5 thời điểm `nhạy cảm` đàn ông dễ có mối tình ngoài luồng

Ngoại tình không phải là một bản năng của đàn ông mà thường là do hoàn cảnh xô đẩy. Đó là những thời điểm đàn ông yếu lòng và dễ sa ngã vào vòng tay của người phụ nữ khác, chị em cần biết để tránh hôn nhân đổ vỡ.

1. Khi người đàn ông có tiền, có quyền

Đa phần những người ngoại tình thường có sự mạnh mẽ về tiền tài mới có thể dễ dàng thu hút các cô nàng. Kinh tế đi lên thường tình cảm hay đi xuống, người đàn ông có tiền là người có thế mạnh cuốn hút đối với người phụ nữ, hơn nữa về quyền thế càng khiến cho người phụ nữ ngưỡng mộ họ từ đó dễ dẫn họ rơi vào con đường ngoại tình.

2. Chán nản trong mối quan hệ

Khi cuộc hôn nhân không như ý đàn ông sẽ thường có xu hướng ngoại tình cao. Nếu như họ không thể tìm thấy tình yêu, hạnh phúc cũng như niềm vui ở bạn đời thì họ sẽ dễ dàng ra ngoài tìm kiếm các cô gái khác. Vì vậy để giữ chồng, phụ nữ cần phải luôn đảm bảo người đàn ông của mình cảm thấy thỏa mãn, hài lòng trong cả đời sống tình dục lẫn tình cảm.

Khoa học đã chứng minh rằng việc ôm hôn, vuốt ve âu yếm sẽ giúp cho tình cảm giữa các cặp đôi tăng lên. Điều này sẽ hạn chế được việc ngoại tình rất nhiều.

3. Khi vợ mang thai

Rất nhiều đàn ông ra ngoài ăn vụng trong thời gian vợ có bầu, bởi họ phải kiêng cữ. Nếu nhu cầu không được đáp ứng, đàn ông rất dễ trốn vợ ra ngoài, chủ yếu là "bóc bánh trả tiền".

Nhiều chị em mang thai thường lo lắng: Không biết có nên làm “chuyện ấy” hay không, vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng. Sau ba tháng đầu của thai kì, nếu bà mẹ có sức khỏe thai kỳ bình thường, không gặp nguy cơ xấu nào thì việc quan hệ tình dục vẫn bình thường, thậm chí còn mang lại nhiều lợi ích cho mẹ và giữ đàn ông không "lang bạt" bên ngoài.

4. Các chuyến công tác

Những chuyến công tác xa nhà là thời điểm hoàn hảo để việc ngoại tình xảy ra. Các nghiên cứu chỉ ra rằng 1/3 đàn ông từng lừa dối vợ mình khi đi công tác. Vì thế phụ nữ cần phải cẩn thận và chú ý hơn khi chồng có những chuyến đi xa nhà. Hãy luôn nhắc nhở để anh ấy nhớ rằng anh ấy còn có một gia đình để gìn giữ.

5. Khủng hoảng theo độ tuổi

Tại một số độ tuổi nhất định đàn ông sẽ thường bị khủng hoảng, mất niềm tin vào cuộc sống. Khi đó họ thường dễ tìm kiếm niềm an ủi từ các cô nhân tình. Các độ tuổi dễ khủng hoảng là 29, 39 hoặc 49. Khi bước vào những năm này, đàn ông sẽ tự nhiên thay đổi tính nết, không còn giống như trước đây nữa. Bởi vậy phụ nữ cần phải quan tâm và chú ý đến chồng hay người yêu của mình nhiều hơn trong các giai đoạn này. Sự an ủi, vỗ về của bạn sẽ giúp anh ấy cảm thấy tự tin hơn.

Một khi đàn ông đã muốn ngoại tình thì có trăm ngàn lý do để biện hộ. Thay vì phải đau đớn đi giải quyết “hậu quả”, bạn nên biết đâu là thời điểm dễ khiến tình cảm của chàng đi lạc nhất, từ đó phòng ngừa trước. Người ta có câu “phòng cháy hơn chữa cháy” là vậy.

Thanh (t/h)

thanh long giá rẻ thanh long giá rẻ thanh long rớt giá thanh long ruột đỏ thanh long rớt giá thanh long ruột đỏ đàn ông đàn ông những thứ đàn ông giấu trong điện thoại đàn ông giấu vợ điện thoại đàn ông có gì những thứ đàn ông giấu trong điện thoại đàn ông giấu vợ điện thoại đàn ông có gì thời điểm đàn ông dễ ngoại tình đàn ông dễ ngoại tình khi nào thời điểm nhạy cảm ngoại tình mối tình ngoài luồng thời điểm đàn ông dễ ngoại tình đàn ông dễ ngoại tình khi nào thời điểm nhạy cảm ngoại tình mối tình ngoài luồng mặt nạ tại nhà mặt nạ tại nhà công thức mặt nạ công thức mặt nạ mặt nạ sữa tươi thần tượng xứ hàn mặt nạ sữa tươi thần tượng xứ hàn giá xăng tăng giá xăng tăng tắng giá xăng dầu tắng giá xăng dầu giá xăng hôm nay giá xăng hôm nay thanh hóa thanh hóa công an xã công an xã công an xã tham gia ẩu đả công an xã tham gia ẩu đả chồng đánh chồng đánh án tù án tù trách nhiệm hình sự trách nhiệm hình sự ngộ độc thực phẩm ninh bình ninh bình ngộ độc thức ăn ngộ độc thức ăn học sinh tiểu học học sinh tiểu học bé trai ói ra máu liên tục bắc cầu nối mạch máu tăng áp tĩnh mạnh bé trai ói ra máu liên tục bắc cầu nối mạch máu tăng áp tĩnh mạnh món ngon cho gia đình món ngon cho gia đình thịt xiên thịt xiên