4 mỹ nhân họ Đặng của Vbiz: Đều làm dâu hào môn, giỏi giang chẳng kém chồng

CTV
Huyền Baby, Midu, Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo đều là những nàng dâu hào môn họ Đặng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng vẹn toàn.

Huyền Baby, Midu, Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo đều là những sao nữ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng. Điểm chung của 4 mỹ nhân họ Đặng là đều làm dâu hào môn, được chồng yêu thương và cưng chiều hết mực.

Dàn mỹ nhân họ Đặng xinh đẹp của làng giải trí Việt.

Midu 

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, là 1 trong những hot girl đời đầu có tiếng ở Hà Nội. Sau khi nổi tiếng, cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, thử sức làm MC nhưng chưa có tác phẩm nào nổi bật. Hiện tại, Midu đã có bằng thạc sĩ, làm giảng viên đại học và có sự nghiệp kinh doanh thành công. Cô được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, thuần khiết, học vấn tốt và không dính thị phi. 

Midu không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang, có học vấn tốt.

Ngày 23/6, Midu tổ chức đám hỏi với thiếu gia Minh Đạt. Cả 2 được nhận xét xứng đôi, cả về ngoại hình, học vấn lẫn sự nghiệp. Trong đám hỏi, vợ chồng Midu diện áo dài đỏ truyền thống nổi bật, không gian được trang trí tràn ngập hoa tươi. Dàn bê tráp của cặp đôi cũng quy tụ nhiều sao Việt nổi tiếng như Phương Mỹ Chi, Hoàng Yến Chibi, Oanh Kiều, Lãnh Thanh, Hải Nam, Jun Vũ,...

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, Midu đã đặt may hơn 40 bộ áo dài cho gia đình 2 bên và dàn khách mời. Nhà trai cũng chuẩn bị cả 1 dàn siêu xe hoành tráng trị giá tiền tỷ để đón dâu. 

Chồng Midu kém cô 1 tuổi, tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Minh Đạt hiện là giám đốc vận hành chi nhánh công ty của gia đình, đồng thời làm phó chủ nhiệm 1 câu lạc bộ doanh nhân tại TP HCM. Nữ diễn viên cưới chồng thiếu gia, làm dâu của gia đình hào môn. Cặp đôi còn sang Pháp để chụp bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn, đáng nhớ. 

Midu và Minh Đạt tổ chức đám hỏi.

Dàn bê tráp của cặp đôi toàn những sao Việt nổi tiếng.

Trong đám hỏi, mẹ thiếu gia Minh Đạt đã đích thân ra cửa chào đón, dắt tay Midu vào nhà. Hành động này đập tan những tin đồn cô không được gia đình chồng chào đón. Trước đó, Midu cũng chia sẻ chuyện tình cảm của mình và Minh Đạt được phụ huynh 2 bên ủng hộ.

Nữ diễn viên bộc bạch: “Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng mà chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cảm ơn anh và cảm ơn sự yêu thương của 2 bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình 1 cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất”.

XEM VIDEO: Midu được mẹ chồng yêu thương.

Đám cưới của Midu và Minh Đạt sẽ chính thức diễn ra vào ngày 24/6 sắp tới tại TP HCM. Cặp đôi cũng đặt ra nhiều quy định trong ngày vui như khách mời phải quét mã QR xác nhận tham dự, diện trang phục đen, trắng. 

Midu cũng khuyến khích khách mời không đưa trẻ em theo cùng vì lý do an toàn. Trước đó, vợ chồng nữ diễn viên đã tổ chức 1 lễ cưới riêng tư tại Đà Lạt, chỉ mời người thân và bạn bè.

Đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt hứa hẹn quy tụ “1 nửa showbiz” tham dự.

Huyền Baby

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989, cũng là 1 hot girl đời đầu của Vbiz. Cô từng cùng Emily và Hạnh Sino thành lập nhóm nhạc B.Sily, song chỉ hoạt động trong thời gian ngắn. Sau này, Huyền Baby kết hôn và gần như ở ẩn để chăm lo gia đình. 

