3 chòm sao đã yêu là đậm sâu, rất khó quên tình cũ

CTV
Những người thuộc 3 chòm sao này một khi đã yêu là rất đậm sâu, sau khi chia tay mất không ít thời gian mới có thể quên được người cũ.

Cự Giải

Bản thân Cự Giải là chòm sao rất hiền lành và tình cảm. Họ mơ về gia đình ấm êm nên khi bước chân vào một mối quan hệ rất mong mối quan hệ đó có kết quả tốt đẹp. Cự Giải là những người một khi đã yêu sẽ dốc toàn tâm toàn ý, muốn tiến tới hôn nhân và điều này đôi khi khiến đối phương cảm thấy nhàm chán, dẫn đến rạn nứt tình cảm. 

Cự Giải sau khi chấm dứt mối quan hệ với người yêu cũ vẫn không sẵn lòng buông bỏ mối quan hệ này, thậm chí họ không muốn thừa nhận rằng mối quan hệ đó đã không đi đến đâu. Dốc hết tấm chân tình nhưng không được đền đáp, Cự Giải thực sự tổn thương rất nhiều. Tuy vậy, chòm sao này vẫn sẽ không thay đổi suy nghĩ khi yêu, thậm chí có thể xảy ra tình huống tương tự trong mối quan hệ sau đó.

Ma Kết

Bản thân Ma Kết không đặt quá nhiều tâm sức vào các mối quan hệ, đa phần là bởi họ mong muốn thành công trong sự nghiệp hơn là tình yêu. Họ không phải không cần tình yêu mà muốn có chỉ một người yêu thương mình thật lòng, có thể cho mình một bến đỗ bình yên dù ngoài kia là dông bão. Họ cũng rất lo mình sẽ bị tổn thương nên thường phải cân nhắc kỹ càng trước khi bước vào một mối quan hệ. 

Một Ma Kết yêu, điều đó có nghĩa là họ đã hoàn toàn trao trọn niềm tin cho người đó bất chấp tổn thương. Chòm sao này là người nhìn bề ngoài khó có thể biết họ đã trải qua những gì, sẽ cố tỏ ra bình tĩnh dù bên trong đầy những tổn thương, thậm chí rất khó để bắt đầu mối quan hệ tiếp theo.

Song Ngư

Song Ngư là chòm sao có khả năng đồng cảm rất mạnh. Họ có thể cảm nhận được chính xác tâm trạng của những người xung quanh mình. Cũng bởi vậy mà Song Ngư dễ bị tổn thương trong tình yêu. Họ rất coi trọng tình yêu, luôn có những tưởng tượng rất đẹp về tình yêu, sẽ nỗ lực hết mình để biến tình yêu đó trở nên thật lý tưởng. 

Vì trao đi rất nhiều nên sau khi chia tay, Song Ngư thường mất thời gian lâu để có thể thoát ra khỏi mối quan hệ. Khi gặp được người khiến trái tim họ rung động một lần nữa, Song Ngư sẽ rất thận trọng vì nỗi sợ một lần nữa sẽ lại tổn thương.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.