Nghe tin chồng chở gái lạ, người phụ nữ nhanh chóng phóng xe đuổi theo rồi gặp cái kết thương tâm

Nóng lòng đuổi theo chồng để bắt tại trận chứng cứ ngoại tình, người phụ nữ tự khiến bản thân rơi vào thảm cảnh.

Nóng lòng đuổi theo chồng để bắt tại trận chứng cứ ngoại tình, người phụ nữ tự khiến bản thân rơi vào thảm cảnh.

Antika News mới đây đã đưa tin về một vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở Ghana, câu chuyện phía sau khiến ai nấy không khỏi xót thương.

Cụ thể, mọi chuyện bắt đầu từ sau khi nạn nhân bất ngờ nhận được tin báo chồng cô đang chở một người phụ nữ lạ mặt trên ô tô. Là một người vợ, cô không khỏi nghĩ tới chuyện chồng có mối quan hệ ngoài luồng và người phụ nữ kia chính là nhân tình của anh ta.

Không kìm nén nổi suy nghĩ vẩn vơ cùng nỗi tức giận đang dâng trào trong lòng, người phụ nữ quyết định đuổi theo xe của chồng để xác nhận liệu chồng có thực sự ngoại tình hay không nhưng không may gặp tai nạn khi đang đi.

Nghe tin chồng chở gái lạ, người phụ nữ nhanh chóng phóng xe đuổi theo rồi gặp cái kết thương tâm - Ảnh 1

Chạy xe đuổi theo chồng để xác nhận anh ta có ngoại tình hay không, người phụ nữ không may gặp tai nạn, qua đời thương tâm.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ qua đời ngay tại chỗ. Danh tính của người phụ nữ không được tiết lộ để bảo vệ nạn nhân và gia đình. Thông tin chi tiết về vụ tai nạn cũng không được tiết lộ nhiều.

Phóng viên nổi tiếng của Ghana là Mabel Aku Baneseh sau đó đã chia sẻ đôi điêu về sự việc nói trên.

“Một người phụ nữ đã qua đời thương tâm trong vụ tai nạn trên đường cao tốc Tema. Cô ấy đang tới Tema để xác nhận xem liệu có người phụ nữ nào trong xe chồng hay không. Vậy nhưng cô ấy đã không kịp tới đó để có thể xác minh thân phận của người phụ nữ kia, là chị em họ, đồng nghiệp hay chỉ là bạn bè đơn thuần với chồng cô. Đừng để những lời nói dối dẫn bạn tới cái kết thương tâm như vậy”, Mabel viết trên Facebook.

Vụ tai nạn xảy đến với người phụ nữ khiến không ít người tiếc thương nhưng cũng có chút giận vì cô để sự ghen tuông che mắt khiến bản thân mất kiểm soát, bỏ mạng oan uổng, để lại nỗi mất mát quá lớn cho người thân. Cô ra đi khi vẫn chưa biết được chồng có thực sự phản bội mình hay không. Có người nhận định nếu người chồng thực sự ngoại tình thì cái chết của người phụ nữ sẽ tạo điều kiện để họ “danh chính ngôn thuận” bên nhau, người thiệt thòi chỉ có người phụ nữ mà thôi.

Đinh Kim (Theo Antika News)