Á hậu Hoàng Thùy cười bất chấp lộ hàm niềng vì được trai đẹp tặng hoa dâm bụt

Tham gia "Quý ông đại chiến" lần thứ 2, “công cuộc” mê trai của Hoàng Thùy lại đầy gian truân bởi cô đang niềng răng để tham gia 1 cuộc thi nhan sắc trong thời gian tới.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/22/Hoàng Thùy lộ răng niềng vì được trai đẹp tặng hoa dâm bụt - Quý Ông Đại Chiến 2018.mp4[/presscloud]

Trong tập 8 Quý ông đại chiến phát sóng 20 giờ thứ Bảy (23/6) sẽ trở thành sân khấu hội ngộ của hai người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Hoàng Thùy và Mâu Thủy bên cạnh Lan Ngọc - Lâm Vỹ Dạ. Cũng như H’hen Niê, hai nàng á hậu Hoàng Thùy - Mâu Thủy cũng quyết tâm cất danh dự ở nhà để được mê trai hết cỡ. 

Ngay ở phần mở đầu, Hoàng Thùy đã khiến nhà báo Lại Văn Sâm bối rối vì lối nói chuyện chúm chím quá mức bình thường. Không những thế, nàng á hậu đôi lúc còn làm hội chị em của mình hoang mang cực độ khi chỉ lặng lẽ nói khẽ cười duyên dù đã tham gia chương trình lần thứ 2. Chỉ đến khi tình yêu bất ngờ ùa đến, Hoàng Thùy mới không còn khép mình nữa.


Trai đẹp tiến đến tặng hoa dâm bịt cho á hậu Hoàng Thùy khiến cô không kiềm nổi cảm xúc và cười bất chấp lộ hàm niềng. 

Tại vòng 2, "soái ca" Mạnh Hùng đến từ Thái Bình đã dùng lửa “hô biến” khăn giấy thành hoa dâm bụt để tặng riêng cho Hoàng Thùy. Không những thế, chàng trai này còn nghiên cứu mà biết Lan Ngọc thích “những gì to to”, Mâu Thủy thích son lì còn Lâm Vỹ Dạ lại yêu bánh mì để tặng cho họ những món quà ưng ý.

Mạnh Hùng chia sẻ: “Khi thương yêu đủ nhiều thì sẽ đủ kiên nhẫn để tìm hiểu”. Khi Lan Ngọc nhận định “vậy thì bạn yêu hơi nhiều người đó!” thì anh chàng khẳng định: “Trái tim mình chỉ dành cho Hoàng Thùy mà thôi”. Tâm sự này đã khiến Hoàng Thùy sung sướng, quên mất mình đang niềng răng mà cười thỏa thích.

Ngay sau đó, Hoàng Thùy đã giải tỏa được tâm lý và thú nhận với nhà báo Lại Văn Sâm: “Con đang niềng răng”. Ở vòng 3, cô còn công khai xin tiền “chồng” để niềng răng thêm chặt.

Chân dung chàng "soái ca" làm ảo thuật với lửa. 

Hoài Thu - Ảnh: Lê Nhân