Án mạng kinh hoàng ở Nghệ An, 3 người bị đâm gục trên đường

Người dân phát hiện 3 thanh niên bị đâm gục trên đường nên đã đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng 2 người đã tử vong.

Sáng ngày 17/12, trả lời PV báo Infonet, ông Phạm Văn Hướng- Chủ tịch UBND xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc mâu thuẫn giữa các thanh niên với nhau khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 16/12, tại xóm 8, xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.


Hiện trường vụ hỗn chiến. Ảnh minh họa

Ông Hướng cho biết, mâu thuẫn giữa các thanh niên xuất phát điểm ở xã Diễn Thọ (huyện Diễn Châu). Sau đó, những người này đi xe máy rượt đuổi nhau đến địa bàn xóm 8, thuộc xã Diễn Lộc.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, vào thời điểm trên, người dân phát hiện 3 thanh niên đi xe máy gục xuống đường nên đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, 2 người đã tử vong, 1 người đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nguồn tin cũng cho hay, công an xác định đây là vụ án mạng, danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Lê Văn Anh (19 tuổi, trú xã Diễn An, huyện Diễn Châu) và thanh niên tên Bình (trú xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu). Người bị thương là anh Cao Văn Chuyên.

Ông Phan Huy Thanh, Trưởng Công an xã Diễn Lộc cho biết, các thanh niên đi uống rượu và mâu thuẫn từ quán ốc ở xã Diễn Thọ, quá trình rượt đuổi, gây án xảy ra trên đường liên xã ở địa bàn xã Diễn Lộc.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Diễn Châu đang tiếp tục điều tra, truy bắt hung thủ.

Hoàng Yên (T/h)