3 loại cây này để bàn làm việc người mệnh hỏa luôn thăng tiến

Cây phong thủy có lá nhọn tốt cho người mệnh Hỏa, giúp người mệnh Hỏa được an toàn và bền vững hơn trong công việc.

Chọn cây phong thủy hợp mệnh Hỏa có thể chọn hành Mộc, tức là những loài cây có màu xanh lá cây, xanh da trời. Gam màu nhẹ, tươi mát này sẽ khắc chế tốt bản tính nóng nảy, vô tâm của người mệnh Hỏa. Tuy nhiên, Hỏa khắc Thủy nên tối kỵ những loài cây có màu xanh thẫm hay xanh đen.

Nguyên tắc lựa chọn màu sắc này cũng được áp dụng trong phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa và các không gian khác như nhà ở, văn phòng cho người mệnh Hỏa.

Nên đặt cây gì trên bàn làm việc của người mệnh Hỏa để phát tài phát lộc ?

1. Cây Hoa Hồng Môn

Loài cây này khi ra hoa có rất nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu lại có ý nghĩa riêng về phong thủy. Hồng Môn đỏ đem đến nhiệt tình trong công việc. Cây Hồng Môn Cam sẽ giúp bạn có thêm nhiều đam mê, sáng tạo, quyết đoán hơn trong giải quyết công việc. Với người mệnh Hỏa, thì nó còn đem đến sự bền bỉ, nỗ lực trong công việc. Hồng Môn Trắng sẽ cho những khởi đầu thành công và hy vọng. Hồng Môn Hồng giúp cho quan hệ của người mệnh Hỏa với đồng nghiệp, đối tác được gắn bó hơn. Đây cũng là cây phong thủy được lựa chọn nhiều cho phòng làm việc.

Bạn có thể đặt cây hoa Hồng Môn bên cạnh góc làm việc và lưu ý đối với người mệnh Hỏa nên bài trí không gian làm việc của mình có nhiều màu xanh lá cây, xanh da trời, bởi đây là màu lí tưởng của bạn.

2. Cây Vạn Lộc

Cây Vạn Lộc là loại cây phong thủy rất hợp với người mệnh Hỏa

Theo quan niệm về phong thủy, cây Vạn lộc tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, tiền tài và phát lộc. Người ta tin rằng, trồng cây Vạn lộc trong nhà sẽ mang lại nguồn năng lượng tràn đầy, thu hút nhiều tài lộc, cuộc sống sung túc, đủ đầy. Với những gia đình kinh doanh buôn bán thì cây sẽ giúp kinh tế luôn an toàn, bền vững, bảo vệ cho sự phát triển thịnh vượng của gia đình.

Cây Vạn lộc có khả năng thanh lọc không khí rất tốt, hấp thụ những hợp chất gây bệnh cho con người. Cây nhỏ thường được trồng trong chậu, phù hợp để bày trang trí trong nhà, đặt trên bàn làm việc, bàn uống nước, quầy lễ tân, quán cà phê…

3. Cây Kim Ngân

Kim Ngân còn có tác dụng duy trì sự cân bằng và hài hòa trong một không gian nhất định, giúp những năng lượng tốt sẽ luôn hiện hữu và hỗ trợ cho chủ nhân. Nếu bàn làm việc của bạn là chiếc bàn làm việc chân sắt- mang yếu tố Kim, khắc với Hỏa thì có thể yên tâm khi dùng cây Kim Ngân. Màu xanh của lá cây sẽ hóa giải sự xung khắc này, giúp mệnh Hỏa cân bằng cảm xúc tốt hơn.

Loài cây phong thủy này đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng. Đặt trên bàn làm việc của người mệnh Hỏa sẽ mang lại những may mắn, tài lộc. Đối với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh và muốn “giữ” tài sản thật chắc thì không nên bỏ qua loại cây này./.

 

Trúc Chi t/h