Hoa hậu Thiên Ân quyết định 'xuống tóc': Lý do đằng sau liên quan đến ngày 8/3 gây xúc động

Hoa hậu Thiên Ân bất ngờ quyết định "xuống tóc" chia tay mái tóc dài bồng bềnh, lý do phía sau liên quan đến ngày 8/3 khiến fan xúc động.

Mới đây, Hoa hậu Thiên Ân đã chia sẻ khoảnh khắc xuống tóc chia tay mái tóc dài bồng bềnh. Lý do được biết vì nàng hậu muốn hiến tóc cho bệnh nhân nữ bị ung thư nhân dịp 8/3.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thiên Ân chia sẻ: "Đã từng bên cạnh chiến đấu cùng với bệnh nhân ung thư, Ân hiểu những bệnh nhân khi hóa trị sẽ rụng tóc rất nhiều. Khi đó, một mái tóc giả xinh đẹp sẽ mang đến rất nhiều niềm khích lệ và sự lạc quan cho các bệnh nhân. Vì một tinh thần tốt lúc nào cũng là một liều thuốc tuyệt vời để chống lại căn bệnh. Đó là lý do Ân ấp ủ việc hiến tóc trong 6 năm qua và bây giờ là thời điểm phù hợp để mình thực hiện điều này.

hoa-hau-thien-an-xuong-toc-1-1709779321.jpg
Hoa hậu Thiên Ân xuống tóc vì phụ nữ ung thư. Ảnh FBNV

Ân đã hiến tóc cho Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam như một cách để mình kỷ niệm cho dịp Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay. Và chắc mọi người cũng biết Ân vui thế nào sau một việc làm ý nghĩa như vậy. Mong rằng hành động nhỏ bé của mình sẽ lan tỏa đến những người xung quanh cũng như mang đến thật nhiều niềm vui cho ai đó khi nhận được mái tóc này".

Bên cạnh đó, Hoa hậu Thiên Ân còn lên kế hoạch tặng hoa và lì xì cho những người phụ nữ đang mưu sinh vất vả nhân dịp ngày 8/3.

Hành động ý nghĩa, nhân văn của Hoa hậu Thiên Ân khiến fan không khỏi xúc động: "Cảm ơn tấm lòng chân quý của Ân; Một hành động đẹp và ý nghĩa biết bao; Cuộc sống mà có nhiều người như Ân sẽ thật tuyệt; Cảm ơn chị...".

hoa-hau-thien-an-xuong-toc-2-1709779322.jpg
Việc làm đầy ý nghĩa của Hoa hậu Thiên Ân nhận được nhiều lời khen. Ảnh FBNV

Thiên Ân sinh năm 2000. Cô đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam năm 2022 và là đại diện của Việt Nam lọt Top 20 chung cuộc tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 nhờ chiến thắng giải bình chọn "Sức mạnh Quốc gia của Năm".

hoa-hau-thien-an-xuong-toc-4-1709779322.jpg
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Thiên Ân. Ảnh FBNV

Được biết, Thiên Ân đã phải chịu nỗi đau mất mẹ từ năm 17 tuổi. Mẹ nàng hậu qua đời vì căn bệnh ung thư nên hơn ai hết, Thiên Ân thấu hiểu nỗi đau đớn mà những bệnh nhân ung thư đang phải chịu đựng. Sau khi đăng quang, Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện. Bên cạnh đó, cô cũng miệt mài chăm chỉ trau dồi kiến thức của bản thân để tỏa sáng về mặt tri thức lẫn nhan sắc mỗi khi xuất hiện. 

hoa-hau-thien-an-xuong-toc-5-1709779322.jpg
Thiên Ân phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với Phát La. Ảnh FBNV

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Thiên Ân vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Phát La. Cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau. Trước tin đồn hẹn hò, nàng hậu sinh năm 200 đã khéo léo phủ nhận cho rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Xem thêm: Danh tính cô dâu Cần Thơ được tặng vàng, kim cương đeo nặng trĩu: Nhan sắc như Hoa hậu