Bà ngoại 61 tuổi bồng hai cháu đến casting show hẹn hò Anh chàng độc thân

PNN - Sự xuất hiện của mẹ ruột Top 16 Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang gây bất ngờ cho BGK

Cuối tuần qua, vòng casting miền Nam của The Bachelor Vietnam – Anh chàng độc thân đã chính thức diễn ra tại TPHCM với sự tham gia hào hứng của hàng trăm cô gái. Các thí sinh không chỉ nổi bật về ngoại hình, khác biệt về câu chuyện, mà còn rất đa dạng về độ tuổi.

Sự xuất hiện của cô Tô Thị Lệ Dinh (61 tuổi), mẹ ruột Top 16 Hoa hậu Thế giới - Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang cùng hai cháu ngoại xinh xắn thu hút sự chú ý của Ban Giám khảo cũng như các thí sinh còn lại. 

Chia sẻ về lý do đặc biệt khi đăng ký casting chương trình, cô vui vẻ cho biết: "Chồng cô mất từ năm 2001, sau đó cô cũng có đi bước nữa nhưng không thành. Cô ở 1 mình như vậy cũng gần 10 năm rồi.

Lúc cô đi đón bé Panda (con gái lớn của Hoa hậu Hương Giang) đi học tại đây thì thấy mấy bạn thí sinh đăng ký casting bảo là tìm người yêu. Cô nghĩ biết đâu nhờ chương trình mình có thể tìm được một người bạn đời, tri kỉ chia sẻ với mình tuổi già, hoặc nếu không thì cũng tìm được những người bạn cùng đi bộ đội năm xưa, thế là cô đăng ký casting".

Tuy nhiên, sau khi xếp hàng đăng ký và điền vào phiếu thông tin ghi danh, lấy số báo danh, cô Lệ Dinh tìm hiểu về luật chơi của The Bachelor Vietnam và hiểu đây là sân chơi tìm hiểu dành cho một chàng trai duy nhất cùng 25 cô gái. Có lẽ vì thế, cô Lệ Dinh vui vẻ ra về ngay trước vòng phỏng vấn cùng BGK. 

 

Nhiều cá tính nổi bật với câu chuyện bất ngờ và những quan điểm khác nhau về tình yêu cũng khiến BGK, đặc biệt là Hoa khôi Lan Khuê đau đầu chọn lựa những cái tên cho Top 25.

Thí sinh Phương Đài - Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nổi bật tại vòng casting miền Nam

 

Lan Khuê bị thu hút trước Quỳnh Như - Người đẹp từng đạt danh hiệu quán quân Vietnam Fitness Model mùa 2, và đại diện Việt Nam tham gia Miss Model of The World trong vòng phỏng vấn.

 

Tác giả sách Phụ nữ đâu chỉ có tình yêu Tuyết Anh 

 

Ảnh: Vũ Hải, Nguyên Phương
Hoài Thu