Lý do người đàn ông của bạn trở nên chán nản trong `chuyện ấy`

Có nhiều lý do khiến một người đàn ông cảm thấy buồn chán khi nhắc đến chuyện ấy. Có phải anh ấy đang tránh đụng đến bạn bất cứ khi nào bạn muốn đến gần không? Cùng xem các nguyên nhân dưới đây.

Có lẽ đã có quá nhiều thứ thay đổi mà bạn không biết, vì chỉ mới trước đấy không lâu thôi anh ấy vẫn còn rất đam mê bạn. Dưới đây là những lý do thực sự khiến người đàn ông của bạn trở nên như vậy:

1. Chỉ đơn giản là không thích quan hệ

Đúng là đôi khi đàn ông cũng cảm thấy họ không cần quan hệ tình dục. Nếu điều đó xảy ra với người đàn ông của bạn thì tất cả những gì bạn phải làm là cho người ấy một thời gian. Họ sẽ tự biết cách tự điều chỉnh nếu như có một khoảng thời gian cần thiết. Bạn sẽ thấy anh ấy quay lại trên giường bạn một lần nữa và làm mọi thứ như bạn mong muốn.

Anh ấy có thể đang bị stress hoặc có nhiều áp lực tinh thần khác. Bạn nên nói chuyện với người ấy nhiều hơn để họ có cơ hội được trút bỏ tâm sự.

2. Không hài lòng

Khi đàn ông không hài lòng với người sống chung nhà, họ có khuynh hướng không đụng đến chuyện ấy, cũng giống như phụ nữ.

Thẳng thắn hỏi anh ấy vì lý do khiến anh ấy không hạnh phúc và tạo một cuộc hội thoại mở là cách duy nhất bạn khiến người ấy nói ra lý do mà họ luôn cất giấu. Việc không hạnh phúc ảnh hưởng nhiều đến hoóc-môn và khiến đàn ông mất đi hứng thú trong quan hệ tình dục

3. Cảm thấy mất đi điều gì đó trong mối quanhệ 

Đây là lý do rất lớn khiến một người không còn hứng thú trong chuyện ấy. Đàn ông thích những điều trong tầm kiểm soát và khi một vài chuyện xảy ra không như mong muốn, họ sẽ không còn muốn ở gần bạn hay tiếp tục mối quan hệ nữa, không chỉ là ở trên giường.

4. Cảm thấy mình chưa đủ tốt

Có lẽ rằng, nười đàn ông của bạn đang có những tự ti về bản thân và không còn thấy tự tin như anh ấy đã từng trước đây. Đây không phải lý do ở bạn, bạn cần biết rằng khi nào thì anh ấy không thích và muốn quan hệ với bạn vì buồn chán với chính bản thân. Anh ấy cảm thấy không còn sự quyến rũ với bạn đủ để khiến bạn hạnh phúc ở trên giường, đó là lý do tại sao anh ấy tránh làm tình cùng bạn nhiều nhất có thể.

Đàn ông thích sự thống trị trong chuyện ấy. Họ có xu hướng thể hiện sự tự tin của bản thân trên giường nhưng nếu như họ cảm thấy mình đang không đủ tốt, họ sẽ cố che giấu nó đi để bạn không biết  rằng họ tự ti đến thế nào.

Vì vậy hay luôn luôn giao tiếp để có thể tìm ra vấn đề. Cho họ cảm nhận được nhiều yêu thương hơn và ca ngợi họ luôn tuyệt vời đến mức nào. Chắc hẳn rằng người ấy sẽ sớm lấy lại được sự tự tin đã mất

5. Anh ấy không còn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên bạn

Nếu như bạn đã cố gắng làm mọi điều có thể mà anh ấy vẫn thờ ơ và không sẵn sàng cho quan hệ, thì đó có thể vì anh ấy không còn hạnh phúc khi ở bên bạn nữa.

"Tình dục là sự kết nối không phải chỉ bởi mồ hôi chảy ra nơi hai cơ thể mà còn là sự tuôn trào cảm xúc."

Đôi khi, việc không còn ham muốn quan hệ nữa cũng chính là kết thúc của một tình yêu. Nếu người đàn ông của bạn không còn hạnh phúc trong mối quan hệ, anh ấy sẽ không bao giờ muốn làm chuyện ấy với bạn nữa.

Nếu như bạn có thể hàn gắn tình yêu lại được như xưa thì bạn không cần phải lo lắng về chuyện ấy. Còn nếu không, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Trên đây là 5 lý do tại sao người đàn ông không muốn làm chuyện ấy với bạn hoặc thấy chán nản trong mối quan hệ. Bạn có thể làm bất cứ điều gì nhưng tốt hơn hết là hãy trao đổi thẳng thắn. Biết được nguyên nhân chính xác mới có thể giúp bạn giữ lửa phòng the một cách hiệu quả nhất.

Thiên Thanh

địa điểm du lịch cho gia đình địa điểm du lịch cho gia đình dã ngoại dã ngoại đẹp như tranh đẹp như tranh world cup 2018 world cup 2018 var var vườn chuối lớn nhất thu lợi từ trái cây vườn chuối lớn nhất thu lợi từ trái cây khoa dược trường đại học đại nam bảo vệ khóa luận tốt nghiệp bảo vệ khóa luận dược sỹ đại học khoa dược trường đại học đại nam bảo vệ khóa luận tốt nghiệp bảo vệ khóa luận dược sỹ đại học giá cá tra giảm cá nguyên liệu giữ giá giá cá tra giảm cá nguyên liệu giữ giá world cup 2018 world cup 2018 hoàng tử ba tư đội tuyển iran hoàng tử ba tư đội tuyển iran đại học đại nam tổ chức hội thảo hội thảo về điều dưỡng hội thảo chuyên ngành điều dưỡng đại học đại nam tổ chức hội thảo hội thảo về điều dưỡng hội thảo chuyên ngành điều dưỡng chuyện phòng the chuyện phòng the lý do đàn ông chán chuyện ấy đàn ông chán chuyện ấy lý do đàn ông chán chuyện ấy đàn ông chán chuyện ấy Thủy Tiên Thủy Tiên bảo trâm bảo trâm thời tiết hà nội thời tiết hà nội thời tiết hà nội thời tiết hà nội mưa giông mưa giông áp thấp nhiệt đới thời tiết miền bắc thời tiết 14/6 áp thấp nhiệt đới thời tiết miền bắc thời tiết 14/6