6 món quà ngày 8/3 có 1-0-2 chắc chắn khiến nàng cười cả ngày

Những món quà ngày 8/3 độc đáo này chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ mà bạn yêu thương cảm thấy tràn ngập hạnh phúc.

Khi ngày Quốc tế Phụ nữ đến gần, đây là cơ hội hoàn hảo để tôn vinh và tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc đời bạn. Cho dù đó là mẹ, chị gái, đối tác, bạn bè hay đồng nghiệp, việc tôn vinh họ bằng một món quà chu đáo có thể khiến ngày 8/3 trở nên đặc biệt hơn. 
Dưới đây là 6 ý tưởng tặng quà 8/3 độc đáo và ý nghĩa để tôn vinh phụ nữ trong ngày đặc biệt này:


1. Trang sức cá nhân


Hãy cân nhắc tặng cho người phụ nữ của bạn một món đồ trang sức được cá nhân hóa, chẳng hạn như một chiếc vòng cổ hoặc vòng tay có khắc tên viết tắt của cô ấy hoặc một ngày ý nghĩa. Đồ trang sức được cá nhân hóa sẽ tạo thêm cảm giác tình cảm và nhấn mạnh vị trí của họ trong trái tim bạn.

qua-8-3-doc-dao-1-1709779111.jpg
 


2. Trải nghiệm spa


Bạn có thể chiêu đãi cô ấy một trải nghiệm spa sang trọng, để nàng được thư giãn, trẻ hóa và tận hưởng việc chăm sóc bản thân. Cho dù đó là một buổi massage, chăm sóc da mặt hay làm móng, một ngày nuông chiều bản thân tại spa là cách hoàn hảo để cho cô ấy thấy rằng bản thân xứng đáng được nâng niu, yêu thương đến mức nào.

qua-8-3-doc-dao-2-1709779111.jpg
 


3. Sách truyền cảm hứng


Tặng cô ấy một cuốn sách truyền cảm hứng của một nữ tác giả có khả năng tiếp thêm sức mạnh và nâng cao tinh thần. Chọn một cuốn sách phù hợp với sở thích, đam mê hoặc mục tiêu của cô ấy, cho dù đó là một cuốn hồi ký, sách self-help hay bộ sưu tập các câu trích dẫn tạo động lực. Một cuốn sách ý nghĩa có thể truyền cảm hứng cho nàng và nhắc nhở cô ấy về sức mạnh và sự kiên cường của mình.

qua-8-3-doc-dao-3-1709779111.jpg
 


4. Wellness Subscription Box


"Wellness Subscription Box" là một hình thức dịch vụ mà người dùng đăng ký để nhận hàng tháng một hộp đồ vật hoặc sản phẩm liên quan đến sức khỏe và phong cách sống lành mạnh. Hãy đăng ký cho người phụ nữ của bạn món quà này để cô ấy ưu tiên việc chăm sóc bản thân và giữ gìn sức khỏe quanh năm.

qua-8-3-doc-dao-4-1709778963.jpg
 


5. Giỏ quà theo yêu cầu


Tạo một giỏ quà chứa đầy món ăn, đồ ăn nhẹ và các mặt hàng tự chăm sóc yêu thích của cô ấy, chẳng hạn như socola hảo hạng, trà thảo dược, sữa tắm và các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với sở thích. Giỏ quà được cá nhân hóa cho thấy bạn đã dồn nhiều tâm sức để lựa chọn những món đồ mà cô ấy thích.

qua-8-3-doc-dao-5-1709779111.jpg
 


6. Khóa học trực tuyến


Hãy đăng ký cho cô ấy tham gia một khóa học hoặc hội thảo học trực tuyến phù hợp với sở thích hoặc mục tiêu phát triển nghề nghiệp của nàng. Cho dù đó là lớp học nấu ăn, chụp ảnh hay khóa học phát triển nghề nghiệp, việc đầu tư vào hành trình học tập và phát triển bản thân đều thể hiện sự ủng hộ của bạn đối với đam mê và tham vọng của cô ấy.

qua-8-3-doc-dao-6-1709779111.jpg
 


Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy thể hiện sự trân trọng của bạn đối với những người phụ nữ đã truyền cảm hứng, nâng đỡ và tiếp thêm sức mạnh cho bạn bằng những món quà chu đáo và ý nghĩa. Cho dù đó là món quà gì, cử chỉ ghi nhận và biết ơn chắc chắn sẽ khiến cô ấy cảm thấy được trân trọng và yêu thương.

Xem thêm: Quốc gia đầu tiên trên thế giới tặng 'quà khủng' cho phụ nữ trước thềm ngày 8/3