Angela Phương Trinh làm rõ thông tin sinh con gái, bức xúc vì ái nữ không máu mủ bị chỉnh sửa gương mặt

Đời tư Angela Phương Trinh được quan tâm khi cô lên tiếng làm rõ tin đồn bí mật sinh con cho người khác.

XEM VIDEO: Chị em Angela Phương Trinh vẫn thân thiết, quay clip cùng nhau năm 2023.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh cho rằng Angela Phương Trinh có con gái ruột. Đặc biệt, nhiều bài đăng còn khẳng định ái nữ của "bà mẹ nhí" có khuôn mặt giống với người được cho là "bố ruột".

Mới đây, Angela Phương Trinh chính thức lên tiếng về tin đồn trên. Nữ diễn viên nói rõ bản thân đang bị lan truyền thông tin sai sự thật. Angela Phương Trinh cho biết bé gái xuất hiện trong ảnh là Tép - con gái nuôi của cô (năm nay 9 tuổi). Nữ nghệ sĩ bức xúc vì hình ảnh của ái nữ bị chỉnh sửa với mục đích ác ý. 

Angela Phương Trinh lên tiếng về tin đồn bí mật sinh con gái.

Bé Tép - con gái nuôi của Phương Trinh bị chỉnh sửa hình ảnh.

 Angela Phương Trinh chia sẻ: "Xin chào mọi người! Những ngày qua trên mạng đang lan truyền những thông tin hoàn toàn sai sự thật về việc Trinh có con làm ảnh hưởng đến đời sống, uy tín của bé, nên Trinh rất mong cơ quan an ninh vào cuộc điều tra, xác minh sự thật để mọi việc sẽ được sáng tỏ, trả lại sự bình yên cho bé! 

Còn đối với Trinh, Trinh chỉ mong cuộc sống của bé Tép sẽ trở lại bình an vốn có vì bé ngây thơ và vô tội. Trinh rất thương bé vì bé là con gái của một chị bạn thân của Trinh, vì thấy bé có năng khiếu nghệ thuật nên Trinh và bé làm hình ảnh mẹ nuôi và con nuôi để quảng cáo cho sản phẩm người lớn và trẻ em". 

Trong bài viết, Angela Phương Trinh khẳng định suốt 8 năm qua, cô duy trì cuộc sống độc thân, không có chuyện sinh con cho người khác. Nữ diễn viên cảnh giác khán giả đừng bị thông tin sai sự thật dẫn dắt.

Angela Phương Trinh khẳng định không có chuyện sinh con cho người khác.

Nữ diễn viên cho hay: "Trinh xin khẳng định là 8 năm qua Trinh độc thân ăn chay trường không quen biết bất kỳ ai và cũng chưa bao giờ có con rồi sinh con cho bất kỳ ai. Nên Trinh mong mọi người dừng việc cắt ghép này lại ngay, thời buổi mà chỉ cần đăng vài dòng hay ghép ảnh, cắt ghép clip sai sự thật thì mọi người đều tin theo và bình luận những điều tiêu cực, sai sự thật, dễ bị dẫn dắt như vậy sẽ dễ bị vi phạm pháp luật gây hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng tới trẻ con".

Sau khi đăng tải, bài viết của sao nữ Mùi ngò gai nhận về nhiều tương tác. Phần lớn người xem đều bày tỏ sự bất bình: "Người hiểu biết, kẻ thông minh nhìn phát biết đâu thật đâu ghép ạ", "Những kẻ cắt ghép vô lương tâm, coi thường pháp luật. Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc ạ", "Thương cô gái đầy lòng yêu thương nhưng phải chịu nhiều điều bịa đặt",...

Trước đó, vào năm 2022, Angela Phương Trinh lần đầu công bố chuyện có con gái. Nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh thân thiết bên ái nữ. Cô cũng đưa bé Tép đến dự một số sự kiện giải trí. Angela Phương Trinh nhận xét cô bé tuy còn nhỏ nhưng ngoan ngoãn, hiểu chuyện và sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Do đó, cô quyết định nhận Tép làm con nuôi. 

Angela Phương Trinh công khai con gái nuôi vào năm 2022.

Nữ diễn viên thường ăn diện đồng điệu với ái nữ.

Từ đầu năm 2024, Angela Phương Trinh liên tục vướng ồn ào trên mạng xã hội. Trước đó, vào tháng 6/2024, tài khoản cá nhân có tích xanh của nữ diễn viên liên tục đăng tải bài viết có nội dung được cho là ngông cuồng, hạ thấp uy tín của người khác.

Sự việc của Angela Phương Trinh gây ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình cô. Bố, mẹ cô và em gái Phương Trang lần lượt lên tiếng "cầu cứu". Theo thông tin từ gia đình, Angela Phương Trinh mất tích, người nhà không thể liên lạc cũng như can ngăn.

Tháng 6/2024, Angela Phương Trinh "gây bão" vì phát ngôn trên mạng xã hội.

Gia đình Angela Phương Trinh lên tiếng "cầu cứu".

Tuy nhiên sau đó, người đẹp sinh năm 1995 lên tiếng làm rõ thông tin mâu thuẫn gia đình. Trái ngược với lời nói của bố, mẹ và em gái, nữ diễn viên cho biết mối quan hệ giữa cô với gia đình hòa thuận, thường xuyên liên lạc và không hề mất tích. Đặc biệt, Angela Phương Trinh cho biết nhiều lần cô muốn thăm gia đình nhưng khi qua nhà, mẹ lại không mở cửa cho cô. 

"Sau lần quát mắng Trinh 2 năm trước, Trinh vẫn không bỏ cuộc qua nhà thăm mẹ, nhưng mẹ vẫn không mở cửa hay nghe máy. Sau đó, Trinh thường xuyên nhắn tin với mẹ, mà mẹ không trả lời. Bỗng nhiên một tuần nay, mẹ và em gái chủ động liên hệ muốn gặp Trinh và nhắn Trinh phải về nhà với mẹ. Với việc ngày nào mẹ cũng đăng thông tin sai sự thật, xuyên tạc như thế nên Trinh không dám gặp mẹ", cô viết.

Nữ diễn viên khẳng định bản thân đang rất ổn, không nợ nần như lời gia đình nói.

Sau ồn ào phát ngôn ngông cuồng, Angela Phương Trinh tiết chế trong các bài đăng. Vài tháng trở lại đây, cô dần trở lại cuộc sống như trước, tích cực livestream bán hàng. Dù vậy, nữ nghệ sĩ vẫn chưa xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

KIM NGỌC