6 minh chứng cho thấy chỉ phụ nữ mới có được những điều tuyệt vời này

Đành rằng phụ nữ khi sinh ra đã thiệt thòi hơn đàn ông rất nhiều, nhưng nếu đọc bài dưới đây bạn sẽ thấy là phụ nữ sẽ có nhiều điều mà đến đàn ông cũng phải ghen tỵ.

1. Ngưỡng chịu đau của phụ nữ cao hơn

Phụ nữ có cơ thể được cấu tạo để phù hợp với quá trình sinh nở. Đây là một quá trình khó khăn và đau đớn. Phụ nữ tự nhiên có khả năng chịu đau cao hơn chính vì lý do này.
Khi một người phụ nữ gặp tai nạn với cơ thể của họ và phải chịu đau đớn, cơ thể có cơ chế thích nghi và xoa dịu tốt hơn so với đàn ông.

2. Tuổi thọ dài hơn

Qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng phụ nữ có tuổi thọ trung bình cao hơn nam giới. Nguyên nhân là vì nam giới thường phải làm những công việc nặng nhọc và nguy hiểm hơn.

Mặt khác, cơ thể phụ nữ có xu hướng ít mắc bệnh tật hơn và vì thế tuổi thọ cũng dài hơn.

3. Thoải mái ôm bạn cùng giới, tại sao không?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những cái ôm có tác dụng rất tốt đến tinh thần và sức khỏe của con người. Không chỉ tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, nó còn giúp giảm stress.

Hai cô gái hoàn toàn có thể ôm nhau mà không có vấn đề gì. Tuy nhiên, các chàng trai mà có hành động đó thì… ai cũng chú ý.

4. Phụ nữ có thể khóc

Ai cũng có thể khóc, đây là một cách để giải tỏa tâm lý tốt. Thế nhưng, những người đàn ông có vẻ dè dặt hơn trong vấn đề này. Khi gặp khó khăn, đau đớn, họ thường chọn cách mạnh mẽ vượt qua hơn là khóc lóc.

Là một người phụ nữ thì khác, họ luôn được những người khác sẵn sàng che chở và bảo vệ. Phụ nữ có thể khóc khi họ yếu lòng, điều này sẽ giúp giải tỏa nỗi buồn tốt.

5. Những đặc quyền chỉ riêng phụ nữ mới có

Phụ nữ được ưu tiên không phải làm những công việc quá nặng nhọc và độc hại. Trong khi đó, những việc này thường dành cho máy móc hoặc nam giới.

Hơn nữa, phụ nữ có rất nhiều ngày để được tri ân, xã hội tôn vinh. Cánh mày râu không có nhiều ngày đặc biệt như thế.

Ngành công nghiệp mĩ phẩm hái ra tiền bởi sức tiêu dùng của những người phụ nữ. Họ được làm đẹp và nếu chưa hài lòng về ngoại hình, chỉ sau 30 phút trang điểm, một cô gái xinh đẹp có thể xuất hiện. Trong khi đó, rất ít cánh đàn ông sử dụng phương pháp này để khắc phục khuyết điểm ngoại hình của mình.

Các chị em phụ nữ đã thấy hài lòng và hãnh diện với cả thế giới rằng mình là “phái đẹp” chưa?

6. Phụ nữ có cả một “thế giới thời trang”



Trong khi cánh mày râu chỉ quanh quẩn với vài mẫu đồ thông dụng, thế giới thời trang của chị em phụ nữ lại phong phú vô vàn.

Đủ các kiểu dáng, màu sắc, chất liệu để nàng thoải mái lựa chọn và làm điệu. Một cô gái có thể theo đuổi phong cách ngọt ngào, dịu dàng hay mạnh mẽ cá tính đều được.

Theo Womensarticle