4 câu vợ nhất định phải nói khi chồng ngoại tình

Chồng ngoại tình, phụ nữ không cần nói nhiều, chỉ cần nói 4 câu này là đủ.

"Con, tôi sẽ nuôi"

Phụ nữ phải nhớ đây là điều nhất định phải tuyên bố đầu tiên với chồng ngoại tình. Nếu đã đi đến mức phải ly hôn thì nhất định phải giành được quyền nuôi con. Phụ nữ, chồng có thể bỏ chứ con thì phải giữ đến cùng. Chồng dù từng là người thân cũng sẽ thành người dưng, chứ con là ruột rà máu mủ phụ nữ không được đánh mất. Phụ nữ có thể bỏ chồng, chứ sống chết cũng không bỏ con.

Với phụ nữ, đã làm mẹ rồi thì phải bảo vệ con đến cùng. Tuổi thơ của con có thể không đủ đầy cha mẹ bên cạnh, nhưng nhất định phải tốt đẹp, phải trọn niềm vui và hạnh phúc. Thà để con thiếu cha, chứ con không thể là của người khác.

Và câu nói này cũng là lời cảnh cáo vợ dành cho chồng khi anh ta ngoại tình. Với đàn ông, con cũng là điều quý giá, họ sẽ biết điểm dừng nếu còn muốn giữ gìn gia đình.


“Vợ danh chính ngôn thuận là tôi”

Đây sẽ là câu nói thể hiện rõ danh phận và quyền hạn của bạn, dù chồng có ngoại tình.

Bạn phải nhớ, chồng ngoại tình với bao cô ngoài kia thì bạn vẫn là người vợ duy nhất danh chính ngôn thuận. Anh ta chơi bời với ai, nhân tình anh ta thế nào, thì cũng chỉ bạn có quyền rõ ràng nhất trong cuộc hôn nhân này.

Dù rằng khi chồng ngoại tình, không chỉ anh ta sai hết, nhưng cũng đừng vì vậy mà trách móc mình. Chồng có người phụ nữ khác, không có nghĩa là mình thua thiệt. Phải nhớ, chồng đã ngoại tình rồi thì mạnh mẽ là lựa chọn duy nhất.

“Không hận và cũng không tha thứ”

Khi chồng ngoại tình, bạn đau đớn khóc lóc vốn vô ích thôi. Vì nếu sợ bạn đau lòng, anh ta đã không tổn thương bạn. Huống hồ, nước mắt của bạn cũng đâu thể thay đổi điều gì. Nét đáng sợ nhất của vợ có chồng ngoại tình chính là sự tử tế sau cùng dành cho chồng. Hành xử với cha của con mình đúng mực, tiễn người ra đi từ tốn không day dứt. Không hận, không trách, ra đi nhẹ nhàng, và càng không tha thứ. Đàn ông luôn thấy sợ hình dáng phụ nữ khi không cần mình như thế.

"Kẻ phản bội rồi cũng phải trả giá"

Đây là câu mà bạn nên nói khi chồng ngoại tình. Đừng bao giờ lừa dối người đối xử tốt với bạn, vì luật nhân quả ở đời luôn nằm ở đấy. Quả báo thì thường đến muộn nên nhiều khi khiến người ta nghĩ là không có. Vì vậy đừng có làm những điều xấu xa, dù ở bất kỳ loại tình cảm nào, chẳng riêng tình cảm vợ chồng.

Theo Phụ Nữ Today