Đỉnh cao make-up: Một mình biến hoá thành cả dàn cung tần mỹ nữ Diên Hi công lược

Không chỉ mê mẩn Diên Hi công lược đến mất ăn mất ngủ, cô gái này còn hóa trang thành dàn cung tần mỹ nữ đình đám của bộ phim cung đấu hot nhất thời gian gần đây chỉ bằng đôi tay khéo léo và tài make up điêu nghệ

Chỉ với vài đường cọ, cô nàng người Trung Quốc đã biến hình thành loạt nhân vật nổi tiếng của phim Diên Hy Công Lược như Phú Sát hoàng hậu, Cao Quý Phi trong tích tắc. 

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái chỉ trang điểm một nửa mặt, người xem dễ dàng nhận ra nhan sắc đời thường của cô với phần bên gương mặt 'mộc'. Nửa mặt còn lại cô lần lượt biến mình thành Cao Quý Phi, Phú Sát Hoàng Hậu, Thuần phi, Nhàn phi- dàn mỹ nhân của phim Diên Hy công lược.

 [presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/21/39649970_2317585921801990_6436103257214418944_n.mp4[/presscloud]

Clip: Cô gái make up hóa thân thnah các mỹ nhân Diên Hi công lược 

Người xem không ngừng dành những lời khen ngợi cho tài trang điểm của cô bởi chỉ với một gương mặt nhưng những nhân vật sau, cô gái cũng hoá thân xuất sắc: Nhàn phi xinh đẹp và sắc sảo, Phú Sát hoàng hậu gương mặt quý phái, sang trọng.

 

Make-up theo gương mặt Phú Sát hoàng hậu.
 

Với gương mặt 'cover' theo vai Cao Quý Phi, cô gái thể hiện xuất sắc nét nổi bật của nhân vật. Trước khi trang điểm là gương mặt hiền và khá mờ nhạt. Nhưng sau đó là tạo hình dữ dằn với đôi mắt xếch, gương mặt đanh đá, kiêu ngạo.

 Thuần phi cũng được 'cover' thành công, vừa hiền dịu, vừa sắc sảo.
 
Nhàn phi với gương mặt có nét u buồn.

Bên cạnh tài năng make-up, cô gái trong đoạn clip cũng đầu tư vào trang phục và phụ kiện đi kèm, đây là điểm cộng cho cô vì điều này càng khiến cho gương mặt diễn viên mà cô hoá thân được thể hiện hoàn hảo hơn.

Đoạn clip này được nhiều người yêu bộ phim ghi nhận, thích thú và dành nhiều lời khen ngợi: 'Đẹp xuất sắc', 'Giống bản gốc 99%', Tài khoản facebook Mỹ Nhật hào hứng: 'Biết ở đâu dạy trang điểm như thế này, mình đi học luôn'.

Tuy nhiên, không ít cánh mày râu lo lắng, với công nghệ make-up đỉnh cao như thế này, các anh có thể bị vỡ mộng khi nhìn thấy mặt mộc nếu yêu một cô gái có tài năng như thế.

Hoa Trần