Năm 2023, Huyền Baby tham gia vào chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên. Tuy không chiến thắng trong nhóm thành đoàn, cô vẫn nhận được nhiều cảm tình từ khán giả bởi nhan sắc nổi bật và tài năng. Sau chương trình, Huyền Baby cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh, Trang Pháp thành lập nhóm nhạc LUNAS. Vừa qua, nhóm có màn biểu diễn tại Trung Quốc trong chương trình Đạp gió 2024.

Huyền Baby nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi nhan sắc và tài năng.

Ngoài tài năng nghệ thuật, Huyền Baby còn có công việc kinh doanh riêng. Trong những năm tạm rời xa showbiz, cô đã tích lũy cho mình 1 khối tài sản lớn, được nhiều sao Việt và khán giả gọi là “phú bà”.

Huyền Baby từng khẳng định bản thân không dựa dẫm chồng doanh nhân: “Dù chồng là chỗ dựa vững chắc nhưng tôi vẫn cố gắng tự tạo kinh tế riêng cho mình, đó là điều cần thiết cho người phụ nữ. Bởi nếu mình không có sự nghiệp riêng thì sẽ bị phụ thuộc vào người khác, từ đó mình sẽ không có sự tự tin trong cuộc sống gia đình cũng như xã hội. Mỗi người sẽ có định hướng riêng cho cuộc đời mình và tôi không phải là kiểu phụ nữ chỉ biết hưởng thụ, tôi có thể tự chủ kinh tế nên rất tự tin trong cuộc sống”.

Huyền Baby không chỉ giỏi nghệ thuật mà còn kinh doanh tốt.

Huyền Baby và chồng doanh nhân Quang Huy kết hôn vào năm 2013. Anh sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp tại TP HCM. Đám cưới của cặp đôi từng gây sốt 1 thời bởi sự hoành tráng và dàn siêu xe khủng. Sau khi làm dâu hào môn, nữ ca sĩ khá ít hoạt động nghệ thuật để tập trung cho kinh doanh và chăm sóc gia đình. Trên mạng xã hội, Huyền Baby thường xuyên khoe được chồng yêu thương, cưng chiều.

Quang Huy cũng từng tặng cho cô những món quà khủng như biệt thự 80 tỷ đồng, tiêu vặt 24 tỷ đồng,... Bên cạnh đó, Huyền Baby cũng rất được nhà chồng thấu hiểu và yêu thương.

Hiện tại, Huyền Baby và Quang Huy có 2 con. Ái nữ 11 tuổi được có tên thân mật là Củ Cải, quý tử 5 tuổi gọi là Sữa. Mới đây, Huyền Baby đã khoe dung mạo con gái đầu lòng. Củ Cải được nhận xét sở hữu gen trội của ba mẹ, trổ mã cao ráo và xinh xắn.

Huyền Baby có cuộc sống hào môn đáng ngưỡng mộ.

Hiện tại, cô có 2 con “đủ nếp đủ tẻ”.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, được nhiều khán giả biết đến khi đăng quang 2 cuộc thi sắc đẹp là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và Hoa hậu Việt Nam 2012. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, khí chất sang trọng, cô được nhiều khán giả gọi với biệt danh là “thần tiên tỷ tỷ”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được nhiều khán giả gọi là “thần tiên tỷ tỷ”.

Đặng Thu Thảo vốn xuất thân trong 1 gia đình khó khăn, mẹ là thợ may, bố ép cá giống. Thậm chí có thời điểm ba mẹ còn không đủ tiền lo cho cô lên đại học. Nàng hậu phải làm đủ nghề từ nhân viên bán mỹ phẩm, pha chế đồ uống, bưng bê… để kiếm tiền đi học. Sau khi đăng quang Hoa hậu, cuộc sống của Đặng Thu Thảo mới có nhiều cơ hội và khởi sắc hơn. Năm 2017, cô tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại 1 trường đại học ở TP HCM.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là 1 tấm gương vượt khó vươn lên.

