8 hành động "không thể hiểu nổi" mà phụ nữ thường làm khi ghen tuông

Các cô gái ghen với rất nhiều thứ và cách họ thể hiện cái sự ghen của mình đến các anh cũng phải "bó tay".

Dưới đây là 8 hành động kỳ lạ mà phụ nữ thường làm khi đang ghen tuông mà cánh đàn ông không thể hiểu nổi:

1. Cảm xúc đột ngột thay đổi và khó đoán

Phụ nữ khi ghen có thể phút trước vừa đang cười nói vui vẻ với bạn, lát sau chợt cáu kỉnh không rõ nguyên do, hoặc tỏ ra quan tâm bạn đột xuất. Thể hiện sự ghen tuông có thể phút trước khóc, phút sau lại nổi giận, thậm chí sau đó tự cười mỉa mai hay tự trách bản thân mình.

2. Nói dối

Các cô gái thực sự giỏi trong việc che giấu cảm xúc của mình và các chàng trai thường không biết tại sao họ lại hành động như vậy. Thông thường, bất cứ khi nào một cô gái đang ở trong trạng thái ghen tuông, bạn sẽ nhận được những câu trả lời "không thể nào tin được" cho những câu hỏi rất đơn giản của mình.

Ảnh minh họa.

3. Chơi trò "mèo vờn chuột", cố tình tránh gặp mặt bạn

Yêu càng sâu đậm thì cơn ghen cũng càng nặng nề. Một khi cảm thấy bạn đã không còn nằm trong sự kiểm soát của nàng nữa, lúc này nàng sẽ chơi trò "mèo vờn chuột". Nàng sẽ cố tình không gặp bạn, khi bắt buộc phải gặp thì nàng cũng sẽ tránh những trường hợp chỉ có hai người với nhau.

Đây thường là kiểu ghen của các cô gái trầm tĩnh.

4. Nói bâng quơ những câu vô nghĩa, công kích

Trong tâm thế bức xúc những câu nói đầy ghen tuông, ẩn ý sẽ được các nàng bộc lộ hết ra. Sự ghen tuông sẽ không được thể hiện qua hành động và thể hiện qua lời nói là chủ yếu, nàng sẽ có một vài câu bâng quơ, công kích hờn dỗi.

5. Cố gắng tán tỉnh những người đàn ông khác

Nếu cô ấy phát hiện ra bạn không chú ý, quan tâm đến cô ấy, cô ấy sẽ tìm cách thu hút sự chú ý của bạn. Khi cô ấy bắt đầu tán tỉnh những chàng trai khác chính là lúc cô ấy ghen vì cô ấy muốn xem phản ứng của bạn, liệu bạn có quan tâm không và bạn cũng ghen chứ?

6. Tăng cường kiểm soát đối phương

Người phụ nữ đang ghen tuông sẽ luôn muốn kiểm soát chính xác từng khoảng thời gian trong ngày của bạn. Không chỉ muốn nắm rõ, họ còn "sục sạo" tìm bằng chứng xác nhận, và chờ đợi bất kì sơ hở nào để kết tội bạn. Thế nên, hãy cẩn thận đấy nhé!

7. Giả vờ quá bận rộn

Đôi khi, các cô gái ghen tuông, họ giả vờ bận rộn vì không muốn bị phớt lờ. Khi cả hai đi chơi với bạn bè và bạn nói chuyện với cô gái khác có khả năng bạn gái của bạn sẽ quay sang, giả vờ nghe điện thoại hoặc chăm chú vào việc lướt mạng xã hội luôn đó.

8. Cười lớn ngay cả khi chẳng có gì vui cả

Các cô gái thực sự rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc của mình. Cô ấy sẽ cười lớn với mọi thứ cho dù cô ấy trông ngốc nghếch đến mức nào chỉ để cố che giấu sự ghen tuông của mình.