5 `huyệt chí mạng` của đàn ông phụ nữ thông minh đừng bao giờ động tới

Con người ai cũng có những điểm nhạy cảm không muốn bất kì ai động đến. Đàn ông cũng vậy, 5 duyệt chí mạng này, nếu bạn động vào ắt sẽ phải nhận hậu quả đáng tiếc.

Ảnh: Internet

Chê chồng yếu ... khoản ấy

Trong tất cả những điều nên né tránh khi móc mói đàn ông thì điều tối kỵ là chê bai anh ta về khả năngtình dục yếu kém hoặc dốt nát. Nói điều này trước nhất là họ sẽ nổi máu ghen: "Tôi yếu, vậy thì “thằng nào” khoẻ hơn?”.

Khi bị chê về chuyện ấy, các ông chồng sẽ cảm thấy bất lực và tự ti vô cùng. Khả năng tình dục của đàn bà không mấy khi được để ý nhưng với các ông chồng thì việc này vô cùng quan trọng. Nó như để khẳng định bản lĩnh và tự tôn của một người đàn ông vậy.

So sánh chồng với những anh thành đạt hơn

Bởi vì tất cả các con đực đều có tính hiếu thắng bẩm sinh. Cho nên chọi trâu, chọi gà không ai đem trâu cái hay gà mái ra chọi cả. Nếu trong lúc cãi nhau bạn bảo chồng thua người này người nọ là họ rất tức. Nếu lại bảo mở mắt ra mà học ông A ông B kia kìa thì bạn có thể bị ăn tát.

Thế là tấm gương mà bạn định đem ra cho chồng học tập lại hoá ra chẳng có tác dụng gì mà traí lại còn làm cho họ tự ái đùng đùng, tìm mọi cách phản công lại để hạ nhục bạn để chứng minh rằng bạn là hạng đàn bà vứt đi.

Nếu chồng là người không kiếm ra tiền thì khi cãi nhau, vợ đừng đem chồng ra so sánh với những "thằng" đó. Anh ta sẽ có thể mạt sát vợ là hạng người thấy “thằng nào có tiền thì tối mắt lại”. Thế là bé xé ra to.

Chê bai tướng mạo của đàn ông

Nếu bạn lấy phải người chồng chẳng đẹp trai tí nào thì bạn hãy quên điều đó đi. Bởi vì bạn đâu có coi đẹp trai là một tiêu chuẩn hàng đầu? Vậy thì ngay cả lúc cãi nhau cũng đừng có đem chuyện đó ra làm vũ khí. Kinh nghiệm cho thấy, khi đàn ông bị khích bác về tướng mạo, họ rất hay mặc cảm tự ti, thậm chí có thể nghĩ là bạn muốn so sánh hình thức của họ với ai khác và thế là lại cộng thêm với máu ghen nữa rất dễ thành điên khùng, hậu quả khó lường.

Bảo chồng là kẻ nhát gan

Đàn ông đều tin rằng: "Đã là đàn ông, phải cứng rắn, không biết sợ là gì”. Nên bạn đừng chế nhạo họ là nhát gan trước mặt người khác. Thực ra, trong thực tế , không thiếu những đàn ông động một tí đã sợ hết hồn nhưng lại rất ghét người nào lật tẩy chỗ yếu đó của mình. Các bà vợ chớ có đụng vào cái “huyệt” đó. Nếu không, khi khùng lên, anh ta sẽ... đập vỡ đồ đạc gì đó trong nhà một cách không thương tiếc để tỏ ra mình... không biết sợ là gì.

Moi móc những thất bại trong quá khứ của chồng

Do bản tính hiếu thắng, đàn ông không thích thừa nhận thất bại của mình, cũng không thích công nhận thành công của "thằng" khác. Họ còn tìm đủ mọi lý do để chứng minh cho bạn thấy việc không thành công của họ có khi lại là may đấy. Vậy thì bạn chỉ nên gọi là "chưa thành công" thôi, đừng gọi là thất bại?

Vậy nên, một người phụ nữ có tính cách như nước, trăm điều lợi không một điều hại, phụ nữ càng mềm mỏng, chồng càng thành đạt, càng không có chuyện nóng tính, phụ nữ như nước tuy luôn nhún nhường mọi việc, mọi người nhưng ắt sẽ là người chủ gia đình, là trái tim của gia đình, là cội nguồn của hạnh phúc.

Một người phụ nữ mà luôn đem lại cảm giác cho người đàn ông của mình cảm giác mạnh mẽ thì họ cũng sẽ hết lòng muốn bảo vệ người phụ nữ của mình. Và như vậy, mỗi quan hệ của hai người cũng sẽ ngày càng khăng khít hơn.

Ngược lại, một người phụ nữ thường hay để ý tới khuyết điểm của người đàn ông, người đàn ông thường bị như vậy sẽ ngày càng yếu nhược hơn, không còn tự tin vào bản thân mình, cảm thấy mình như một người bỏ đi, sống không tác dụng.

Phụ nữ như nước, chính là nguồn tài phú bất tận của mỗi một gia đình. Nếu như tài phú bất an, hỏi sao gia đình có thể hạnh phúc? Thế nên, quan hệ vợ chồng là mối quan hệ tương trợ tương thành cho nhau, phụ nữ như nước thì đàn ông cũng phải như thép, che chở cho người phụ nữ của mình trong mọi sóng gió cuộc đời.

 Theo Khỏe và đẹp