Azuza - Nước uống ion kiềm bảo vệ sức khỏe

Nước uống ion kiềm Azuza đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vì những lợi ích thiết thực cho sức khỏe.

Nước uống ion kiềm Azuza - “Chiến binh” bảo vệ sức khỏe

Azuza là một loại nước uống tự nhiên chứa các khoáng chất và ion kiềm có lợi cho sức khỏe. Thương hiệu nước khoáng này được đánh giá cao về chất lượng bởi quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. 

Không những giúp cân bằng pH trong cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện sức khỏe nói chung, Azuza còn được đánh giá là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm bởi Tổ chức kiểm định hàng đầu thế giới SGS và cơ quan kiểm định của Bộ Y tế Việt Nam. 

Azuza là thương hiệu nước ion kiềm chính hãng, chất lượng cao.

Quy trình sản xuất đạt chuẩn, công nghệ hiện đại của Mỹ, Nhật Bản

Nước Azuza được sản xuất từ nguồn nước khoáng ngầm hoàn toàn tự nhiên của núi đá Ba Vì triệu năm tuổi. Để có được sản phẩm cung cấp đến tay người tiêu dùng, nước được hút ở độ sâu hàng trăm mét, sau đó trải qua nhiều tầng lọc thô trước khi được làm mềm bằng hạt Catrion, tiếp đến là chạy qua màng RO hiện đại nhập khẩu từ Mỹ để các chất rắn cứng không tốt cho sức khỏe sẽ bị đẩy ra ngoài. Cuối cùng, nước chứa những khoáng chất tốt cho cơ thể được đi qua máy điện phân, công nghệ hiện đại của Nhật, trước khi vào bồn chứa nước đạt chuẩn tốt, nước được chiếu tia UV để đảm bảo không còn vi khuẩn. Tất cả các công đoạn đều được làm tự động hóa, đảm bảo môi trường sạch sẽ.

Những lợi ích vượt trội của nước ion kiềm Azuza

Nước ion kiềm gần đây được tin tưởng bởi nhiều người tiêu dùng Việt Nam nhờ sự an toàn và tốt cho sức khỏe. Nước Azuza cung cấp các khoáng chất thiết yếu như: Kali, Canxi, Magie, Natri… có tác dụng kiềm hóa cơ thể, giúp cân bằng pH, tăng cường sức khỏe và năng lượng.

Uống nước ion kiềm Azuza mỗi ngày sẽ giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường năng lượng cho cơ thể.

Nước ion kiềm Azuza được sản xuất theo công nghệ hiện đại, giúp tạo ra một loại nước có tính kiềm cao, giàu khoáng chất và có khả năng kiềm hóa cơ thể.

Nước ion kiềm Azuza đảm bảo chất lượng tại công ty Kidato Nhật Việt

Hiện nay tại công ty Kidato Nhật Việt, người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm Azuza với đa dạng dung tích, giá bán. Với vị thế là đơn vị phân phối nước ion kiềm hàng đầu thị trường nhiều năm kinh nghiệm, Kidato Nhật Việt cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh, dịch vụ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Kidato Nhật Việt

Địa chỉ: Số 7 ngách 3 ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://azuza.vn/

Điện thoại: 1900996665

Zalo: 0974730220