90% đàn ông ngoại tình khi bước vào độ tuổi này

Khi đã đi qua một vài dấu mốc quan trọng của cuộc đời, người đàn ông không còn quá áp lực về chuyện công việc và kinh tế thì khi ấy, cũng chính là lúc họ có xu hướng ngoại tình nhiều nhất.

Ảnh: Internet

Theo kết quả cuộc nghiên cứu của đại học Melbourne, Mỹ được tiến hành trên dựa trên việc khảo sát hàng nghìn người tại 3 quốc gia, đàn ông ở tuổi 33 và 49 có xu hướng ngoại tình cao nhất.

Cuộc nghiên cứu cho thấy, trước một độ tuổi quan trọng nhất định của cuộc đời, đàn ông dễ có những tình cảm phát sinh ngoài hôn nhân và theo kết quả ở đây là tuổi 33 và 49.

Cũng theo nghiên cứu này, mức độ hạnh phúc của con người sẽ chạm đáy khi họ ở độ tuổi từ 40 tới 42. Trong khoảng thời gian trên, công việc đã ổn định một thời gian dài khiến con người dễ nảy sinh cảm giác chán nản. Hơn nữa, con cái trong độ tuổi dậy thì khiến bạn đau đầu, cảm nhận rõ về sự biến đổi sức khỏe cũng khiến bạn dễ buồn chán.

Nghiên cứu năm 2012 của bà Christin liên quan đến tuổi tác cũng chỉ ra rằng, càng nhiều tuổi con người càng có xu hướng ngoại tình nhiều hơn. Điều này cũng dễ hiểu bởi lúc này họ có nhiều cơ hội để “ăn phở” hơn lúc trẻ.

Với đàn ông, khi ở tuổi 33, họ đã phần nào có được sự nghiệp. Tuổi trẻ có, sự nghiệp có, vợ đang trong giai đoạn chửa đẻ hoặc chăm con nhỏ khiến họ dễ nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng. Ở tuổi 49, sự nghiệp của họ không còn nhiều điều phải lo lắng, con cái cũng đã trưởng thành. Khi mọi điều kiện về kinh tế đủ đầy, đàn ông dễ nảy sinh cảm giác muốn nhiều hơn những gì đang có.

Không chỉ vậy, nam giới ở độ tuổi này có sự ham muốn lớn hơn rất nhiều, điều này có thể do nhiều nguyên nhân, cũng có thể người bạn đời của anh ấy không đáp ứng được hết cho anh ấy, nên người đàn ông ở độ tuổi này có xu hướng tìm đến người khác để thỏa mãn nhu cầu của mình. Hơn nữa ở độ tuổi này sự thành công về mặt công danh, sự nghiệp cũng thúc đẩy họ tìm tới nhu cầu hưởng thụ nhiều hơn.

Khác với nam giới, ở độ tuổi khoảng từ 30 – 35 là lúc người phụ nữ dễ thay lòng đổi dạ nhất, bởi vì ở độ tuổi này nhàn nhã thảnh thơi hơn khi con cái bắt đầu đi học. Họ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để quan tâm, chăm sóc bản thân. Khi ấy người vợ thường cảm thấy cô đơn, chán chường, thậm chí ấm ức, hờn giận chồng vì cho rằng, chồng không còn yêu thương mình nữa.

Một điều rất có thể bạn chưa biết đó là đa số phụ nữ ngoại tình hoặc có ý nghĩ ngoại tình vào thời gian rụng trứng. Quả thực, đây là khoảng thời gian cực kỳ nhạy cảm đối với người phụ nữ.

Sự tăng lên của lượng hormone khiến cho người phụ nữ bỗng dưng cảm thấy mình sexy hơn, căng tràn nhựa sống hơn. Các nàng có xu hướng ăn mặc thiếu vải hoặc chọn những bộ đồ chật trong thời gian này hơn tất cả các ngày khác trong tháng để khoe những đường cong quyến rũ.

Còn đàn ông thì lại khác, đây là thời điểm quan trọng phát triển sự nghiệp của đàn ông. Người chồng thường bận bịu hoặc quá mệt mỏi, căng thẳng không có thời gian quan tâm đến vợ. Thời gian hai người bên nhau cũng ít hơn. Chính vì thế, phụ nữ sẽ cảm thấy thiếu thốn tình cảm, dễ xa đà vào tay người đàn ông khác.

 Theo Khỏe và đẹp