Nguyên tắc hẹn hò thông minh để có một tình yêu dài lâu

Bạn vẫn luôn than vãn rằng, tình yêu lạc đường nên mãi vẫn chưa tìm đến với mình. Đôi khi, chuyện yêu đương không chỉ phụ thuộc vào duyên số trời ban, mà dựa vào năng lực của chính bạn.

Thu hút sự chú ý của người ấy từ giây phút đầu

Ấn tượng ban đầu luôn là điều rất quan trọng quyết định sự thành bại của một mối quan hệ. Hơn thế nữa, nếu bạn đã “thương thầm nhớ trộm” một ai đó thì hãy tạo cơ hội, để lại dấu ấn đẹp trong lòng người ấy.

Có rất nhiều cách để bạn thu hút sự chú ý của người khác. Tất nhiên là tùy theo trường hợp cụ thể. Nhưng một cô gái tinh tế sẽ biết được bản thân mình phải làm như thế nào để trở thành một cô gái đẹp, đúng không?

Sử dụng chiêu “gài bẫy ngầm”

Người ta thường nói, cứ đứng im tình yêu sẽ tìm đến. Nhưng thật ra, nếu không tự mình tạo cơ hội cho tình yêu phát triển thì nỗi cô đơn sẽ đeo bám bạn mãi thôi.

Nếu bạn tương tư một anh chàng nào đó, đã biết được anh ấy học lớp nào, cuối tuần thường ghé quán cà phê nọ, thì hãy tạo một cuộc gặp bất ngờ, tưởng chừng vô tình mà hóa hữu ý.

Tạo ra chủ đề cùng nhau bàn luận

Tình yêu là sự sắp đặt của duyên phận nhưng lại được quyết định bởi lựa chọn của người trong cuộc. (Ảnh: Minh Tiến)

Có một câu thế này, hai thỏi nam châm trái dấu thì hút nhau. Bạn có thể tạo ra sự “xung khắc” nhẹ, cách này có thể thu hút được đối phương cùng bàn luận về một chủ đề nào đó. Bạn đừng nên gay gắt mà hãy nhẹ nhàng và thông minh, như thế sẽ khiến người ấy tò mò nhiều hơn về bạn.

Chân thành sẽ được đền đáp xứng đáng

Đôi khi bạn sẽ nghe được rằng, bạn thật ngốc nghếch khi cứ mãi dành ánh nhìn dịu dàng cho duy nhất một người, dù người ấy lạnh lùng và ngạo mạn. Nhưng đến cuối cùng, sự chân thành rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Ai trong chúng ta đến cuối cùng đều cũng sẽ có được hạnh phúc cho riêng mình, hãy kiên nhẫn và chân thành. (Ảnh: Minh Tiến)

Người thật lòng quan tâm đến bạn nhiều lúc không biểu lộ quá nhiều ra bên ngoài. Cứ tin rằng, nếu đã dành cho nhau, đi một vòng sẽ về lại bên nhau. Hãy yêu với trái tim chân thành nhất và rồi bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc thực sự.

Muốn sánh vai cùng hoàng tử, bạn phải là công chúa đã

Trên đời này không có điều gì là hiển nhiên. Muốn sánh vai cùng hoàng tử, trước hết bạn phải là công chúa đã. Bạn hãy yêu thương, chăm sóc cho bản thân mình không khác gì một công chúa kiêu sa. Khi ấy, tự khắc hoàng tử của đời bạn sẽ xuất hiện thôi.

Không đánh mất chính mình

Đây là điều cốt lõi làm nên giá trị của bạn. Dù bạn vẫn còn độc thân, thì không sao cả, yêu bản thân, luôn là chính mình thì bạn sẽ gặp được người xứng đáng và phù hợp.

Người ta gặp gỡ, gắn bó và yêu con người thật của nhau, vì cuộc đời không phải là một bộ phim, bạn không phải là diễn viên, nên hãy cứ sống với những gì thuộc về riêng bạn.