Ba mẹ con mất tích bí ẩn ở Hải Dương: Đã tìm thấy thi thể đầu tiên

Sáng nay, ông Trần Thế Tuyền - Chủ tịch UBND xã Cẩm Văn thông tin, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé gái 2 tuổi trên sông Thái Bình đoạn qua địa bàn xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng, Hải Dương).
279426092-485785916656291-5628437848908436789-n-1652148604.jpg
Khu vực tìm thấy nạn nhân gần với chỗ 3 mẹ con để lại dấu vết rồi mất tích.

Trước đó, ông Nguyễn Tiến Chức – Bí thư xã Cẩm Văn (huyện Cẩm Giàng) cho biết: Vào khoảng 9h ngày 8/5, chị T. (31 tuổi, giáo viên mầm non) đã cho con gái nhỏ 9 tháng tuổi vào xe đẩy và dắt theo bé lớn 2 tuổi ra khỏi nhà.

Khi đó, người thân nghĩ là chị này đưa con đi chơi thông thường nên gia đình không ai để ý.

Tuy nhiên, đến khoảng 10h cùng ngày, gia đình chị T. nhận được tin nhắn của người đồng nghiệp chuyển tới với nội dung: "Nếu có kiếp sau mình vẫn là chị em, đồng nghiệp tốt...".

Tiếp đến, chị T. cũng nhắn đồng nghiệp gửi cho mẹ với nội dung: "Cháu thì bà chơi chán rồi, con với cháu đi trước...". Không chỉ nhờ đồng nghiệp chuyển tin nhắn cho mẹ, chị T. gửi cả tin nhắn cho em gái, em trai... nhưng trong nội dung tin nhắn hoàn toàn khác nhau. Nội dung cho người em gái chị T. viết: "Chị và cháu đi chơi xa...".

Khi nhận tin báo từ người nhà, lực lượng chức năng của địa phương đã khẩn trương đến hiện trường và phát hiện 2 đôi dép cùng điện thoại. "Nhìn xuống bờ sông, chúng tôi thấy một vết trượt nhỏ có dấu chân đi ra dòng nước nhưng không thấy đi quay lại...", ông Chức nói.

Sau đó, các lực lượng chức năng được huy động để tìm kiếm các nạn nhân. Theo ông Vũ Xuân Quảng (62 tuổi, trú Kim Lai, TP.Hải Dương) trong đội thợ lặn tìm kiếm, trong sáng nay đội của ông sẽ huy động thêm thuyền, dàn hàng trên sông để tiến hành tìm kiếm.