7 `không` ở phụ nữ mà hàng vạn đàn ông tìm kiếm, khao khát

Đàn ông cũng có những khao khát riêng về người phụ nữ mà họ luôn mong muốn. Dưới đây chính là 7 "không" mà đàn ông luôn tìm kiếm ở phụ nữ.

1. Không nói nhiều

Nói quá nhiều, nói lớn, hay nói liên tục về những vấn đề vô bổ là những điều khiến lời nói của bạn bị giảm giá trị đi rất nhiều trong mắt đàn ông. Phụ nữ hãy khiến lời nói của mình "ít nhưng có giá trị" và khắc sâu hơn là nói quá nhiều sẽ khiến bạn nhạt nhòa, nhiều chuyện. Đàn ông thường thấy những cô nàng quá nhiều chuyện thật kém duyên.

2. Không mít ướt

Có một câu nói về giá trị của giọt nước mắt phụ nữ trong mắt đàn ông: “Giọt nước mắt đầu tiên của người phụ nữ là vàng. Giọt thứ hai là bạc. Và giọt thứ ba chỉ là… nước muối. Hãy đảm bảo cho những giọt nước mắt của bạn rơi là những đều là những giọt vàng quý giá và đừng bắt anh ấy hứng chịu quá nhiều nước muối.

3. Không than phiền quá nhiều

Những gì bạn cảm thấy khi liên tục bị than phiền thì người đàn ông của bạn cũng cảm thấy như thế. Phụ nữ thông minh là phụ nữ khiến đàn ông chia sẻ việc nhà với mình mà vẫn cảm thấy… vui. Vì vậy, hãy thay đổi cách bạn phân công, cách bạn ghi nhận công lao của anh ấy. Bạn sẽ thấy thái độ của anh ấy chuyển biến không ngờ.

4. Không trang điểm quá nhiều

Mặc dù đàn ông yêu phụ nữ đẹp nhưng họ không thích phụ nữ nghĩ mình chỉ đẹp khi trang điểm. Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra: Không đấng mày râu nào cảm thấy rung động trước những bộ móng tay dài dán đắp hoa hòe, mái tóc nhuộm lòe loẹt và lớp phấn dày cộm trên mặt.

Bạn có thể make up một chút cho khuôn mặt tươi tắn hơn nhưng hãy nhớ là tôn lên vẻ đẹp sẵn có. Đừng hóa trang thành một người khác và khiến anh ấy trở nên xa lạ.

5. Không quá yếu ớt

Bản năng duy trì nòi giống của đàn ông khiến họ dễ bị thu hút bởi những người phụ nữ khỏe mạnh, đầy sức sống. Thậm chí nhiều đàn ông thừa nhận họ cảm thấy phụ nữ quyến rũ nhất khi đầm đìa mồ hôi, mặt đỏ ửng trong lúc tập luyện.

6. Không nhàm chán

Thật là một thảm họa nếu một người phụ nữ không có óc thẩm mỹ, dùng từ ngữ thô vụng trong giao tiếp, kiến thức nghèo nàn, không quan tâm đến việc phát triển bản thân, không đọc sách và không thể nói bất kỳ đề tài nào sâu sắc. Cũng giống như một sa mạc toàn cát sỏi, không có một lý do gì khiến người lữ khách muốn dừng chân thưởng ngoạn.

Hãy chăm bón cho khu vườn tâm hồn tươi tốt với trăm loài hoa thơm cỏ lạ, để bất kỳ ai bước vào cũng muốn ở lại mãi mãi. Nếu bạn không phạm phải bất kỳ điều gì trong điều trên, bạn chính là cô gái tất cả đàn ông đều khao khát, tìm kiếm.

7. Không quá kiểm soát

Bạn có thấy trong tự nhiên, con cái có tập quán túm tụm lại theo bầy, trong khi con đực thường có lãnh thổ riêng. Con đực sẽ cảm thấy cực kỳ phiền hà, căng thẳng thậm chí có thể chiến đấu đến chết nếu có kẻ nào xâm phạm không gian của nó.

Đàn ông thích có không gian riêng, đôi khi chỉ để chăm sóc những sở thích khác của mình hoặc tự đổi mặt với bản thân. Phụ nữ cũng nên hiểu điều này Và khoảng thời gian ấy, hãy dành để làm mới lại chính bạn. Một mối quan hệ khỏe mạnh cần thời gian và chất lượng chứ không phải số lượng.

Thanh (t/h)

sản phẩm chức năng đông trùng hạ thảo sản phẩm chức năng đông trùng hạ thảo thế giới đồ ăn món ăn nhật bản trong manga anime đồ ăn nhật bản những món nhật bản ngon nhất định phải thưởng thức thế giới đồ ăn món ăn nhật bản trong manga anime đồ ăn nhật bản những món nhật bản ngon nhất định phải thưởng thức the face 2018 phát sóng tập 1 vòng catwalk giấu mặt the face the face 2018 phát sóng tập 1 vòng catwalk giấu mặt the face phụ nữ hạnh phúc phụ nữ hạnh phúc gia đình hạnh phúc gia đình hạnh phúc ước mơ bình dị ước mơ bình dị kiểu phụ nữ đàn ông thích kiểu phụ nữ đàn ông thích mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn một lần gặp cả đời mê say mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn một lần gặp cả đời mê say thực đơn bữa tối thực đơn bữa tối cơm gà sốt dứa cơm gà sốt dứa teriyaki ngon như nhà hàng 5 sao cơm gà sốt dứa cơm gà sốt dứa teriyaki ngon như nhà hàng 5 sao 7 không ở phụ nữ kiểu phụ nữ đàn ông tìm kiếm 7 không phụ nữ cần có 7 không ở phụ nữ kiểu phụ nữ đàn ông tìm kiếm 7 không phụ nữ cần có bắt 2 cô gái bán cho quán karaoke bắt 2 cô gái bán cho quán karaoke gãy tay gãy tay đánh hàng xóm đi tập thể dục sớm đánh hàng xóm đi tập thể dục sớm con hay quấy khóc con là thần đồng con hay quấy khóc con là thần đồng