Áp lực sau hit "Lời yêu ngây dại", "Chàng lãng tử indie" ra mắt bản tình ca số 3 đậm chất riêng

Sau khi gây nên cơn sốt với MV chục triệu view "Lời yêu ngây dại" sở hữu phong cách Lofi bắt tai từng được so sánh với bản hit "HongKong 1", "chàng lãng tử Indie" Kha tiếp tục chứng minh chất lãng đãng đậm “màu của Kha” khi ra mắt ca khúc mới “Em có nghe”.

Được khán giả bắt đầu chú ý khi tung ra sáng tác đầu tay “Lời yêu ngây dại”, ca khúc của Kha đã nhanh chóng leo lên Top BXH nhạc Việt và trở thành một hiện tượng mạng xã hội năm 2019. Khán giả trẻ đã rất ủng hộ và yêu thích các câu hát lãng mạn, đậm chất thơ trong bài. Ca khúc đã giúp chàng trai sinh năm 2002 được biết đến nhiều hơn.

Cơn sốt “Lời yêu ngây dại” vừa lắng xuống một thời gian, Kha lại tiếp tục cho ra mắt một bản tình ca mới, với tên gọi “Em có nghe”. Vẫn là dòng nhạc R&B mà Kha đang theo đuổi, ngoài giai điệu tươi tắn thì lời bài hát tiếp tục là lợi thế và dấu ấn cộp mác Kha. Đó là những lời tâm tình của một chàng trai trẻ ở tuổi 18 với người mình yêu. Lúc tình yêu đẹp nhất, chàng trai mang những hạnh phúc dù là nhỏ bé giản đơn, những cảnh vật đẹp nhất để diễn tả tình cảm của mình. Bài hát mang đến sự yêu đời và có thể khiến cho người nghe nhẩm hát theo từ lúc nào không hay biết.

Ca khúc "Em có nghe" 

Kha còn bật mí rằng, thật ra “Em có nghe” đã được sáng tác trước cả hit cũ “Lời yêu ngây dại”, nhưng vì một số lý do nên bây giờ mới cho ra mắt. Có lẽ đó cũng là cái duyên mang đến “cú” hit trước cho “Lời yêu ngây dại”, và biết đâu đứa con tinh thần “Em có nghe” sinh trước nhưng ra mắt sau, lại mang về những thành công hơn hơn nữa cho chàng nhạc sĩ trẻ tài năng này.

Khi được hỏi về cảm giác bất ngờ được nổi tiếng, Kha chia sẻ: “Sau khi được khán giả biết đến với Lời yêu ngây dại, cuộc sống em thay đổi cũng đáng kể, em vui hơn nhưng do em đang học lớp 12 nên việc làm nhạc cũng gặp nhiều khó khăn, chi phối nhiều thứ hơn, áp lực hơn.”

Trước những nhận xét cho rằng “Lời yêu ngây dại” giống Hongkong 1, Kha thẳng thắn: "HongKong1 cũng như Nguyễn Trọng Tài là một màu và style em thích cho nên âm nhạc của em ít nhiều cũng ảnh hưởng một phần. Đối với em thì không suy nghĩ nhiều về việc mọi người so sánh em với ai, điều em suy nghĩ chỉ là hoàn thiện bản thân hơn! Có thể khi 'Lời Yêu Ngây Dại' ra mắt mọi người hay liên tưởng tới 'Hongkong1'. Nhưng khi 'Em Có Nghe' ra mắt thì mọi người chỉ nghe qua là sẽ biết đó là nhạc của Kha, và mọi người sẽ cảm nhận được 'Lời Yêu Ngây Dại' và 'Em Có Nghe' là một thứ âm nhạc mang bản sắc riêng của em".