Bà Nguyễn Phương Hằng làm việc với cơ quan điều tra bộ Công an

Bà Nguyễn Phương Hằng đã đến cơ quan CSĐT bộ Công an làm việc theo giấy mời, để hợp tác giải quyết đơn bà Hằng tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Chiều 21/10, nguồn tin riêng của Tiền Phong cho hay, lúc 14h cùng ngày bà Nguyễn Phương Hằng (ngụ quận 3, TP.HCM, Tổng Giám đốc Cty Đại Nam - Bình Dương), đã đến cơ quan CSĐT bộ Công an làm việc theo giấy mời của cơ quan điều tra.

Nội dung buổi làm việc này liên quan đơn bà Hằng tố giác ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng).

Buổi làm việc theo thư mời ban đầu là 14h ngày 19/10, tuy nhiên vì lý do sức khỏe, bà Hằng xin lùi ngày làm việc với cơ quan điều tra sang ngày 21/10.

co-quan-dieu-tra-gui-thu-moi-cho-ba-hang-1634859940.jpeg
Cơ quan Cảnh sát điều tra bộ Công an gửi thư mời cho bà Hằng. 

Theo báo VOV, trước đó, Công an TP.HCM nhận được tin báo của bà Nguyễn Phương Hằng cung cấp thông tin về việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện. Trong đơn bà Hằng cho rằng ông Huỳnh Minh Hưng đã không minh bạch, công khai, công bố kịp thời rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền quyên góp để các nhà hảo tâm được biết.

Sau khi xem xét nội dung đơn, Công an TP.HCM đã chuyển đơn đến cục Cảnh sát hình sự bộ Công an (C02) để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục xác minh, làm rõ.