16 năm chung sống, người đàn ông bàng hoàng khi cả 3 đứa con không cùng huyết thống

Kết hôn 16 năm, có 3 đứa con gái nhưng sau khi làm xét nghiệm cha con, người đàn ông bàng hoàng biết mình 'nuôi con tu hú'.

Tháng 12/2007, Chen Zhixian và Yu Hua (không phải tên thật) ở thành phố Đức Hưng, Giang Tây, Trung Quốc kết hôn. Đến tháng 4/2022, những báo cáo xét nghiệm quan hệ cha con do Huadi Gene đưa ra cho thấy 3 cô con gái không phải con ruột anh Chen Zhixian. Vào tháng 12/2023, vụ ly hôn được xét xử, Chen Zhixian nộp chứng cứ cho tòa: Yu Hua đã sinh con thứ tư và đó có thể không phải con ruột anh.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tìm hiểu và xác nhận cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Phí Yu Hua thanh toán tiền bồi thường và rời đi mà không có tranh chấp tài sản. Hiện tại, Chen Zhixian muốn quên đi sự việc này và bắt đầu cuộc sống mới.

"Nuôi dưỡng 16 năm mới biết 3 đứa con đều không phải con ruột. Trước khi kết hôn cô ta đã mang thai. Chúng không phải con tôi. Đây đúng là đại oan nghiệt", Chen Zhixian đau đớn nói với phóng viên.

cai-ket-cho-nguoi-dan-ong-nuoi-con-tu-hu-suot-16-nam-1710305541.jpg
Chen Zhixian khóc nức nở khi nói về việc mình đã "nuôi con thu hú" suốt 16 năm qua. Ảnh: Sohu

Bất kỳ người đàn ông nào trải qua chuyện này đều sẽ đau lòng và bối rối. Chen Zhixian phải khởi kiện vì tội xâm phạm danh dự, đâm đơn ly hôn và nộp đơn lên cơ quan công an để khởi kiện hình sự. Chỉ khi Yu Hua và người tình bị trừng phạt thì anh mới nguôi ngoai nỗi đau này.

Về phía Yu Hua và mẹ cô, việc hôn nhân tan vỡ không phải lỗi của một mình con gái bà. Nhà chồng có tâm lý trọng nam khinh nữ và nên 3 đứa con gái mà Yu Hua sinh ra không được bố quan tâm. Từ tháng 3 đến tháng 4/2022, Chen Zhixian đã đánh Yu Hua và mẹ cô, khiến 2 mẹ con phải nhập viện, không dám về nhà. Chen Zhixian còn thổi phồng tranh chấp gia đình khiến Yu Hua không thể sống được.

Trước tết Nguyên đán, Tòa án thành phố Đức Hưng đã hòa giải vụ kiện ly hôn này, yêu cầu Yu Hua bồi thường thiệt hại tài chính cho Chen Zhixian. Mới đây, luật sư đại diện của Chen Zhixian cho biết: "Lợi ích hợp pháp của Chen Zhixian đã được bảo vệ một cách hợp lý và hợp pháp, và chính quyền địa phương đã tích cực hành động để thực hiện điều đó. Rất nhiều công việc đã được thực hiện để đạt được sự thống nhất giữa hiệu quả pháp lý và hiệu quả xã hội”.

Người thân của Chen Zhixian cho biết anh sẽ không theo đuổi vụ án nữa: "Bố anh ấy đã nhập viện hai ngày trước. Hiện anh ấy đang yên tâm chăm sóc ông. Khi sức khỏe bố khá hơn, anh ấy vẫn sẽ đi làm".

Xem thêm: Giả làm gái chưa chồng, người phụ nữ dùng tiền của bạn trai quen qua mạng nuôi cả nhà