Bà xã doanh nhân của MC Quyền Linh ăn mặc trễ nải, U50 gợi cảm hơn con gái Hoa hậu tương lai

CTV
Vốn gắn liền với hình tượng nữ doanh nhân thanh lịch và quyền lực mỗi khi đến công sở, chẳng ai nghĩ phong cách ăn mặc của doanh nhân Dạ Thảo - vợ Quyền Linh khi đi chơi lại sexy cỡ này.

Nếu như MC Quyền Linh đã gắn với hình tượng người đàn ông chân chất, giản dị và gần gũi thì vợ con anh lại nổi tiếng là những bóng hồng có nhan sắc và phong cách thời trang ấn tượng. Đặc biệt là về phía bà xã doanh nhân của nam MC, tuy chẳng phải người nổi tiếng nhưng Dạ Thảo vẫn ăn mặc vô cùng sang chảnh, quyến rũ. 

Mới đây nhất khi cùng gia đình đi du lịch, những hình ảnh khoe style ăn mặc đậm chất nàng thơ của nữ doanh nhân làm dân tình phải trố mắt ngạc nhiên. Cộng hưởng cùng thân hình mượt mà và nhan sắc trẻ trung, chẳng quá bất ngờ khi Dạ Thảo được dân tình khen ngợi xinh đẹp chẳng thua 2 cô con gái được mệnh danh là Hoa hậu tương lai. 

Chung khung ảnh cùng 2 cô con gái, bà xã Quyền Linh nổi bần bật với gương mặt duyên dáng cùng phong cách ăn mặc có phần trễ nải. Đặc biệt, người đẹp U50 còn ghi điểm với lối "lên đồ" đồng điệu với ông xã. Và khi so sánh với 2 cô con gái cưng, Dạ Thảo gần như "lấn át" hẳn độ nổi bật vì trang phục quá gợi cảm. 

Thiết kế váy maxi điệu đà với phần trễ vai, giúp nữ doanh nhân khoe được bờ vai gầy cùng khuôn ngực lấp ló vô cùng gợi cảm.

Chỉ nhìn từ phía xa, bộ váy maxi bồng bềnh cộng hưởng cùng mái tóc dài thướt tha và thân hình mi nhon, ai cũng ngỡ Dạ Thảo là thiếu nữ đôi mươi.

So sánh với cô con gái được cộng đồng mạng ưu ái gọi là Hoa hậu tương lai trong chiếc váy dây yếm cut - out sành điệu, không ngoa khi cho rằng bà mẹ 2 con cũng quyến rũ và thời thượng như chị gái.

Nếu theo dõi bà xã Quyền Linh đủ lâu, hẳn ai cũng biết Dạ Thảo vốn gắn liền với phong cách ăn mặc hết mực thanh lịch và trang nhã. Đây cũng là lần hiếm hoi công chúng được chiêm ngưỡng hình ảnh nữ doanh nhân "lên đồ" có phần phóng khoáng và trẻ trung hơn thường thấy.

Bà xã Quyền Linh không theo đuổi phong cách ăn mặc quá đỗi gợi cảm mà luôn trung thành cùng váy áo có độ hở vừa phải, đủ để giúp cô ghi điểm quyến rũ nhưng vẫn giữ được độ an toàn. 

Nhờ lối mix&match trang phục khéo léo và cực điệu đà, Dạ Thảo dù mặc kín đáo vẫn trông xinh lung linh hệt một nữ hoàng.

Không khó để thấy được phần lớn trang phục nữ doanh nhân kết thân chủ yếu mang các tông màu trầm tối và kiểu dáng cơ bản, nhưng nhờ việc phối đồ khéo léo mà Dạ Thảo luôn trông sành điệu, trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. 

Không dừng lại ở khoản mặc đẹp, bà mẹ 2 con còn ghi điểm ăn diện sang chảnh. Theo đó, để góp phần tăng thêm độ đẳng cấp cho phong cách, túi xách hàng hiệu đến từ các thương hiệu thời trang đình đám luôn không thiếu trong tủ đồ của bà mẹ 2 con.

Dù là đi ăn ăn uống và dạo phố cùng chồng, những mẫu Hermes vài trăm triệu hay Chanel ngót nghét 100 triệu được bà xã Quyền Linh trưng dụng cũng đủ khiến dân tình phải trầm trồ không ngớt. 

Dạ Thảo còn từng "gây sốt" khi khoe khéo căn phòng chứa đồ hiệu vô cùng đồ sộ. Nhìn tủ đồ hiệu của nữ doanh nhân, dân tình cho rằng chẳng hề kém Ngọc Trinh hay bất kỳ tín đồ đam mê hàng hiệu nào. Trong đó Chanel, Dolce&Gabbana, Hermes... những thương hiệu đình đám được cô yêu thích.

Có thể nói, so với ông xã vô cùng đơn giản và 2 cô con gái thiếu nữ điệu đà, vợ của MC Quyền Linh cũng tạo dựng được cho mình hình tượng riêng ấn tượng trong mắt cộng đồng mạng. Nhờ đó mà dù chẳng phải người nổi tiếng, nữ doanh nhân vẫn được hội chị em ầm ầm theo dõi.