4 khách thuê phòng nhưng 25 người đến ở, chủ trọ Mỹ sốc nặng

Không chỉ kéo bạn tới mở tiệc, nhóm khách còn lấy trộm những chai dầu gội đắt tiền để trong phòng tắm.

Khi Ben Newman cho thuê nhà ở Portland, Oregon, Mỹ, anh không thể ngờ được rằng chiếc camera an ninh lại giúp anh phát hiện một chuyện sốc tới vậy.

Mary Numair, bạn gái chủ nhà, đã phải lái xe cùng bạn trai đến để giải quyết vụ khách thuê phòng. Ảnh: News.

Bạn gái của Ben, Mary Numair, đã kể lại sự cố trên Twitter, News đưa tin ngày 9/8. Theo đó, có 4 người khách đặt thuê nhà của Ben cho kỳ nghỉ cuối tuần. Khi họ đến nhận phòng, Ben kiểm tra camera giám sát và thấy cả chục người đang đứng trước cửa. Người chủ vội vàng gọi lại cho khách thuê và nhấn mạnh, căn phòng chỉ đủ chứa 4 người.

Người khách xin lỗi và khẳng định, họ chỉ đang tổ chức một buổi học, không có ý định mở tiệc. Ben miễn cưỡng đồng ý cho mọi người vào nhà. Nhưng sau đó, anh không yên tâm khi thấy trên camera, số lượng người đến ngày càng đông.

Dù chỉ đăng ký 4 người đến ở nhưng trên thực tế, có 25 người đã ghé thăm một căn hộ được cho thuê trên Airbnb. Ảnh: News.

Cuối cùng, Ben buộc lòng phải báo cáo sự việc với Airbnb để giải quyết. Tuy nhiên, công ty quản lý dịch vụ đặt phòng nói rằng khách thuê cho biết đã nhận được sự đồng ý từ chủ nhà.

Sau khi làm rõ sự việc, Airbnb quyết định nhóm khách kia sẽ buộc phải rời khỏi căn nhà. Tuy nhiên, những người này phản đối việc đó.

Ben và bạn gái đã phải lái xe đến căn nhà cho thuê để yêu cầu những người khách rời đi. Nhưng không ai đồng ý vì thời điểm đó đã tối muộn, khoảng 23h22.

Khi khách rời nhà, họ cũng mang theo những chai dầu gội xả đắt tiền để trong phòng tắm, trị giá khoảng 60 USD. Ben cũng được Airbnb đền bù 75 USD tiền mất đồ dùng trong nhà và nhận đủ số tiền 626 USD tiền thuê phòng.

Theo Trường Đặng/Vnexpress