Bà Nguyễn Phương Hằng thừa nhận mất mát quá nhiều kể từ khi cuộc chiến pháp lý với ông Võ Hoàng Yên nổ ra

Bà Nguyễn Phương Hằng dần cảm thấy "cuộc chơi" này quá vô nghĩa, bản thân bà lại mất mát nhiều thứ, gia đình sắp tan nát, con cái bị tổn thương. Bà Hằng cũng đang suy tính đến việc rút đơn kiện trong vụ việc với Võ Hoàng Yên.

Bà Nguyễn Phương Hằng mâu thuẫn gay gắt với chồng, có nguy cơ ly hôn

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng đã tiết lộ nguyên nhân khiến bà khóc nức nở trong lần chia sẻ với công chúng là vì có cuộc tranh cãi gay gắt với chồng bà là ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng “Lò Vôi”).

saostar-syx6eclagfde8mbt-1622772390.jpg
Thời gian qua, bà Phương Hằng và chồng liên tục xảy ra những mâu thuẫn khá gay gắt

Bà Phương Hằng cho biết, ông xã đại gia đã gây sức ép không cho bà tiếp tục đấu tranh với thế lực của Võ Hoàng Yên và giới nghệ sĩ có liên quan.

"Buổi chiều hôm đó tôi và anh Dũng đã gây lộn nhau quyết liệt. Tôi cũng từng nói với quý vị rằng nếu trong cuộc chiến này, anh Dũng không có sự đồng cảm với tôi thì một mình tôi vẫn chiến và tôi bằng lòng ly hôn. Chỉ còn vài ngày nữa là đúng 15 năm tôi sống chung với anh Dũng.Tôi tuyên bố với anh ấy, nếu chung đường thì sống tiếp, không thì chúng ta ly dị. Hiện tôi và anh Dũng đang ở thế đối đầu rất căng thẳng”, bà Phương Hằng chia sẻ.

Bà Phương Hằng bị đe dọa bằng cả... bùa ngải

saostar-2fsrv5nbuvvr0p0m-1622772390.jpeg
Bùa ngải gửi đến tận tay bà Phương Hằng 

Bà Phương Hằng mới đây đã nhận được một phong bì chứa đầy những tấm bùa ngải có vẽ hình và ghi tận tường tên tuổi bà. Bà cũng cho biết thêm rằng trên phong thư vẫn còn dấu vân tay và sẽ nhờ các cơ quan chức năng nhập cuộc để điều tra ra thủ phạm.

Tôi rất buồn, tôi khóc nức nở, vì giọt nước tràn ly, tôi sụp đổ và tôi đã khóc. Tôi cảm ơn mọi người bữa trước đã uống rượu cùng tôi, khóc với tôi, thổn thức theo tôi và cảm được tôi. Sau những câu chuyện như thế này, tôi thấy mình trưởng thành lên rất nhiều. Tôi tự hỏi tôi có nên tiếp tục nữa không?", bà chủ Đại Nam xót xa.

Con gái bỏ học, bị trầm cảm vì cho rằng mẹ là người xấu

Xuất hiện ở buổi nói chuyện của ông Dũng “lò vôi”, bà Hằng cũng chia sẻ những điều bất ngờ xoay quanh cuộc sống của gia đình bà trong thời gian qua.

Trong đó, bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ việc con gái lớn 15 tuổi đã bị trầm cảm vì nghĩ rằng mẹ là người xấu khiến nhiều người không khỏi đồng cảm.

"Như anh Dũng đã nói rồi, gia đình chúng tôi bị tấn công đủ phía hết. Nhất là đứa con gái lớn của tôi hiện nay nó bỏ học rồi. Nó bị trầm cảm, nó đóng cửa ở trong phòng. Đó là 1 trong những điều mà tôi đau lòng nhất khi mà con gái của tôi cảm thấy bị tổn thương.

saostar-9n3btoiocvys1gg3-1622772390.png
Trong livestream xuất hiện cùng chồng, bà Phương Hằng tiết lộ con gái mới chỉ 15 tuổi của bà bị tổn thương rất nhiều vì lùm xùm của mẹ thời gian qua

Cháu mới 15 tuổi, sắp lớn mà cũng chưa lớn. Đối với cháu đây là một giai đoạn rất là khó khăn cho nên trong cuộc chiến nào cũng có thương tích hết á quý vị. Tôi từ nạn nhân này cho đến nạn nhân kia.

Con gái tôi trách móc tôi rất là nhiều. Thậm chí là nó khóa cửa phòng, không tiếp xúc với tôi. Nó cảm giác mẹ không phải là người tốt, tại sao mẹ để người ta tấn công mẹ. Tại sao họ có thể nói những lời… Nói chung là cuộc chiến nào cũng có thương tích hết”, bà Phương Hằng cho biết.

Bản thân bà Nguyễn Phương Hằng mất mát quá nhiều trong cuộc chiến pháp lý với ông Võ Hoàng Yên

saostar-6xiaiaif6hm83nnn-1622772390.jpg
Trong cuộc chiến pháp lý với ông Võ Hoàng Yên, bà Phương Hằng thừa nhận bản thân mất mát quá nhiều

Sau những mất mát, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết bà sẽ dừng lại cuộc chiến pháp lý với ông Võ Hoàng Yên. Bà đang suy tính rút đơn kiện về. Bản thân bà Hằng cảm thấy cuộc chơi này quá vô nghĩa, mà bà thì mất mát nhiều thứ, gia đình sắp tan nát, con cái bị tổn thương, một mình bà đứng ra đấu tranh thời gian qua là đã quá đủ rồi.

Những cái gì có thể chịu đựng thì tôi chịu đựng hết, nhưng có nhiều thứ trở nên quá tải. Tôi thật sự muốn rút đơn, không phải vì tôi hèn tôi thua, vì tòa chưa xử mà, nhưng tôi mệt rồi. Tôi thật sự mệt mỏi rồi. Tôi không muốn chơi cuộc chơi vô nghĩa này nữa. Tôi thấy không đáng. Gia đình tôi sắp tan nát đến nơi, con cái tôi thì bị tổn thương. Tại sao tôi phải tiếp tục nữa. Tôi phải suy nghĩ chứ!“.

Phương Linh - Saostar