5 khoảnh khắc ngọt muốn `rụng tim` trong `Thư ký Kim`

Chỉ mới lên sóng hai tập đầu nhưng “Thư Ký Kim sao thế” đã ngay lập tức được khán giả yêu thích. Và một trong số nguyên nhân chính là nhờ những “phản ứng hóa học” đầy ngọt ngào của Park Seo Joon và Park Min Young.

Dưới đây là năm khoảnh khắc ngọt  ngào, dễ thương giữa hai nhân vật chính khiến trái tim khán giả như “rụng rời”.

1. “Tôi sẽ cưới cô”

Trong cảnh cuối cùng của tập 1, chàng phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) đã bất ngờ ngỏ lời cầu hôn với cô thư ký Kim Mi So (Park Min Young). Lời cầu hôn đột xuất này được thốt ra bởi thư ký Kim bỗng dưng xin nghỉ việc vì lí do cá nhân.

Sau khi biết được nguyên nhân thư ký Kim xin nghỉ là do không thể lấy chồng nếu tiếp tục công việc này, Young Joon đã cố gắng thuyết phục Mi So ở lại làm việc với câu nói “Hãy tiếp tục làm việc cho tôi. Tôi, Lee Young Joon, sẽ cưới cô”.

2. Cảnh cãi nhau

Young Joon và Mi So đã phải tổ chức nhiều cuộc phỏng vấn để tìm người thay thế tuy nhiên kết quả không tìm được ai mà thậm chí cả hai còn có một cuộc đấu khẩu như vợ chồng. Khung cảnh cãi nhau của họ thật lãng mạn khi cả hai càng cố gắng kể ra những bất bình càng chứng minh họ đã bên nhau lâu như thế nào.

Khi Kim Ji Ah (Pyo Ye Jin) nói cô sẽ ở lại công ty cho đến hết đời thì Mi So đáp “Lúc đó cô sẽ chỉ là thư ký Kim chứ không phải là Kim Ji Ah” và Young Joon phản ứng “Vậy cô đang nói rằng thời gian cô làm việc ở đây không phải là một phần đời của cô?”.

3. “Tôi không thích cô, thư ký Kim”

Phó chủ tịch Young Joon luôn buồn bã sau khi Mi So nói với anh rằng cô muốn bỏ việc. Đặc biệt là sau khi kế hoạch ăn tối của anh chàng bị hủy bỏ, Mi So đề nghị cho cô tan làm sớm nhưng Young Joon  vẫn giao thêm việc cho cô.

Đến khi thư ký Kim nói đã hoàn thành công việc và muốn về thì Young Joon đã trở nên hờn dỗi mà nói ‘Tôi không thích cô, thư ký Kim”, tuy nhiên cái anh chàng nhận lại chỉ là nụ cười tươi rói của Mi So.

4. “Cô sẽ thắt cà vạt cho tôi?”

9 năm trước, khi thư ký Kim mới đến cô đã đề nghị thắt cà vạt cho Young Joon, Khi đó anh chàng đã hỏi lại “Cô sẽ thắt cà vật cho tôi?” và buông tay ra để chăm chú ngắm nhìn Mi So cho đến khi cô hoàn thành nhiệm vụ.

5. “Thư ký Kim, cô đợi có lâu chưa?”

Sau khi một người bạn khuyên Young Joon nên hẹn hò với ai đó trước khi cưới, Young Joon đã cố gắng hết sức để bắt đầu mối quan hệ với Mi So. Sau khi giả vờ dò hỏi,  Young Joon đã biết  công viên giải trí sẽ là địa điểm mà thư ký kim muốn đến để hẹn hò.

Vì vậy, anh chàng đã tự tạo ra kế hoạch của riêng mình khi ra lệnh cho Mi So đến công viên giải trí vắng tanh không có ai. Trong khung cảnh lãng mạn của hai người, Young Joon đã cười ấm áp và nói hỏi Mi So cô sẽ làm gì và sẽ đi đâu nếu như cô hẹn hò ai đó và lập tức hành động khi anh phát hiện ra cô muốn tới một công viên giải trí.

Mi So tới công viên giải trí theo lệnh của một cấp trên và sau đó đã phát hiện ra đó là kế hoạch của Young Joon. Điểm hẹn rất vắng, chỉ có hai người. Young Joon đã cười rất ấm áp khi anh nói “Thư ký Kim, cô đợi có lâu chưa?”.

Bộ phim “Thư ký Kim sao thế” có lịch phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 lúc 9 giờ 30 theo khung giờ của Hàn.

Vũ Vũ/Theo soompi