Ultrasound” - công nghệ sóng siêu âm hội tụ đồng nhất, giúp tăng tính chính xác chùm tia phát ra, tạo các điểm quang đông 65°C ở từng độ sâu mong muốn nhằm tái tạo cấu trúc Collagen - Elastin để cải thiện các tình trạng chùng nhão da mà không làm tổn thương bề mặt thượng bì. Mang đến cho bệnh nhân trải nghiệm điều trị tuyệt vời, hiệu quả cao, giảm đau vượt trội và hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng.

Đồng thời tay cầm điều trị cho vùng body với độ sâu vượt trội cho hiệu quả giảm mỡ và nâng cơ định hình ở các vùng như: bắp tay, bụng, eo, đùi và giảm chứng tăng tiết mồ hôi vùng nách.

Bên cạnh CFU Èlife, thiết bị LEDSMEDICAL HAIR cũng được chuyển giao cho cơ sở Yellow Beauty & Spa by Dr. Hanh

Bên cạnh đó, Yellow Beauty & Spa by Dr. Hanh cũng đã đầu tư thiết bị LEDSMEDICAL HAIR. LedsMedical với công suất cực lớn sử dụng liệu pháp quang động và kích thích sinh học để tái tạo và nuôi dưỡng da đầu, tạo môi trường tốt để tóc phát triển khỏe mạnh.

LEDSMEDICAL HAIR giúp mang lại những tác dụng tuyệt vời để chăm sóc, nâng niu mái tóc như: Tăng sinh collagen và elastin, hoạt hóa vi tuần hoàn của da đầu, kích thích mọc tóc, tái tạo mô, kháng viêm.

Ngoài ra, Yellow Beauty & Spa by Dr. Hanh còn được trang bị các thiết bị tân tiến nhất trong ngành thẩm mỹ tại Đà Nẵng như máy Q-PLUS A EVO (Hãng Quanta System), công nghệ laser hàng đầu Châu Âu, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận giúp điều trị các vấn đề về thẩm mỹ da như: nám, tàn nhanh, đốm nâu, tăng sắc tố sau viêm, bớt ota, bớt hori, sẹo rỗ, xóa xăm, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn viêm với hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho làn da.

Yellow Beauty & Spa by Dr.Hanh hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng và bệnh nhân trong việc điều trị da liễu tốt nhất để trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Đà Nẵng, mang đến những cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đạt chuẩn quốc tế cho khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0773824875 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Yellow Beauty & Spa By Dr. Hanh

Địa chỉ: 10 Mai Hắc Đế – Sơn Trà – Đà Nẵng

SĐT: 0773824875

Fanpage: Yellow Beauty & Spa by Dr. Hanh