5 năm chung sống, Hari Won tiết lộ điều khiến mình yêu thương Trấn Thành

Gần 5 năm về chung một mái nhà, Hari Won ngày càng hiểu và thương Trấn Thành nhiều hơn, cũng bởi ông xã là người có trái tim ấm áp.

Trong loạt ảnh hậu trường chương trình truyền hình Siêu tài năng nhí được tung ra mới đây, khán giả vô cùng thích thú khoảnh khắc Hari Won say sưa ngủ trên vai Trấn Thành trong lúc quay hình. Chi tiết đáng yêu này của vợ chồng Xìn – Ri được các cộng đồng người hâm mộ của cả hai chia sẻ nhiệt tình, không ít người tỏ ra ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi giám khảo.

hari-won-tran-thanh-1626773746.jpg

Hari Won say sưa ngủ trên vai Trấn Thành trong lúc quay hình.

Mỗi lần “kề vai sát cánh” trên phim trường, Trấn Thành – Hari Won luôn có những cuộc đối thoại vô cùng đáng yêu, cả hai cũng không ngại thể hiện sự quan tâm, chăm sóc dành cho nhau. Khi được phóng viên hỏi han về ông xã, Hari Won dành những lời khen có cánh cho chồng mình: “Anh Thành là người có trái tim rất ấm áp. Miệng thì nói hay, chứ trái tim ổng yếu lắm mọi người. Ổng rất dễ chạnh lòng bởi những người xung quanh. Tất cả những điều đó làm mình muốn thương ảnh nhiều hơn”.

hari-won-tran-thanh-1-1626773746.jpg

hari-won-tran-thanh-2-1626773746.jpg

Cặp đôi Hari Won - Trấn Thành thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình.

Hari Won cũng tiết lộ thời gian gần đây Trấn Thành rất chăm chỉ bộ môn "Muay Thái" tại nhà để cải thiện vóc dáng cũng như rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên giọng ca “Hương đêm bay xa” cảm thấy khá phiền phức từ khi chồng quyết tâm theo đuổi bộ môn này, cô than thở: “Ổng tập mà cứ bắt mình coi. Cưới nhau 5 năm mình biết ổng chơi môn thể thao nào cũng dở mà”. “Bóc phốt” ông xã là thế nhưng đồng thời Hari Won cũng khéo léo bật mí rằng Trấn Thành là người đàn ông giỏi bếp núc nấu ăn hoặc những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ đều làm rất tốt.