3 mẹo phối đồ và gợi ý outfit mùa xuân cho chị em sang, xinh như nàng thơ

Thời trang không phân biệt tuổi tác, phụ nữ ngoài 40 vẫn có thể tạo cho mình phong cách thanh lịch, tự tin thông qua cách phối đồ, kiểu tóc và trang điểm phù hợp.

Họ có thể tránh được cảm giác già nua, điều quan trọng là phải chọn trang phục và phụ kiện phù hợp dựa trên phong cách và hình dáng cơ thể bản thân.

3 cách phối đồ không lỗi thời cho mùa xuân

Kết hợp phụ kiện thời trang

Bạn muốn biết cách kết hợp trang phục thời thượng mà không gây cảm giác nhàm chán? Đầu tiên, hãy chú ý rằng trang phục của bạn cần phải có những điểm nhấn phụ kiện hiện đại.

tip-mac-do-cho-phu-nu-1-1711008072.jpg
 

Bởi vì một bộ trang phục thực sự cao cấp sẽ không bao giờ đơn điệu. Những bộ trang phục thời thượng luôn có 1-2 loại phụ kiện đi cùng để thể hiện gu thời trang. Bạn có thể đội mũ hoặc buộc khăn choàng cổ để làm tăng điểm cho phong cách tổng thể của bạn.

Màu sắc tươi sáng

Khi mùa xuân đến, trang phục của chúng ta cũng cần phải trở nên năng động hơn, đừng thử các màu sắc u ám nữa, vì chúng trông già nua và dễ trở nên tầm thường.

tip-mac-do-cho-phu-nu-2-1711008072.jpg
 

Nếu bạn muốn trông thời trang hơn, hãy thử những màu sắc tươi sáng hơn, như màu kem, vàng, xanh lá cây. Những màu sắc thời thượng này sẽ làm cho phong cách của bạn trở nên năng động hơn.

Kết hợp nhiều layer, không đơn điệu

Vào mùa xuân, trang phục cũng cần phải có nhiều layer để tránh sự nhàm chán.  Ví dụ, khi mặc quần áo thì hãy chú ý đến các lớp áo bên trong, mix nhiều trang phục với nhau để tạo hiệu ứng xếp lớp.

tip-mac-do-cho-phu-nu-3-1711008072.jpg
 

Một trong những cách kết hợp cổ điển nhất là phối áo khoác và áo thun. Khi mặc các chiếc áo khoác này, kết hợp với áo thun cơ bản, sẽ tạo ra hiệu ứng layer, tránh bị nhàm chán. Nhưng bạn cũng cần kết hợp linh hoạt, tránh tạo cảm giác lôi thôi hay chật chội.  

tip-mac-do-cho-phu-nu-4-1711008072.jpg
 

Cách phối đồ phù hợp cho phụ nữ tuổi 40

Trong mùa xuân, áo len dệt kim là một món đồ không thể thiếu cứu rỗi nhiều người trong khi chưa thể tìm được trang phục phù hợp. Áo len mỏng khi phối cùng quần hay chân váy đều rất thanh lịch, thời trang.

tip-mac-do-cho-phu-nu-5-1711008072.jpg
 

Một chiếc áo len cổ lọ mỏng, kết hợp với quần cạp cao sẽ khiến chân bạn trông dài hơn. Nếu vẫn thấy nhàm chán, bạn có thể kết hợp thêm với mũ, túi xách. Điều quan trọng nhất cần chú ý khi kết hợp trang phục cơ bản chính là chất liệu. Những bộ trang phục có chất lượng tốt sẽ nâng cao gu thẩm mỹ, làm cho hình ảnh tổng thể của bạn đẹp hơn.

tip-mac-do-cho-phu-nu-6-1711008072.jpg
 
tip-mac-do-cho-phu-nu-7-1711008072.jpg
 

Bạn cũng có thể mặc một chiếc áo len trơn màu, két hợp chân váy nữ tính. Vì áo len đã trơn màu, hãy chọn chân váy dài in hoa hoặc họa tiết trang nhã, chúng sẽ giúp bạn trông nữ tính hơn.

Xem thêm: Chị em phát cuồng về cocktail collagen, chuyên gia nói một điều khiến nhiều người bừng tỉnh

Bảo Linh (Theo 163)