Năm 2017, Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín - 1 thiếu gia của một tập đoàn bề thế chuyên về bất động sản với khối tài sản khủng. Gia đình Nguyễn Trung Tín là chủ nhân của 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại, nhà ở cho thuê... Hiện Tập đoàn TTG đã có 14 công ty thành viên, chi nhánh nằm trải đều từ Bắc chí Nam.

Hiện tại, cặp đôi đã có 2 con “đủ nếp đủ tẻ”, gọi thân mật là Liam (4 tuổi) và Sophie (6 tuổi). Từ khi lập gia đình, Đặng Thu Thảo rút lui khỏi showbiz, toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng con và phụ trợ việc kinh doanh. Dù làm dâu hào môn, cô vẫn có lối sống giản dị, kín tiếng, không khoe mẽ sự giàu có. 

Tháng 4/2024, Đặng Thu Thảo vướng nghi vấn mang thai lần 3. Trong tiệc cưới của Cao Thiên Trang, cô xuất hiện với vòng 2 nhô to, mang giày bệt. Trước tin đồn, Đặng Thu Thảo giữ im lặng.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn nhưng sống giản dị.

Người đẹp vướng tin đồn mang thai lần 3, thường mặc đồ rộng và mang giày bệt.

Ngọc Hân

Ngọc Hân tên đầy đủ là Đặng Thị Ngọc Hân, sinh năm 1989. Cô được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Xuất thân trong 1 gia đình có truyền thống giáo dục, Ngọc Hân cũng sở hữu bảng thành tích học vấn khủng. Cô tốt nghiệp ngành thiết kế tại 1 trường đại học lâu đời và uy tín ở Hà Nội. Sau đó, người đẹp tiếp tục học thạc sĩ chuyên ngành lý luận và lịch sử mỹ thuật ứng dụng tại Trường đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Ngọc Hân còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực như MC, kinh doanh. Cô từng giữ chức phó tổng giám đốc của 1 công ty bất động sản. Nàng hậu còn sở hữu 1 thương hiệu áo dài nổi tiếng, được nhiều sao ưu ái sử dụng trong ngày cưới. 

Ngọc Hân theo đuổi con đường học vấn và kinh doanh thay vì những ồn ào trong showbiz.

Năm 2019, Ngọc Hân tổ chức lễ dạm ngõ với Phú Đạt. Anh làm ở lĩnh vực ngoại giao, từng được cử đi công tác nhiệm kỳ ở một số nước, trong đó có Arab Saudi trước khi quay trở lại Việt Nam làm việc. Cả hai đều là những người kín tiếng, ít khi chia sẻ về chuyện đời tư.

Cuối năm 2022, cặp đôi tổ chức đám cưới sau nhiều năm bên nhau. Ngày vui của Ngọc Hân cũng quy tụ nhiều sao Việt đình đám.

Ngọc Hân và Phú Đạt đăng ký kết hôn tại Arab Saudi.

Đến nay, Ngọc Hân và Phú Đạt vẫn chưa có con. Chia sẻ về vấn đề này, người đẹp bộc bạch: “Quan niệm của tôi từ trước đến nay vẫn vậy, con cái là "lộc trời cho" nên khi nào duyên đến, tôi sẽ vui vẻ đón nhận. Tôi không yêu cầu mình phải như thế này, thế kia, không quá cưỡng cầu hay buồn bực hoặc có kế hoạch gì cho điều đó cả. Giống như mọi thứ tôi đang có bây giờ, đến với tôi cũng rất tự nhiên. Việc con cái cũng thế, tôi thích thuận theo tự nhiên, ông trời cho thế nào thì mình nhận như vậy”.

Ngọc Hân quan niệm con cái là "lộc trời cho", không cưỡng cầu.