120 công chúa, hoàng tử nhí sải bước cùng thú cưng trên sàn catwalk

120 mẫu nhí xuất hiện trong những bộ đầm cầu kỳ, lộng lẫy như công chúa, hoàng tử cùng "đạo cụ" là những thú cưng trình diễn ấn tượng trong lễ ra mắt "Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018" tại Hà Nội.

120 người mẫu nhí trong thiết kế mới nhất đến từ các thương hiệu: Chaiko House, Ruby Midu và Đắc Ngọc Designer House.

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam – VIJFW 2018 là chương trình được tổ chức thường niên tại Việt Nam với nhiều chủ đề đa dạng, lấy cảm hứng từ những kinh đô thời trang lớn nhất trên thế giới. Đây là nơi quy tụ và vinh danh các NTK hàng đầu trong và ngoài nước, cùng với sự góp mặt trình diễn của hơn 400 người mẫu nhí với 15 BST mới nhất của các nhà mốt. 

Tại buổi họp báo ra mắt sự kiện, sự xuất hiện của 120 mẫu nhí trong những bộ trang phục cầu kỳ, lộng lẫy cùng những “đạo cụ” trình diễn độc đáo là thú cưng trên sân khấu được dàn dựng mô phỏng theo kỳ quan thế giới mới Đấu trường La Mã đã gây phấn khích cho khán giả. 

Mùa đầu tiên sẽ diễn ra trong 3 ngày 21-23/12, là hành trình tìm về cội nguồn lịch sử dân tộc, với Hoàng Thành Thăng Long - một trong những di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận. Đặc biệt, sân khấu trình diễn là cổng thành Đoan Môn, xưa kia là nơi ở của hoàng tộc và tập trung làm việc của triều đình.

VIJFW 2018 hướng đến không gian nghệ thuật sáng tạo với những gam màu của truyền thống, hình ảnh cổng thành với ba tầng lầu nguy nga tráng lệ, lối kiến trúc đặc sắc ấn tượng hay những hình ảnh biểu trưng cho kỳ quan thiên nhiên, văn hóa thế giới cũng được xuất hiện trên sân khấu chính của tuần lễ thời trang lần này.

Các mẫu nhí tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Ngoài các chương trình chính diễn ra trong tuần lễ, BTC còn tổ chức thêm rất nhiều hoạt động đồng hành đầy ý nghĩa từ nay đến hết tháng 12/2018 như: Ngày hội trẻ em chung tay bảo vệ môi trường, Lễ hội thời trang đường phố, Lễ hội đổi đồ và quyên góp cho trẻ em nghèo trên cả nước, Kỷ lục con đường tranh “Ước mơ của em”…

Đặc biệt, tuần lễ còn hướng đến các giá trị nhân văn – lan tỏa thông điệp yêu thương bằng cách dành toàn bộ số tiền bán vé để xây dựng thư viện, tủ thuốc, khu vui chơi cho trẻ em nghèo miền núi. VIJFW 2018 không chỉ là điểm hẹn đặc biệt của những người đam mê thời trang, mà còn là một trong những hoạt động nhân ái hướng tới những giá trị vì cộng đồng.

Một số hình ảnh ấn tượng của các mẫu nhí trình diễn:

Những mẫu thiết kế lộng lẫy, sang trọng đầy quý phái dành cho những chàng hoàng tử, công chúa. 

Khoác lên mình những trang phục cầu kỳ, nhưng các mẫu nhí tỏ ra tự tin và tỏa sáng trên sàn diễn.

Hầu hết mẫu nhí đều phải tập đi trên giày cao gót 3-7 cm trước khi bắt đầu biểu diễn.

Ngoài các mẫu nhí, chương trình còn có các mẫu teen, mới 14-15 tuổi nhưng đã phổng phao không kém các đàn chị.

Những màn trình diễn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khoảng 600 khách mời có mặt trong chương trình.

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam được sáng lập và tổ chức bởi đạo diễn – nhà sản xuất 9x Lê Trần Đắc Ngọc, cái tên gắn liền với rất nhiều chương trình lớn.

Hoài Thu - ảnh: Tuấn Nguyễn, W