Shark Bình chuẩn "chồng của năm": Bênh vực Phương Oanh từ thời hẹn hò, vướng tin "tiểu tam" liền có động thái gắt

Từ lúc hẹn hò đến khi về chung nhà, Shark Bình luôn sẵn sàng đối mặt với dư luận, lên tiếng kịp thời để bảo vệ hạnh phúc với bà xã Phương Oanh.

XEM VIDEO: Phương Oanh chơi đùa với cặp song sinh khi bận rộn nấu ăn.

Chuyện tình yêu của Shark Bình và Phương Oanh luôn nhận được sự quan tâm. Bên cạnh khoảnh khắc ngọt ngào giữa cả 2, dân tình còn xuýt xoa trước cách "doanh nhân cá mập" bảo vệ vợ con, được cộng đồng mạng khen ngợi là "người chồng của năm". 

Những lần đối mặt dư luận bảo vệ Phương Oanh của Shark Bình

Hơn 2 năm bên nhau, Shark Bình luôn thẳng thắn đáp trả bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Công khai hẹn hò vào năm 2022, chuyện tình cảm của "doanh nhân cá mập" và người đẹp Quỳnh Búp Bê nhận về phản ứng trái chiều. Vì ồn ào Shark Bình chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương, Phương Oanh bị chỉ trích là "người thứ 3". 

Shark Bình và Phương Oanh gặp không ít sóng gió từ khi mới hẹn hò.

Thời điểm đó, Shark Bình không ngại "khẩu chiến" trên mạng xã hội, thẳng tay "block" (chặn) những tài khoản "tấn công" Phương Oanh. Đến tháng 9/2022, anh đăng tải bài viết khẳng định "im lặng không là vàng" để nói rõ đã chấm dứt tình cảm với mối quan hệ cũ trước khi đến với người mới. Đồng thời, "doanh nhân cá mập" cảm thấy có lỗi với Phương Oanh vì danh tiếng cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Shark Bình viết trên trang cá nhân: "Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là 'tiểu tam, trà xanh, thứ ba' cùng vô số lời lẽ xuyên tạc và nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín danh dự của một ngôi sao Vbiz. Vậy nên sau này cho dù có ra sao tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy".

Shark Bình sẵn sàng "khẩu chiến" trên mạng xã hội để bảo vệ Phương Oanh.

Không chỉ "tuyên chiến" với cộng đồng mạng, Shark Bình còn có động thái căng thẳng với vợ cũ Đào Lan Hương vì "động chạm" đến Phương Oanh. Trong bài viết hồi tháng 1/2023, anh nhắn nhủ đến "người cũ": "Tôi mong Hương bình tĩnh và lý trí để kết thúc drama này theo cách văn minh và lịch sự nhằm giữ lại hình ảnh tốt đẹp nhất cho hai bên và các con chung. Cuối cùng tôi luôn chúc Hương sớm kiếm tìm được bến bờ hạnh phúc mới".

Shark Bình từng tỏ thái độ căng thẳng với vợ cũ vì ồn ào câu chuyện "người thứ 3".

Tháng 5/2023, Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn với Đào Lan Hương. Đến tháng 6/2023, "doanh nhân cá mập" đăng ký kết hôn với Phương Oanh, trở thành vợ chồng hợp pháp. Tuy nhiên, đến khi về chung nhà, nữ diễn viên Hương vị tình thân vẫn nhận về những bình luận tiêu cực. Trong lễ ăn hỏi hồi tháng 7/2023, Shark Bình bày tỏ anh và bà xã vượt chông gai mới tìm thấy hạnh phúc.

Có động thái gắt khi xuất hiện tin đồn "ngoại tình" ảnh hưởng đến vợ con

Đầu tháng 7/2024 vừa qua, tổ ấm của vợ chồng Phương Oanh khiến dư luận xôn xao vì vướng tin đồn trục trặc. Ngay khi nữ diễn viên hạ sinh cặp song sinh được vài tháng, Shark Bình bị nghi có "người mới". Danh tính "bạn gái tin đồn" của "doanh nhân cá mập" được cộng đồng mạng đồn đoán là Á hậu Miss Earth Vietnam 2023 Hoàng Kim Chi. 

Tháng 7/2024, hôn nhân Phương Oanh - Shark Bình vướng tin đồn rạn nứt.

Ngay sau khi nổ ra tin đồn, Shark Bình đã có động thái phủ nhận thẳng thắn. Anh trực tiếp nhắc đến nhân vật tên "HKC" và khẳng định không quen biết người này. 

Shark Bình cho biết: "Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến nay tớ chưa bao giờ biết hay quen bạn nào tên HKC mà một số trang tin giả dựng đứng dựng ngược vô căn cứ nhá. Công nhận đám núp lùm trong bóng tối có lắm chiêu trò nghiệp chướng thật, thôi thì đành tin vào luật nhân quả vậy".

Shark Bình nhanh chóng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với "HKC" để bảo vệ tổ ấm.

Đáng chú ý, ông xã Phương Oanh đã đăng tải bài đính chính tin đồn trên cả trang cá nhân lẫn fanpage Shark Nguyễn Hòa Bình. Trước động thái "cực gắt" của "doanh nhân cá mập", nhiều người bày tỏ sự ủng hộ: "Thích nhất Shark bao vụ dám đứng ra bảo vệ vợ con", "Chúc Shark và Phương Oanh mãi hạnh phúc, không gì thay thế được",... Riêng Phương Oanh đến nay vẫn giữ thái độ im lặng trước ồn ào tình cảm của chồng.

Thời gian qua, cặp đôi tận hưởng niềm hạnh phúc khi đón 2 thành viên mới. Cặp song sinh Jimmy và Jenny chào đời vào tháng 5/2024, đến nay trông bụ bẫm, cứng cáp, ngày càng rõ nét đáng yêu khi được 2 tháng tuổi. 

Sau nhiều sóng gió, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình hạnh phúc bên 2 con.

Phương Oanh tận hưởng cuộc sống "mẹ bỉm sữa", thường xuyên khoe ảnh 2 "bé rồng" lên mạng xã hội. Hơn 1 năm qua, cô tập trung vun vén tổ ấm, chăm lo cho chồng con. Riêng Shark Bình vẫn duy trì công việc, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện về kinh doanh. 

KIM NGỌC