2 "Anh trai chông gai" bất hòa trong suốt 8 năm: Một người bị ép rời show, người kia thay thế

Hiện tại, mối quan hệ giữa Tiến Luật và Duy Khánh - 2 nghệ sĩ trong chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" thu hút sự chú ý của dư luận.

Vừa qua, trong tập phát sóng mới của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Tiến Luật bất ngờ tiết lộ câu chuyện từng không nói chuyện với Duy Khánh trong suốt 8 năm. Theo nam danh hài, trong suốt 8 năm qua, cả 2 có những khúc mắt và hiểu lầm nên mất dần những tương tác, cảm xúc tốt đẹp dành cho nhau. 

Đến khi hội ngộ trong Anh trai vượt ngàn chông gai, 2 nghệ sĩ dần cởi bỏ khúc mắc, hàn gắn mối quan hệ. Tiến Luật chia sẻ: "8 năm tôi không nói chuyện với Khánh. Tôi vừa nói với Khánh: 'Tao không ghét mày, từ lúc vô đây thì tao không còn ghét mày nữa'. Giờ chính tay tôi loại Khánh, tôi sợ nó bị tổn thương".

Duy Khánh và Tiến Luật hé lộ việc "8 năm không nói chuyện".

Tiến Luật xúc động khi nhắc đến Duy Khánh trong chương trình.

XEM VIDEO: Tiến Luật kể chuyện từng 8 năm không nói chuyện với Duy Khánh.

Sau khi phát sóng, mối quan hệ giữa Tiến Luật và Duy Khánh lập tức trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Mới đây, sao nam Em là bà nội của anh lên tiếng về mối quan hệ với đàn anh. Anh khẳng định hiện tại cả 2 rất quý mến, yêu thương nhau. Nam diễn viên mong người hâm mộ dừng tranh cãi về vấn đề này.

Duy Khánh chia sẻ: "Mọi người đừng tranh cãi hay tìm hiểu gì về lý do Khánh và anh Luật hiểu lầm nữa nha. Đặc biệt, đừng lôi tên ai khác vào câu chuyện nhằm công kích. Vì chuyện của 2 anh em cũng qua quá lâu rồi. Các bạn chỉ cần biết là sau tất cả, anh Luật thương Khánh rất nhiều. Khánh cũng thế, rất thương anh Luật".

Duy Khánh lên tiếng chia sẻ thêm về câu chuyện mâu thuẫn với Tiến Luật.

Trước đó, mâu thuẫn giữa Tiến Luật và Duy Khánh từng được Neko Lê - "anh trai" cùng tham gia chương trình hé lộ. Cụ thể, Neko Lê cho biết: "Câu chuyện giận 8 năm có thật. Trước đó, anh Luật và Duy Khánh có xích mích, hiểu lầm. Anh Luật nghe một người nói, Khánh lại nghe người khác nữa nói anh Luật giận Khánh. Mỗi người nghe theo một phía nên lơ nhau luôn. 

Duy Khánh có tính là cứ nghĩ ai ghét mình thì sẽ không nói chuyện, không tiếp xúc với người đó luôn. Nhờ đám cưới của Puka, 2 người mới có dịp gặp nhau để nói chuyện và nhận ra chỉ là hiểu lầm thôi, nên làm hòa với nhau".

2 nghệ sĩ đã làm hòa sau khi tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Nhìn lại thời gian qua, Duy Khánh và Tiến Luật gần như không có dự án hợp tác chung. Ngoài ra, cả 2 cũng hiếm khi có khoảnh khắc chạm mặt nhau tại các sự kiện showbiz. 

Vào năm 2023, Duy Khánh từng nhận được nhiều sự quan tâm khi bị một gameshow truyền hình thực tế "ép" rời khỏi mùa 2. Đáng chú ý, người thay thế cho vị trí của nam diễn viên là Tiến Luật.

Duy Khánh từng bị "ép" rời show, người thay thế là Tiến Luật.

Thời điểm đó, lùm xùm quanh việc chương trình quyết định loại diễn viên Duy Khánh - người được cho là nhân vật "gánh view" khiến khán giả thấy khó hiểu. Trên mạng xã hội, không ít ý kiến chỉ trích cách hành xử của BTC chương trình. Nhiều người cho rằng Tiến Luật và Huy Khánh có màu sắc giống nhau, sẽ gây "nhàm" cho khán giả.

Về phía Duy Khánh, anh từng chia sẻ về việc rời show trong thế bị động: "Có nhiều bạn hỏi tại sao Duy Khánh không tham gia tiếp mùa 2. Thật ra không phải do Khánh chủ động dừng lại, vì Khánh rất yêu chương trình và khán giả. Đây là quyết định của ekip chương trình.

Khánh tôn trọng. Khánh nghĩ quyết định đổi cast để chương trình có thêm nhiều màu sắc mới. Khép lại một hành trình hơn 3 tháng, Khánh đã có được rất nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Khánh cảm thấy vui và biết ơn vì tình cảm của bà con khắp nơi đã dành cho mình. Hẹn gặp lại nhau ở những chương trình khác".

Mối quan hệ giữa 2 nghệ sĩ đang được dư luận quan tâm.

Hiện tại, câu chuyện Duy Khánh và Tiến Luật bất hòa trong suốt 8 năm đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Cộng đồng mạng không chỉ bàn tán mà còn tìm kiếm lý do họ hiểu lầm và thông tin của những người liên quan khiến mối quan hệ giữa 2 nghệ sĩ trở nên căng thẳng.

KIM NGỌC