3 câu nói mà kể cả khi cáu giận phụ nữ cũng tuyệt đối không nên nói với đàn ông

Có những điều dù cho bạn cáu giận đến mức nào cũng không nên nói với bạn đời của mình. Vì những câu nói ấy không chỉ có thể khiến người ấy tổn thương mà còn làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

"Anh quá vô dụng, chẳng làm được cái gì nên hồn!"

Không nên nói với bất kì người đàn ông nào rằng họ vô dụng, vì sẽ khiến họ cực kì mất thể diện. Đàn ông rất coi trọng mặt mũi nên dù cho có tức giận đến đâu, người phụ nữ cũng không nên đánh thẳng vào lòng tự tôn của họ như vậy. Dù sau này họ có tha thứ cho bạn thì có thể đâu đó trong lòng họ vẫn sẽ tổn thương vì câu nói ấy.

"Anh tệ lắm, ly thân đi!"

Cuộc sống gia đình có rất nhiều thử thách, vợ chồng có những lúc không hài hòa được với nhau là chuyện bình thường. Người phụ nữ không nên đẩy tất cả trách nhiệm lên người đàn ông, sẽ khiến họ cảm thấy cực kì khó chịu. Ly thân sẽ khiến tình cảm vợ chồng trở nên cứng ngắc. Và điều đó sẽ tạo nên khoảng cách trong mối quan hệ của hai người.

"Anh lúc nào cũng bênh bố mẹ, anh không yêu em chút nào cả!"

Không nên đem cha mẹ của một người đàn ông vào một cuộc tranh cãi. Vì dù thế nào đi chăng nữa, cha mẹ cũng là những người đã sinh ra và nuôi lớn họ nên người. Một người đàn ông cần phải có hiếu trước rồi mới trở nên bản lĩnh được. Nếu bạn cứ đem tình thân và tinh yêu ra so sánh với nhau, vậy chẳng phải tự tay làm bào mòn đi từng chút một hạnh phúc của chính mình sao?

Thanh/Theo Sina