Alonzo Premium ra mắt sản phẩm thiên nhiên, bắt nhịp xu hướng làm đẹp hiện đại

CTV
Ngày nay, trước những lo ngại về các loại hóa mỹ phẩm tràn lan chứa nhiều hóa chất độc hại, mỹ phẩm thiên nhiên phát triển mạnh mẽ như một xu hướng làm đẹp hiện đại. Các nguyên liệu tự nhiên và các thảo dược thuần khiết lành tính, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng song không kém phần hiệu quả.

Đây cũng chính là lý do vì sao bộ sản phẩm từ thiên nhiên Alonzo Premium lại được ưa chuộng đến như vậy. 

Xu hướng làm đẹp thời hiện đại

Nếu như trước đây, các loại hóa mỹ phẩm được ưa chuộng do hiệu quả nhanh chóng thì vài năm trở lại đây, xu hướng làm đẹp với các sản phẩm từ thiên nhiên lại được ưu tiên hơn cả.

Một trong những ưu điểm lớn nhất để người dùng lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên chính là tính an toàn, không gây hại cho sức khỏe người dùng nhưng vẫn mang lại hiệu quả bất ngờ. Trái ngược với suy nghĩ của một số người cho rằng những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên thường không có tác dụng rõ rệt, chỉ đạt độ lành tính, còn hiệu quả thì chậm. Trên thực tế, với thành phần dược tính cao cùng với quy trình sản xuất ngày càng tân tiến, các loại mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên không chỉ giúp mang lại hiệu quả mà còn nuôi dưỡng và hỗ trợ từ bên trong.

Hiện nay, sự ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt, môi trường không khí bị ô nhiễm… gây tác động xấu đến da, tóc. Nếu như các sản phẩm hóa chất thường chỉ giúp làm đẹp lúc ban đầu, khi sử dụng lâu dài sẽ gây ra tổn thương cho da và tóc, thì các sản phẩm tự nhiên hoàn toàn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, không gây kích ứng và có thể sử dụng lâu dài.

Từ những điểm ưu việt đó, mỹ phẩm thiên nhiên sau một thời gian dài tưởng chừng như đã bị lãng quên thì bỗng nhiên hot trở lại. Giờ đây, các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên đang từng bước tìm lại vị thế của mình và chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm.

Alonzo Premium – Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và tự nhiên

Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 15 năm qua, Alonzo Australia - thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp được sử dụng tại hàng ngàn salon tóc trên cả nước đã cho ra đời bộ sản phẩm Alonzo Premium. Bộ sản phẩm là sự kết hợp khéo léo giữa công nghệ và tự nhiên. Những thành phần thảo dược lành tính đã loại bỏ hoàn toàn những điểm yếu của các loại hóa mỹ phẩm thông thường khác, đặc biệt là chất bảo quản và những thành phần hóa học nguy hại.

Alonzo Premium mang đến giải pháp chăm sóc toàn diện cho người dùng, giúp khách hàng tự chăm sóc tóc và da tại nhà mà vẫn đạt hiệu quả tương đương với các salon và spa chuyên nghiệp. Trải qua quá trình nghiên cứu khoa học chuyên sâu với tiêu chí an toàn, hiệu quả cho người dùng và thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và đạt chuẩn chất lượng quốc tế, mỗi sản phẩm của Alonzo Premium đảm bảo 4 Không: Không Sulfate; Không màu hóa học; Không thí nghiệm trên động vật; và Không Paraben.

Trong đó, bộ đôi sản phẩm COLORER là sự kết hợp hoàn hảo giữa dưỡng chất chiết xuất lựu với Vitamin Pro B5, acid punicic, mang những ưu điểm vượt trội: Chuẩn 4 Không; làm sạch toàn diện, tăng cường sức sống, độ bóng mượt cho làn tóc; giảm độ khô, gãy, rụng tóc, chẻ ngọn và thắt nút sợi đơn. Đặc biệt là bảo vệ màu vô cùng hiệu quả cho tác nhuộm.

Bộ đôi sản phẩm REGENER lại là tinh túy của Protein lỏng được chiết xuất từ hạt đậu Hà Lan bằng phương pháp thủy phân và Vitamin Pro B5 mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc phục hồi, bảo vệ tóc bị hư tổn. Dễ dàng thẩm thấu đến các phần hư tổn của tóc, REGENER mang dưỡng chất thiên nhiên phục hồi hiệu quả phần tóc hư tổn, tái tạo cấu trục bảo vệ cho các lớp của tóc.

Còn sữa tắm dạng kem Alonzo Blanc là sự hòa quyện giữa chiết xuất mật ong và cam thảo. Đây là các tinh chất vô cùng hiệu quả giúp loại bỏ tế bào chết và duy trì độ ẩm lý tưởng cho da. Có độ PH 5.5 – Mức PH chuẩn của một làn da khỏe mạnh. Làn da trắng trẻo, mịn màng và căng mọng chính là kết quả của những ưu điểm nổi trội có trong Alonzo Blanc.

Sự nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ từ Hoa Oải Hương kết hợp cùng sự tinh tế, lãng mạn từ hoa hồng được hòa quyện lại trong sản phẩm Alonzo Parfum sẽ mang lại cho làn da một hương sắc dịu dàng không thể cưỡng lại. Tinh chất chiết xuất từ hai loài hoa chứa vitamin C, linalool, lavanduol… giúp làn da luôn khỏe mạnh, dịu mát, mịn màng và mềm mại.

Với bộ 6 sản phẩm đều chứa thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, công nghệ sản xuất đảm bảo phát huy hiệu quả tối đa khi sử dụng, Alonzo Premium là tất cả những gì cần để sở hữu một làn da khỏe đẹp, một mái tóc bóng mượt. Đây cũng trở thành là sự lựa chọn của rất nhiều người trong xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên đang hot trong thời gian gần đây.