Á hậu Lâm Thu Hồng khoe vẻ đẹp sắc sảo, rực rỡ trong bộ ảnh Tết 

Lâm Thu Hồng hy vọng năm mới sẽ đến với cô cũng như mọi người với nhiều dấu ấn, nhiều thành công và luôn tràn đầy năng lượng, sức xuân mạnh mẽ, sắc xuân nồng nàn. 

Trong bộ ảnh Tết, Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu thế giới 2022 khoe vẻ đẹp sắc sảo cùng vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ “chết người” trong các thiết kế áo dài cách điệu lạ mắt, màu sắc rực rỡ, tưng bừng, hoạ tiết vui tươi… Dựa trên chất liệu, cảm hứng truyền thống, các thiết kế tôn lên vẻ đẹp và sức thu hút của một cô gái rộn rã, náo nức đi trẩy hội xuân.

a-hau-lam-thu-hong-khoe-ve-dep-sac-sao-ruc-ro-trong-bo-anh-tet-29-1674439754.jpg

Lâm Thu Hồng chia sẻ, ekip thực hiện bộ hình đã chủ ý thiết lập cho cô một hình tượng nàng Xuân thật ấn tượng, làm nổi bật được vẻ đẹp sắc sảo, dáng vóc nóng bỏng vốn là “thương hiệu” của riêng cô.

Thế nên “nàng Xuân” của Lâm Thu Hồng không hề hiền hay dịu dàng như người ta vẫn hình dung về vẻ đẹp tha thướt của mùa xuân mà là một cô gái hơi “quậy” một chút, tinh nghịch một chút nhưng ẩn chứa trong đó vẫn là sự đằm thắm, mơ mộng của cô gái tuổi xuân thì trước ngưỡng cửa mùa xuân.

a-hau-lam-thu-hong-khoe-ve-dep-sac-sao-ruc-ro-trong-bo-anh-tet-15-1674439754.jpg
a-hau-lam-thu-hong-khoe-ve-dep-sac-sao-ruc-ro-trong-bo-anh-tet-21-1674439754.jpg

Bộ ảnh Tết cũng là bộ ảnh kỷ niệm một năm nhiều dấu ấn của Lâm Thu Hồng và mở ra một năm mới đầy hy vọng những điều tốt đẹp, những bứt phá mới. Á hậu Lâm Thu Hồng chia sẻ, năm 2022 tuy còn có nhiều trắc trở, nhiều điều chưa được như ý nhưng cô thật sự hài lòng với những gì mình làm được, đặc biệt là đã có bước ngoặt lớn khi trở thành Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu thế giới 2022.

Nỗ lực hết sức, vượt qua mọi khó khăn trong luyện tập cũng như sự cố mất hành lý khi đi thi, Lâm Thu Hồng đã chiến thắng ngôi vị Á hậu 4 ngoạn mục. Bước ngoặt trong sự nghiệp này đã mở ra một trang mới trong hoạt động nghệ thuật cũng như cuộc sống của Lâm Thu Hồng. Cô đã tạo được những ảnh hưởng nhất định cũng như được tiếp thêm nhiều động lực để liên tục thực hiện các chương trình thiện nguyện, cộng đồng có ý nghĩa, đặc biệt là các chương trình hướng đến đối tượng trẻ tự kỷ.

a-hau-lam-thu-hong-khoe-ve-dep-sac-sao-ruc-ro-trong-bo-anh-tet-10-1674439754.jpg

“Năm 2022 tôi rất vui vì đã làm đươc nhiều việc, nhìn lại thấy tự nể mình lắm. Dù có nhiều chuyện không được như ý muốn, nhưng tôi hài lòng, và vui nhất là đã bước đầu thực hiện được những điều đã hứa, thực hiện được nhiều chuyến đi thiện nguyện”- Lâm Thu Hồng chia sẻ.

Thành công của Lâm Thu Hồng cũng đã giúp cô trở thành một trong những nhân vật thành công, có sức ảnh hưởng trong năm của tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, quê hương cô. Lâm Thu Hồng cũng là một trong những nhân vật thành công là khách mời của Đài truyền hình tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, cùng ôn lại dấu ấn năm cũ và trò chuyện về những dự định năm mới.

Bởi vì 2022 là năm đặc biệt nên năm nay Lâm Thu Hồng cũng đón Tết đặc biệt hơn tất cả. Mọi năm, cô thường tham đi làm, đi diễn đến áp Tết, có khi là 30 Tết mới về nhà đón Tết, nhưng năm nay cô sớm gác lại công việc từ 23 Tết để về quê, phụ bố dọn dẹp nhà cửa, chăm lo Tết cho bố và em trai.

a-hau-lam-thu-hong-khoe-ve-dep-sac-sao-ruc-ro-trong-bo-anh-tet-2-1674439754.jpg

Sau một năm vất vả, Lâm Thu Hồng muốn được dành thêm thời gian cho gia đình, tận hưởng những giây phút bình yên bên người thân để chuẩn bị cho năm mới với nhiều hoạt động đã được cô lên kế hoạch. Trong đó, Lâm Thu Hồng dự định sẽ thực hiện thêm nhiều chương trình dành cho trẻ tự kỷ khó khăn vì càng đến với các em cô càng thấy cần dành nhiều tình cảm, sự quan tâm hơn nữa cho các em, mong góp sức nhỏ để đem đến niềm vui, hạnh phúc cho các em.

Đồng thời, Lâm Thu Hồng cũng hoạch định công việc kinh doanh của mình với nhiều dự định phát triển mạnh mẽ hơn. Cô tin tưởng, năm 2023 sẽ đến với mình tốt đẹp, nhiều dấu ấn trong cuộc sống.