Con gái lai của diva Hồng Nhung "trổ mã" siêu xinh đẹp, được gặp nhân vật "nổi tiếng gấp 100 lần mẹ"

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung vừa có chuyến du lịch Venice với bạn trai của mẹ, trong khi nữ diva về Việt Nam biểu diễn và thăm bố ruột.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Hồng Nhung thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi đăng tải loạt ảnh mới của 2 con cưng kèm chú thích: "Trong khi mẹ Bống về Việt Nam biểu diễn và thăm ông, thì các con được hưởng kỳ nghỉ xuân vui hết nấc cùng những người thân, các bạn, với thiên nhiên tươi đẹp, lên núi và xuống biển... Mẹ cháu xin cảm ơn gia đình cô, bác Mark Levinson đã thết đãi cả nhà cháu khi mẹ vắng nhà ạ", Hồng Nhung viết.

Cùng với đó, nữ diva khoe ảnh chụp với bố ruột ở Việt Nam, hào hứng thông báo: "Ông ngoại khoẻ và vui, chỉ mong 2 cháu Tôm và Tép chăm học và có được nhiều trải nghiệm thú vị cho tuổi thơ".

Hồng Nhung khoe 2 con đang có kì nghỉ xuân vui hết nấc cùng bạn trai mình ở Ý.

Trong khi đó, cô đang có chuyến về Việt Nam biểu diễn và thăm bố ruột.

Đáng chú ý, trong chuyến du lịch Venice, cặp song sinh nhà Hồng Nhung được ngồi trên thuyền của Mark Levinson - người mà nữ ca sĩ chia sẻ là "nổi tiếng gấp trăm lần mẹ Bống". Được biết, Mark Levinson vừa là nhạc sĩ, vừa là nhà sáng tạo âm thanh đứng Top 5 thế giới. Ngoài du lịch trên thuyền, ông còn đưa Tôm - Tép đi thưởng thức các món ăn Ý chính hiệu, thử nhiều loại nhạc cụ khác nhau.

Chứng kiến tiết mục "ăn chơi" của các con, Hồng Nhung cảm thán dưới phần bình luận: "Ước gì mình được làm trẻ con". Một vài người bạn của nữ ca sĩ khen ngợi: "2 bé được trải nghiệm nhiều thứ vui quá thôi chị ha", "Quá tuyệt vời kỳ nghỉ của Tôm Tép. Mẹ Nhung yên tâm là phải rồi. Đẹp như cô tích chị ơi", "Lea ra dáng thiếu nữ lắm rồi", "Siêu sung sướng 2 bé nhà chị!"…

Nhân vật "nổi tiếng gấp 100 lần Hồng Nhung" còn đưa Tôm - Tép đi chơi bằng thuyền, cho các con thưởng thức những món Ý chính hiệu. Trong ảnh, con gái Hồng Nhung (trái) gây chú ý vì vẻ ngoài "trổ mã" vô cùng xinh đẹp.

Năm 2011, Hồng Nhung khiến dân tình xôn xao khi thông báo mình đã kết hôn được 1 năm với chồng ngoại quốc. Thế nhưng sau 8 năm kết hôn và có chung cặp song sinh Tôm - Tép, cả 2 chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2018 khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Không lâu sau thông báo ly hôn, chồng cũ của Hồng Nhung là Kevin Gilmore tái hôn với một phụ nữ người Myanmar. Về phía nữ diva, cô một mình nuôi cặp song sinh Tôm - Tép, không cấm cản các con gặp gỡ bố.

Khi được hỏi về những khó khăn trong việc một mình nuôi con, Hồng Nhung cho biết cô không cảm thấy quá áp lực bởi có nhiều người xung quanh giúp đỡ. "Tôi không nghĩ là quá khó khăn đâu. Bố của các cháu rất yêu con. Do mùa dịch COVID-19, 2 cháu không được gặp bố nhưng vẫn liên lạc. Tôi còn có ông bà ngoại giúp đỡ. Hơn nữa, tôi là người biết sắp xếp. Nhà ở cách trường học chưa quá 5 phút đi bộ. Chỗ Tôm và Tép học nhạc ở ngay bên đường, học vẽ cũng gần đó. Mọi thứ đều tiện lợi để mình không bị phụ thuộc", nữ diva chia sẻ.

Hồng Nhung một mình nuôi các con, chia sẻ không cảm thấy quá áp lực bởi có những người xung quanh giúp đỡ.

Tháng 3/2021, Hồng Nhung công khai bạn trai mới người Đức tên Gerhard Heusch. Chia sẻ với truyền thông, nữ diva cho biết Gerhard Heusch sinh năm 1962, biết đến 5 thứ tiếng và hiện đang quyết tâm học tiếng Việt. Cả 2 bắt đầu gắn bó trong khoảng thời gian Hồng Nhung ở Mỹ. Gerhard Heusch rất yêu thương 2 con riêng của bạn gái.

Hiện Hồng Nhung đang hạnh phúc bên tình mới người Đức. Anh cũng rất được lòng Tôm và Tép.