2 căn nhà của kình ngư Ánh Viên: Cơ ngơi sang trọng đại gia tặng và ngôi nhà giản dị ở quê

Lúc nhận căn hộ, Ánh Viên từng tâm sự: "Trước đây, tôi chưa từng nghĩ đến việc sở hữu một căn nhà cho riêng mình sớm như vậy".

Căn hộ được tặng ở TP.HCM

Khi Ánh Viên đi vào lịch sử bơi lội Đông Nam Á, giành đến 8 huy chương vàng cá nhân và 8 lần phá kỷ lục SEA Games chỉ trong một kỳ đại hội vào năm 2015, cô đã được một vị đại gia tặng một căn hộ 70m2 ở Quận 9, TP.HCM.

Khi đó, căn hộ đang trong quá trình thi công và năm 2017 cô chính thức được bàn giao. Cơ ngơi này nằm trên tầng 8, đối diện hồ bơi rộng 1.150 m2 có tên gọi Ánh Viên.

Từ phòng ngủ của mình, nữ vận động viên có thể ngắm nhìn xuống hồ bơi bên dưới rộng 1.800m2 được đặt theo tên của mình.

Căn nhà có 2 phòng ngủ, đầy đủ trang thiết bị nội thất cao cấp như tủ bếp, máy giặt, máy lạnh, sofa,bộ giường ngủ, tủ quần áo...

Lúc nhận căn hộ, Ánh Viên từng tâm sự: "Trước đây, tôi chưa từng nghĩ đến việc sở hữu một căn nhà cho riêng mình sớm như vậy. Căn hộ này là tài sản có giá trị về vật chất cũng như tinh thần lớn đối với bản thân tôi". (Ảnh: Đông Huỳnh).

Nữ vận động viên cho biết, cô luôn mong muốn được về căn nhà ấm áp này mỗi lần đi xa về. (Ảnh: Đông Huỳnh).

Được biết, hiện Ánh Viên đã chuyển sang sự nghiệp làm huấn luyện viên. Cô vẫn ở trong căn hộ chung cư cao cấp và còn thành lập một câu lạc bộ bơi lội tọa lạc tại nơi đây. (Ảnh: Đông Huỳnh).

Căn nhà giản dị ở quê

Trong khi đó, cô nàng cũng gửi tiền về để xây một ngôi nhà kiên cố cho ông bà, bố mẹ ở quê với kiến trúc quen thuộc, nằm tại ấp Ba Cao (xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ).

Bố mẹ của kình ngư đứng trong phòng khách. Thứ đáng giá nhất trong căn phòng chính là hàng trăm tấm huy chương, bằng khen của Ánh Viên.

Phòng khách của gia đình trở thành nơi lưu giữ những kỷ niệm thi đấu đáng tự hào của nữ vận động viên bơi lội sinh năm 1996.

Căn nhà có khu nấu nướng tách biệt, có lắp camera để Ánh Viên có thể xem khi nhớ gia đình. Phía ngoài có căn chòi lá nơi ông nội Ánh Viên hay nghỉ ngơi chứa nhiều món đồ cũ giản dị.

ANNE