Ấn tượng Timeline Mekeup Ninh Bình Junior Fashion Week 2023

Timeline Mekeup Ninh Bình Junior Fashion Week 2023 đã khép lại với những màn trình diễn đầy sức hút của hơn 40 mẫu nhí, tạo được dấu ấn trong lòng công chúng.

Timeline Mekeup Ninh Bình Junior Fashion Week 2023 diễn ra tại Phố cổ Hoa Lư, Ninh Bình do Trung tâm Erica dance Centen và công ty Truyền thông DVQ đồng tổ chức. 

Khán giả và các tín đồ thời trang được chiêm ngưỡng các Bộ sưu tập đặc sắc khác nhau của nhà thiết kế Huyền Trương. Chương trình đã gây ấn tượng và để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Timeline Mekeup Ninh Bình Junior Fashion Week 2023 được đầu tư chỉn chu với sân khấu rộng lớn, hoành tráng; đội ngũ ê-kip, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, chất lượng cao; đội ngũ truyền thông và hậu cần hùng hậu, Timeline Mekeup Ninh Bình Junior Fashion Week 2023 xứng tầm show diễn thời trang quy mô và uy tín. Với sự chuẩn bị, đầu tư vô cùng chất lượng, chương trình đã thu hút hơn 2000 khán giả.

Ông Đặng Văn Quyết - công ty Truyền thông DVQ cho biết: “Hơn 40 mẫu nhí tham gia Timeline Mekeup Ninh Bình Junior Fashion Week 2023 trình diễn 3 bộ sưu tập ấn tượng của nhà thiết kế Huyền Trương gồm: Thời trang cá tính - Bộ sưu tập Green, Bộ sưu tập áo dài Long Tường, Thời trang cá tính - Bộ sưu tập Pink. Ba bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Huyền Trương được đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp lần đầu được trình làng”.

Tham gia show diễn, các mẫu nhí không cần phải quá chú trọng đến kỹ năng của một người mẫu thực thụ mà chính tinh thần cố gắng trước địa hình catwalk, sự tự tin tại một sàn diễn lớn và tinh thần tự do, phóng khoáng là những điểm nhấn đặc biệt cho chương trình lần này.

Timeline Mekeup Ninh Bình Junior Fashion Week 2023 là sân chơi lớn để các mẫu nhí có thể tự do thể hiện tài năng và góp tiếng nói của mình, tạo động lực phát triển ngành thời trang trẻ em.

Dưới đây là hình ảnh các mẫu nhí với 3 Bộ sưu tập ấn tượng của Nhà thiết kế Huyền Trương:

Gia Hân