5 kiểu phụ nữ luôn khiến đàn ông chỉ cần tiếp xúc là nhớ mãi không quên, một đời say đắm

Phần lớn đàn ông thường thích nghe những lời ngọt ngào, nhẹ nhàng từ phụ nữ. Vì vậy, nếu muốn gây sự chú ý với đàn ông, đừng quên “vũ khí” là lời nói của mình, cứ nhẹ nhàng và tinh tế nhất, đàn ông thế nào cũng không kiềm lòng được.

Biết cách chăm chút ngoại hình của bản thân

Đàn ông không cần 1 cô vợ quá xinh, quá quyến rũ bởi họ sợ đó là "vợ của thiên hạ". Thế nhưng họ cũng sẽ ngại khi dẫn một cô vợ xấu xí, lôi thôi, lếch thếch đi ra ngoài. Vì thế, muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng thì trước hết bạn cần phải biết chăm chút cho ngoại hình của mình.

Phụ nữ luôn tự lập trong mọi hoàn cảnh

Đàn ông thường thích những người phụ nữ tự lập bởi họ không cần dựa dẫm vào ai, tự mình có thể đương đầu với mọi khó khăn. Và lúc này, cánh mày râu cũng bớt đi gánh nặng. Kiểu phụ nữ này luôn khiến đàn ông nghiêng mình nể phục và tôn trọng suốt đời.

 Phụ nữ nhẹ nhàng

Kiểu phụ nữ nhẹ nhàng, biết ăn nói, lúc nào có những hành động khéo léo khiến đàn ông thích được chinh phục. Với kiểu phụ nữ này thì luôn để lại cho người đàn ông ấn tượng về sự nữ tính. Đàn ông thừa nhận rằng họ rất thích được bao bọc, che chở cho kiểu phụ nữ thế này.

Người có tâm hồn đẹp

Một người phụ nữ có tâm hồn đẹp thì lúc nào cũng có một thế giới quan nhiều màu sắc. Họ hiểu chuyện, thấu tình đạt lý nên lúc nào khiến đàn ông cảm thấy thoải mái. Phụ nữ có tâm hồn phong phú chính là mẫu phụ nữ đàn ông muốn cưới. Bởi vì có tâm hồn đẹp nên lúc nào họ cũng đối nhân xử thế tốt, lạc quan, yêu đời.

Trong hôn nhân thì đàn ông rất cần sự thấu hiểu, bao dung của vợ mình. Thấu hiểu chính là nét tính cách của phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn không rời. Bởi thế nên một người phụ nữ thông minh chính là luôn biết người đàn ông của mình mệt mỏi, yếu đuối lúc nào và bản thân mình cần mạnh mẽ trở thành điểm tựa cho anh ấy.

Phụ nữ đảm đang

Giữa một người phụ nữ đẹp và một người phụ nữ đảm đang, biết nấu ăn thì chắc chắn đàn ông sẽ chọn phụ nữ đảm đang để cưới làm vợ. Đàn ông nào thì cũng mong muốn có cô vợ biết vun vén cho gia đình, nấu những bữa cơm ngon để thiết đãi chồng. Một người phụ nữ đảm đang thì lúc nào cũng khiến chồng say mê không rời.

Kiểu phụ nữ này thì dù yêu hay cưới lúc nào cũng giữ được sức hút với đàn ông. Bởi vì họ luôn biết chăm sóc gia đình nên khiến đàn ông không biết chán ngán.