4 cách đơn giản giúp đàn ông trở nên quyến rũ hơn trong mắt phụ nữ 

Dưới đây là những đặc điểm thể chất mà phái đẹp coi là hấp dẫn ở đàn ông, và cách mà bạn có thể khắc phục để lôi cuốn được nàng.

Nắm bắt được sở thích của đối phương

Đàn ông với một chút sốc nổi có thể mang đến sự kỳ quặc hoặc là đáng yêu, một chút ngẫu nhiên cũng mang tới không ít bất ngờ. Nhưng để có thể trở nên hấp dẫn thì hãy cố gắng lên mọi kế hoạch cho tất cả những gì xảy ra giữa bạn bè và người yêu. Đừng cho phái đẹp thấy rằng chúng ta đang cố gắng cai trị, đơn thuần chỉ là kiểm soát mọi thứ.

Người sống không khoe khoang về tiền bạc

Chẳng gã đàn ông nào có chủ ý khoe khoang tiền bạc mà mình sở hữu cả, sẽ có những khoảnh khắc mà họ bị thôi thúc phải làm điều đó và đôi khi trở nên lố bịch. Bởi thế nên đàn ông hãy cố gắng kiểm soát những lời nói, suy xét cái mình sắp nói, sắp làm để khiến người phụ nữ không cảm thấy bạn là 1 kẻ thích khoe mẽ.

Ảnh minh họa

Không bao giờ nói xấu bạn gái cũ

Dù cho có chuyện gì xảy ra thì hãy dành những lời nói lịch sự, tôn trọng tuyệt đối bạn gái cũ. Đừng tâng bốc cô bạn gái cũ cũng cố gắng chứng mình rằng bản thân bạn vừa dứt khoát cho khỏi một mối tình hết sức tồi tệ.

Chu đáo và chỉn chu

Một người đàn ông lý tưởng là người biết cách khiến cho phụ nữ mỉm cười, làm người phụ nữ cảm động bởi sự quan tâm từng chi tiết nhỏ nhặt nhất, và luôn biết cách giữ vững được sự tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Sự hài hước, chu đáo và tự tin là những thứ luôn được phụ nữ đặt lên hàng đầu trong danh sách những chàng trai mà họ muốn hấp dẫn. Những điều này, tất nhiên không phải người đàn ông nào cũng có. Tuy nhiên, những đức tính này có thể được rèn luyện qua thời gian. Đến một ngày, bạn sẽ không còn cảm thấy lúng túng trước những cô gái đẹp nữa và có thể tự tin chinh phục nàng.

TC t/h